Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Vay tiêu dùng cá nhân Vietinbank, vay tiêu dùng vietinbank 2019

vay tiêu dùng cá nhân vietinbank 2019

Vay tiêu dùng cá nhân Vietinbank 2019, Khi vay tiêu dùng tín chấp tại Vietinbank khách hàng sẽ được đáp ứng nhu cầu vay vốn nhanh chóng với thủ tục đơn giản và thời gian phê duyệt ngắn,

Thời gian vay tín chấp từ 12 tháng đến 48 tháng, Hạn mức vay vốn linh hoạt  10 triệu VND đến 300 triệu VND, Lãi suất từ 0,8% tháng đến 1,6% tháng, Thời gian giải ngân nhanh chóng chỉ từ 24h đến 48h, Bảo mật tuyệt đối với gia đình và cơ quan khi vay vốn tại Vietinbank, Miễn phí tư vấn và làm hồ sơ vay vố

Vay tiêu dùng cá nhân Vietinbank chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

Bạn đang có nhu cầu vay tiêu dùng cá nhân Vietinbank? Vây thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được những thông tin tổng quát nhất về hình thức vay vốn này bạn nhé!

=>> Xem thêm: Vay tiêu dùng cá nhân Vietinbank

Những thông tin về ngân hàng Vietinbank cũng như các gói vay tiêu dùng chính

Không phải tự nhiên mà ngân hàng Vietinbank được nhiều người tin tưởng như thế. Là ngân hàng mở đầu xu hướng vay vốn không cần thế chấp tài sản, đến nay, Vietinbank là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực vay tiêu dùng cá nhân. Phương châm "Nâng cao giá trị cuộc sống" của Vietinbank gắn liền với những hoạt động, những chính sách thực tiễn  khiến cho ngân hàng này nhanh chóng nhận được quan tâm và ủng hộ của rất nhiều khách hàng.Với thủ tục đơn giản, lãi lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,8% lại còn giải ngân nhanh, không có lý do gì mà chúng ta lại không sử dụng dịch vụ này khi gặp các vấn đề về tài chính cần hỗ trợ phải không nào. Hiện nay, hình thức vay không thế chấp nổi bật nhất của ngân hàng Vietinbank đó là vay bằng lương. Bạn có thể đến giao dịch vay vốn bất cứ ở đâu bởi hiện nay abc đã có hàng ngàn chi nhánh cùng điểm giao dịch trên toàn quốc.

=>> Xem thêm:  lãi suất vay ngân hàng vietinbank 2019

Vay tiêu dùng cá nhân Vietinbank theo lương

Điều kiện Vay theo lương Vietinbank

Điều kiện để sử dụng hình thức vay tín chấp Vietinbank này đó là bạn cần có lương ổn định hàng tháng từ 7.5 triệu trở lên và có độ tuổi từ 21 đến 58 tuổi. Ngoài ra, nếu khách hàng đang có nợ xấu thì cũng sẽ không được xét duyệt để vay tiêu dùng cá nhân tại ngân hàng này. Nếu bạn đang là giáo viên, giảng viên hoặc làm trong ngành y tế thì sẽ được đơn vị này hỗ trợ ưu tiên hơn trong quá trình vay.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Vietinbank

Hồ sơ Vay theo lương Vietinbank

Nếu đã đáp ứng đủ những yêu cầu vay tiêu dùng trên, hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ như:

  • Chứng minh nhân thân (chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước/ hoặc hộ chiếu)
  • Sổ hộ khẩu ( sinh sống và làm việc tại địa bàn có chi nhánh của ngân hàng Vietinbank hoạt động)
  • Ảnh 3x4 9 (nếu có đủ thời gian, hãy chuẩn bị từ 2 – 3 ảnh nhé)
  • Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay
  • Giấy tờ xác nhận khả năng tài tính (bảng lương, sao kê lương,...)
  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của Vietinbank

Ngay sau khi hồ sơ của bạn được chấp nhận, bạn đã có thể nhận được một khoản vay có giá trị lên tới 400 triệu đồng (tối đa 15 tháng lương).

Những lưu ý khi vay tiêu dùng cá nhân Vietinbank

Bạn cảm thấy có quá nhiều loại giấy tờ? Bạn không biết chuẩn bị như thế nào để đầy đủ nhất? Hãy liên hệ với trang web https://hotrovaytiennganhang.com qua hotline 09.6789.5979 để được hỗ trợ làm thủ tục vay tiền ngân hàng nhanh chóng nhất. Ngoài ra, cũng đừng lo lắng nếu bạn không đủ điều kiện để vay tiêu dùng cá nhân Vietinbank bằng lương (mức lương không đủ 7.5 triệu đồng) nhé bởi trang web https://hotrovaytiennganhang.com sẽ nhanh chóng hỗ tợ bạn vay tiền không cần thế chấp bằng hóa đơn điện, háo đơn internet và đăng ký xe máy bạn nhé!

Kết luận:

Đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay hoàn thiện hồ sơ vay tiêu dùng cá nhân Vietinbank để giải quyết các vấn đề tài chính mà mình đang gặp phải nhé! Nếu cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên lạc với trang web https://hotrovaytiennganhang.com để được giải đáp 24/24 bạn nhé!

=>> Xem thêm:

Mở thẻ tín dụng Vietinbank

 

http://bit.ly/2TOSh8G http://bit.ly/2tsyf8u February 17, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét