Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2019

Vay tín chấp theo lương ngân hàng Sacombank

Vay tín chấp Sacombank

Vay tín chấp theo lương ngân hàng Sacombank, Có nên vay tín chấp theo lương Sacombank hay không?

Bạn đang có nhu cầu vay tiền để trang trải các khoản cần thiết hoặc mua thêm các đồng dùng cho gia đình? Bạn có lương hằng tháng nhưng chưa đủ để sử dụng? Hãy tham khảo những thông tin về hinh thức vay tín chấp theo lương Sacombank ngay sau đây để giải quyết triệt để những vấn đề trên nhé!

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Sacombank

Những thông tin chung về vay tín chấp theo lương Sacombank

Vay tín chấp theo lương Sacombank là hình thức vay theo lương và không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào khác. Bạn có thể áp dụng hinh thức vay này để có thể vay được một khoản tiền lớn tương đương với 48 tháng lương (từ 30 triệu đến 300 triệu). Đây là hạn mức vay khá lớn bởi vì hiện nay hầu hết các ngân hàng chỉ cho vay với hạn mức tương đương với 12 đến 18 tháng lương mà thôi. Cụ thể, đối với CBNV, bạn được vay khoảng 100 triệu đồng, và 150 triệu đồng đối với Trưởng/Phó phòng của đơn vị trở lên. Với những trường hợp đặc biệt, có thể vay lên tới 200 - 300 triệu đồng. Thời gian vay được ngân hàng Sacombank quy định là tối đa 48 tháng. Thời gian này cũng khá hợp lý để khách hàng có thể kịp xoay sở để trả món nợ.Vì thế, vay tín chấp theo lương Sacombank là lựa chọn được nhiều người tin tưởng.

Bạn vẫn còn đang phân vân, vẫn còn lo lắng? Con số sau đây khiến bạn thực sự muốn vay tín chấp theo lương Sacombank ngay. Đó là mức lãi suất. Lãi suất vay tín chấp theo lương Sacombank hiện nay chỉ từ 0,8%/tháng. Đây là mức lãi suất cực thấp mà không phải đơn vị tài chính nào cũng có được. Nhất là trong khi chỉ vay trong 2 năm thì số tiền lãi mà bạn phải trả sẽ không nhiều.

Điều kiện vay tín chấp theo lương Ngân hàng Sacombank

Để được vay tín chấp theo lương Sacombank, cũng như các đơn vị khác, ngân hàng Sacombank yêu cầu bạn cần đáp ứng đủ một số điều kiện như sau:

- Bạn cần có thâm niên công tác trong lĩnh vực hiện tại tối thiểu 02 năm

- Bạn cần có thu nhập ít nhất trên 3 triệu đồng/tháng.

- Không có nợ xấu tại đơn vị tài chính khác

Những yêu cầu trên cũng không quá khắt khe phải không nào? Sau đây là những bước để có thể vay tín chấp theo lương Sacombank, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Thủ tục vay tín chấp theo lương Sacombank

Những giấy tờ cơ bản mà bạn cần chuẩn bị để vay tín chấp theo lương Sacombank đó là: chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu và bảng lương. Sau đó đem hồ sơ này đến chi nhánh gần nhất của ngân hàng Sacombank là bạn đã có thể nhận được tiền chỉ sau 1 - 2 ngày rồi! Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Ngoài ra, với một số trường hợp khác nhau, bạn có thể được yêu cầu bổ sung thêm một số loại giấy tờ khác nữa. Vì thế, hãy tham khảo thêm tư vấn từ trang web https://hotrovaytiennganhang.com để không phải chạy đi chạy lại lo lắng giấy tờ nữa bạn nhé!

Để thuận tiện và nhanh chóng nhất, bạn hãy sử dụng dịch vụ hỗ trợ vay tiền ngân hàng từ trang web https://hotrovaytiennganhang.com để vừa được vay với lãi suất thấp, vừa được giải quyết hồ sơ nhanh chóng mà không cần phải lo lắng chuẩn bị các loại giấy tờ.

=>> Xem thêm: Vay tiêu dùng cá nhân Sacombank

Kết luận

Với những thông tin cụ thể về vay tín chấp theo lương Sacombank, hãy mau chóng chuẩn bị để có thể nhận được tiền từ ngân hàng sớm nhất và trang trải, thanh toán những khoản cần thiết bạn nhé! Trong quá trình làm thủ tục để vay tiền, nếu có vấn đề phát sinh cần hỗ trợ, hãy liên hệ với trang web https://hotrovaytiennganhang.com để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ sớm nhất!

=>> Vay tín chấp theo lương tiền mặt, vay tiêu dùng theo bảng lương tiền mặt

http://bit.ly/2E0FJFM http://bit.ly/2GAZoxX February 07, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét