Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Đáo hạn thẻ tín dụng

#chovayvontinchap

Đáo hạn thẻ tín dụng

Đáo hạn thẻ tín dụng là gì

Đáo hạn thẻ tín dụng là một dịch vụ nằm trong chuỗi dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng. Theo đó bạn sẽ được bên dịch vụ cung ứng tiền để trả nợ cho ngân hàng khi tới ngày đáo hạn trả nợ thẻ tín dụng, mà bạn không có tiền trả cho ngân hàng.

Hiểu một cách đơn giản nhất, các công ty dịch vụ sẽ nạp tiền vào tài khoản của bạn, ngân hàng sẽ tính toán và cắt nợ cho bạn; sau đó nhân viên dịch vụ sẽ quẹt thẻ qua máy Post để lấy lại tiền ngay sau khi ngân hàng cấp lại hạn mức cho chủ thẻ.

Trên thực tế, dịch vụ này ngân hàng không hỗ trợ mà nó chỉ xuất hiện tại một số công ty, tổ chức hay đơn vị, được quảng cáo rất rầm rộ

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Ngân hàng

Thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng là một hình thức thay thế cho việc thanh toán trực tiếp. Hình thức thanh toán này được thực hiện dựa trên uy tín. Chủ thẻ không cần phải trả tiền mặt ngay khi mua hàng. Thay vào đó, Ngân hàng sẽ ứng trước tiền cho người bán và Chủ thẻ sẽ thanh toán lại sau cho ngân hàng khoản giao dịch

=>> Mở thẻ tín dụng Online

Có nên đáo hạn thẻ tín dụng hay không?

Nên nhớ rằng, việc bạn vay tín dụng không lãi cũng chỉ có một thời gian nhất định. Tức là lần đầu chi tiêu, bạn sẽ có thời gian 45 ngày để hoàn trả số tiền đó cho tín dụng, bạn sẽ không mất tiền lãi. Còn lần thứ hai dùng chi tiêu, bạn sẽ chỉ còn 30 ngày để chuẩn bị số tiền này để không bị tính lãi. Chủ thẻ được ngân hàng yêu cầu khi đến hạn phải thanh toán số dư tối thiểu, hoàn tiền đã chi.

Nếu quá hạn, bạn sẽ bị tính mức lãi khá lớn là 33 – 35%/ năm khi đã thanh toán số dư tối thiểu. Còn nếu chủ thẻ hoàn trả 100% số đã chi tiêu sẽ không bị tính lãi.

Nếu bạn không có đủ tiền để chi tiêu thì đương nhiên bạn nên sử dụng đáo hạn thẻ tín dụng. Hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng này, tránh việc nợ lãi thẻ ngân hàng. Dịch vụ đáo thẻ tín dụng này được thực hiện như là công ty nạp tiền vào tài khoản cho bạn để đến hạn trả nợ, cắt nợ. Sau đó nhân viên dịch vụ quẹt thẻ để lấy lại tiền. Nhờ vậy bạn không bị tính lãi dù có bị trễ hạn.

Khi nào cần đáo hạn thẻ tín dụng ngân hàng, công ty tài chính

Nếu đến ngày đáo hạn mà bạn chậm thanh toán nợ thẻ tín dụng, thì sẽ khiến bạn bị nợ xấu và bị ghi vào Hồ sơ CIC. Với mỗi mốc thời gian khác nhau bạn sẽ rơi vào một nhóm nợ khác nhau, cụ thể:

Nợ thẻ tín dụng nhóm 1 chậm thanh toán từ 1 – 10 ngày sẽ bị ngân hàng nhắc nhở nộp tiền.

Nợ thẻ tín dụng nhóm 2 chậm thanh toán từ 10 – 90 ngày lúc này bạn sẽ bị tính lãi phạt lên đến 33%/năm con số rất cao

Nợ thẻ tín dụng nhóm  3 chậm thanh toán trên 90 ngày, với nhóm nợ này bạn sẽ bị đưa vào danh sách nợ xấu của ngân hàng và sẽ khó cho việc vay tín chấp tiêu dùng về sau này. Không những thế các khoản vay liên quan đến việc tín chấp thẻ tín dụng sẽ diễn ra khó khăn hơn rất nhiều.

Thông thường, gần đến ngày hạn trả nợ, ngân hàng sẽ thông báo cho bạn qua tin nhắn vào số điện thoại mà bạn đăng ký với ngân hàng. Ngoài ra, ngân hàng sẽ gửi sao kê cho bạn hàng tháng qua email. Ngân hàng sao kê số tiền cũng như thời hạn bạn phải thanh toán cho họ. Thời gian bạn phải trả nợ được tính từ lúc sao kê tới hạn được nhắc trong sao kê. Do đó, bạn cần để ý thông báo của ngân hàng để trả nợ thẻ tín dụng đúng thời gian.

Đáo hạn thẻ tín dụng là như thế nào

Cách thức đáo hạn thẻ tín dụng

Khi tham gia dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng, bạn sẽ phải để lại thẻ tín dụng của mình cho bên dịch vụ như một “vật tín”. Sau đó họ sẽ cho bạn vay một số tiền đủ trả dư nợ thẻ tín dụng cho ngân hang, công ty tài chính .

Quy trình và thủ tục đáo hạn thẻ tín dụng Visa / Mastercard

Hiện nay hầu hết các công ty thực hiện quy trình đáo hạn thẻ tín dụng với các bước rất đơn giản, giải quyết nhanh khoản nợ thẻ tín dụng cho khách hàng. Cụ thể như sau:

Bước 1: Bạn lựa chọn bên cho mượn tiền, mang theo thẻ tín dụng, CMND đến địa điểm được thỏa thuận để thực hiện giao dịch. Bạn có thể đến chi nhánh của bên cho mượn tiền hoặc đơn vị có dịch vụ đáo hạn cho mượn tiền sẽ đến để thực hiện đáo hạn tại chỗ.

Bước 2: Bên cung cấp dịch vụ đáo hạn sẽ cho bạn ứng trước một số tiền để thanh toán nợ cho ngân hàng.

Bước 3: Sau khi thẻ tín dụng của bạn có xác nhận được thanh toán nợ tín dụng từ ngân hàng, hạn mức mới được nạp đầy, bên dịch vụ đáo hạn sẽ cà thẻ của bạn vào máy POS đúng với số tiền đã ứng trước để thu nợ.

Lưu ý: Hình thức thu nợ này được thực hiện dưới hình thức mua hàng nhưng thực chất không phải mua hàng.

Bước 4: Quá trình đáo hạn thẻ tín dụng kết thúc, bạn thanh toán phí và nhận lại thẻ của mình.

Lãi suất đáo hạn thẻ tín dụng, Phí đáo hạn thẻ tín dụng

Phí đáo hạn thẻ tín dụng là như thế nào? Phụ thuộc vào số tiền cũng như thời gian mà chủ thẻ liên hệ đến công ty. Thông thường Mức phí đáo hạn thấp 1 - 2%;

Dịch vụ đáo hạn the tín dụng uy tín, giá rẻ

Đáo hạn thẻ tín dụng vpbank
Đáo hạn thẻ tín dụng techcombank
Đáo hạn thẻ tín dụng agribank
Đáo hạn thẻ tín dụng fe credit
Đáo hạn thẻ tín dụng maritime bank
Đáo hạn thẻ tín dụng hsbc

Lưu ý sự dụng dịch vụ đáo thẻ tín dụng

Vì đáo hạn thẻ tín dụng ngân hàngphần lớn là dịch vụ của các công ty mà không phải ngân hàng nên tính an toàn luôn là yếu tố khiến người sử dụng thẻ lo lắng.

Trên thực tế, trong quá trình đáo hạn thẻ tín dụng, bạn sẽ phải để lại thẻ tín dụng ngân hàngcủa bạn lại cho phía công ty cung cấp dịch vụ này. Điều đáng nói, trong thời gian "đáo hạn thẻ" và chờ đợi hạn mức mới, sẽ không thể chắc chắn thẻ của bạn có được an toàn một chỗ hay không. Có thể họ sẽ chụp lại thông tin mặt trước và mặt sau của thẻ chẳng hạn, một công việc rất đơn giản.

Bạn hãy nhớ rằng có thể mua hàng online chỉ bằng những thông tin trên thẻ mà không cần mã PIN. Chốt chặn cuối cùng chính là mã an toàn OTP, nhưng chắc bao nhiêu % không bị lấy cắp? Hacker "cộng sự" sẽ chờ đợi bạn mắc sai lầm để lấy được mã, và sai lầm này có thể đẩy bạn thành “con nợ thẻ tín dụng”.

https://bit.ly/2wQdRDy https://bit.ly/2WWxpkd March 30, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét