Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2019

Vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp, vay tiêu dùng 2019

Vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp

Vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp, Vay tiêu dùng không thế chấp hay vay tín chấp được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng với nhiều mục đích khác nhau. Dưới sự hỗ trợ của các ngân hàng cũng như các tổ chức tài chính hình thức vay vốn tiêu dùng cá nhân không thế chấp được sử dụng khá rộng rãi

Vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp, Không cần tài sản đảm bảo: Khác với vay thế chấp, bạn không cần thế chấp tài sản như giấy tờ nhà, xe hơi…với ngân hàng bởi bên cho vay không yêu cầu bất cứ tài sản thế chấp nào.

Vay nhanh, thủ tục đơn giản, nhanh gọn: Vì điều kiện vay chỉ là những giấy tờ cá nhân hoặc 1 số giấy tờ sẵn có như hóa đơn tiền điện, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hợp đồng lao động... nên thời gian xét duyệt chỉ khoảng 1 ngày, 1 giờ, thậm chí chỉ 15 phút.

Số tiền vay cao: Tùy từng tổ chức tài chính, bạn có thể vay được tối đa lên đến 350 triệu đồng

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp có đơn giản không?

Bạn đang gặp khó khăn trong tài chính và cần được hỗ trợ? Hãy tìm hiểu những thông tin về vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp ngay sau đây để có được tiền chỉ sau 24 giờ và trang trải những khoản cần thiết cho bản thân và gia đình bạn nhé!

=>> Vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp

Có những đơn vị nào cho vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp hiện nay?

Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng cao, nhiều đơn vị đã cung cấp dịch vụ này. Bao gồm: nhiều ngân hàng lớn, các công ty tài chính và cả những cá nhân riêng lẻ nữa. Mỗi đơn vị này sẽ cung cấp đến bạn những gói vay với những đặc điểm khác nhau. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

Lãi suất vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp như thế nào?

Lãi suất có sự dao dộng khác nhau tùy vào từng đơn vị cũng cấp dịch vụ. Cụ thể như sau:

- Lãi suất thấp nhất khi vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp đó là ở những ngân hàng lớn như Agribank, BIDV, OCB, ... Tuy nhiên đổi lại, để có được lãi suất vay thấp như thế, bạn cần có đủ những điều kiện nhất định mà những ngân hàng này đưa ra. Tùy vào mỗi ngân hàng khác nhau, sẽ có những điều kiện khác nhau cần đảm bảo như: độ tuổi, mức lương. địa chỉ thường trú,...

- Có lãi suất cao hơn sơ với khi vay tại ngân hàng một chút, nhưng lại có thủ tục vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, phù hợp với hầu hết mọi người. Vì thế, các công ty tài chính lớn là nơi được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Hiện này, một số công ty tài chính lớn và uy tín có cho vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp đó là: FE Credit, Home Credit và trang web https://hotrovaytiennganhang.com.

- Cuối cùng, đó chính là các cá nhân cho vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp. Tuy nhiên, mức lãi suất ở đây vừa cao mà lại còn không đảm bảo về pháp lý. Vì thế, chúng tôi khuyên các bạn không nên sử dụng dịch vụ cho vay qua các cá nhân bạn nhé!

Thủ tục vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp nhanh chóng và đơn giản nhất ở đâu

Với những ngân hàng lớn đang cho vay tiêu dùng cá nhân không thế chấphiện nay như: VP Bank, BIDV, Agribank, Techcombank,…thì để có thể vay được, bạn cần chuẩn bị khá nhiều loại giấy tờ khác nhau, tùy theo từng hình thức vay khác nhau. Ví dụ: với hình thức vay bằng lương thì bạn cần có bảng lương, có hợp đồng lao động (thời hạn hợp đồng tùy theo từng ngân hàng quy định); với hình thức vay bằng hóa đơn điện, hóa đơn internet thì bạn cần có hóa đơn 3 tháng gần nhất trên 250 ngàn đồng (số tiền sẽ thay đổi tùy theo quy định của từng ngân hàng).

Vì thế, nếu đang có nhu cầu vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp thì hãy lựa chọn các công ty tài chính lớn, có giấy tờ pháp lý như cty để đảm bảo nhất, thủ tục nhanh chóng và lãi suất hợp lý bạn nhé!

Trang web https://hotrovaytiennganhang.com hiện là đơn vị tài chính uy tín hàng đầu tại Việt Nam với nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng khác nhau. Trong những năm qua, đơn vị này đã hỗ trợ được hàng trăm người vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp thành công và giúp giải quyết những vấn đề tài chính nghiêm trọng của nhiều cá nhân.

=>> Xem thêm: Vay tiền mặt Home Credit

Kết luận:

Với những thông tin trên đây, chúc bạn có thể vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp thành công và sớm hết đau đầu với những vấn đề tài chính hiện tại. Hãy liên hệ ngay với ty để được tư vấn và hỗ trợ khi cần bạn nhé!

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Agribank 2019

http://bit.ly/2TJ0awe http://bit.ly/2SMkSOy February 10, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét