Thứ Năm, 7 tháng 2, 2019

Vay tín chấp theo lương tiền mặt, vay tiêu dùng theo bảng lương tiền mặt

Vay tín chấp theo lương tiền măt

Vay tín chấp theo lương tiền mặt, Những thông tin mà bạn nên nắm rõ trước khi quyết định vay tín chấp theo lương tiền mặt

Vay tín chấp theo lương tiền mặt là hình thức vay tiền thường được nhiều người sử dụng. Vậy hình thức này vay tiền này có đảm bảo không? Hãy cùng chúng tôi theo dõi hết những thông tin sau đây trước khi quyết định vay tiền bạn nhé!

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Vietinbank, vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp

Vay tiêu dùng theo bảng lương tiền mặt

Sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng theo bảng lương hiện nay là hình thức trả góp hàng tháng mà khách hàng không cần tài sản để thế chấp. Đến với dịch vụ hỗ trợ vay tiền của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi khi đăng kí vay tín chấp qua lương mà không cần công ty đứng ra bảo lãnh. Chỉ cần bạn chứng minh mức lương ổn định hàng tháng là có thể sở hữu ngay khoản vay gấp 6-8 lần lương.

Ưu điểm Vay tiêu dùng theo bảng lương tiền mặt

+ Hạn mức vay tín chấp gấp 6-8 lần mức lương và có thể lên đến 10 lần lương
+ Thời gian vay 6 đến 36 tháng cực kì linh hoạt
+ Khách hàng được phép tất toán hợp đồng vay bất cứ lúc nào
+ Có thể vay khi không có sổ hộ khẩu/tạm trú
+ Không cần bảo lãnh công ty
+ Giải ngân nhanh từ 1-3 ngày, thủ tục đơn giản, nhanh chón

=>> Vay tiêu dùng bằng bảng lương

Những thông tin cơ bản về vay tín chấp theo lương tiền mặt không nên bỏ lỡ

Vay tín chấp theo lương tiền mặt thực ra là hình thức vay tín chấp tiêu dùng bằng lương, đươc nhiều đơn vị tài chính như ngân hàng và công ty tài chính cung cấp. Để được vay tín chấp theo lương tiền mặt, bạn cần có thu nhập cố định (lương) được chi trả qua thẻ hoặc được trả bằng tiền mặt. Ngoài ra, bạn không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào nữa như các hình thức vay vốn khác. Nếu bạn có nhu cầu tiêu dùng hoặc giải quyết các vấn đề cấp bách thì hãy bỏ qua phương thức vay tín chấp theo lương tiền mặt. Bởi vì hạn mức vay của hình thức này không cao. Bạn chỉ có thể vay được tối đa khoảng 50 đến 200 triệu thì sẽ không giả quyết được nhiều việc lớn như: xây nhà, mua xe,..Hạn mức cho vay cũng chỉ kéo dài khoảng 18 tháng (có ự thay đổi theo từng đơn vị khác nhau).

Vì thế, nếu bạn muốn vay tiền để xây nhà, mua xe, kinh doanh thì hãy tham khảo những phương thức vay vốn khác tại trang web https://hotrovaytiennganhang.com và để lại câu hỏi để được chúng tôi tư vấn nhanh chóng và chính xác nhé!

Nên vay tín chấp theo lương tiền mặt ở đâu để tốt nhất, đảm bảo nhất,lãi suất thấp nhất?

Hiện nay, có quá nhiều những đơn vị cung cấp gói vay tín chấp theo lương tiền mặt. Điển hình nhất là các ngân hàng. Hiện nay các ngân hàng có cho vay tín chấp theo lương tiền mặt bao gồm: BIDV, Agribank, OCB, Vietcombank,.. Tuy thủ tục vay vốn từ ngân hàng có đôi chút rắc rối hơn, nhưng bù lại bạn sẽ được hưởng lãi suất thấp hơn nhiều so với việc vay tín chấp theo lương tiền mặt từ các đơn vị tài chính. Lãi suất vay tín chấp theo lương tiền mặt từ ngân hàng hiện nay khoảng trên dưới 10% / năm, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Nhưng nếu bạn muốn có được hạn mức vay lớn hơn và mong muốn vay tiền nhanh hơn, thì việc lựa chọn đơn vị tài chính cũng là một lựa chọn tốt. Hiện nay có các đơn vị tài chính uy tín như: FE Credit, Home Credit và trang web https://hotrovaytiennganhang.com. Ngay sau khi bạn gửi yêu cầu đến qua hotline hay trang web chính thức, sẽ có nhân viên tư vấn gọi điện đến để tìm hiểu thông tin, từ đó thông báo số tiền bạn có thể vay, lãi suất vay và hẹn giờ đến để làm thủ tục nhận tiền trong ngày.  

Những điều bạn nên biết khi vay tín chấp theo lương tiền mặt để thuận lợi hơn, tiết kiệm hơn?

Bất cứ điều gì cũng sẽ có thêm cách để nhanh chóng hơn , để thuận tiện hơn. Và khi vay tín chấp theo lương tiền mặt cũng vậy. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi vay tiền bằng lương.

- Lương càng cao thì lãi suất vay càng thấp

- Tránh vay tín chấp theo lương tiền mặt tại những đơn vị, công ty tài chính không đảm bảo, không có giấy tờ hợp pháp.

- Nên nhờ cty hỗ trợ để vay tín chấp theo lương tiền mặt từ ngân hàng nhanh chóng với lãi suất thấp nhất

Kết luận:

Với những thông tin trên đây về vay tín chấp theo lương tiền mặt, chúc bạn có thể vay tiền nhanh chóng và đảm bảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn hãy liên hệ với trang web https://hotrovaytiennganhang.com để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

=>> Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

 

http://bit.ly/2UPtrWy http://bit.ly/2HW0NkD February 07, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét