Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Vay ngân hàng không cần thế chấp BIDV

#chovayvontinchap #vaytinchapagribank #chovayvontinchap #vaytinchapbidv

vay không thế chấp ngân hàng bidv

Vay ngân hàng không cần thế chấp BIDV

Nhu cầu vay tiêu dùng không thế chấp ngân hàng BIDV ngày càng tăng đột biến. Đặc biệt, với những nhóm khách hàng có thu nhập ở mức trung bình và thấp, thì việc tích góp được một khoản tiền lớn để có thể đáp ứng đúng nhu cầu cuộc sống của mình là điều vô cùng khó khăn. Bởi vậy việc lựa chọn gói Vay ngân hàng không cần thế chấp BIDV là hoàn toàn hợp lý. Hiện nay, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đang đẩy mạnh chiến lược hoạt động của mình sang thị trường cho vay tài chính cá nhân không cần thế chấp.

Nếu bạn đang có nhu cầu vay tài chính tuy nhiên gặp khó khăn trong việc nhờ cậy bạn bè, người thân. Đừng lo lắng, gói cho Vay không cần thế chấp Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam sẽ hỗ trợ ngay cho bạn khoản vay từ 10 đến 500 triệu với lãi suất ưu đãi, cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Để có thể thực hiện khoản vay tín chấp BIDV đơn giản và nhanh chóng nhất, bạn hãy đến những chi nhánh, điểm giao dịch của  Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV tại địa phương để tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin. Bạn có thể đăng ký vay tại đây.

=>> Xem thêm: Vay ngân hàng không cần thế chấp

Vay ngân hàng không cần thế chấp bidv là gì?

Vay ngân hàng không cần thế chấp BIDV hay vay tín chấp BIDV là một hình thức vay tiền không cần tài sản thế chấp, dành cho khách hàng có thu nhập ổn định, chứng minh được tài chính để phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân.

Những năm gần đây, vay tiêu dùng tín chấp tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Có thể thấy, sản phẩm vay tài chính này ngày một khẳng định được vị trí trên thị trường tài chính Việt Nam.

Các sản phẩm Vay ngân hàng không cần thế chấp BIDV

Hiện nay, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV đang triển khai 2 gói vay không thế chấp là vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo và vay thấu chi không có tài sản đảm bảo

Vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm BIDV

Với gói vay Vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, bạn có thể hiện thực hóa kế hoạch cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống. Giá trị khoản vay cao cũng như thời gian vay dài là lí do khiến nhiều người tìm đến gói vay tiêu dùng tín chấp này của BIDV

+ Hạn mức Vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm BIDV cao lên tới tối đa 500 triệu đồng

+ Thời gian vay dài, linh hoạt lên tới 48 tháng

+ Không yêu cầu tài sản đảm bảo hay bảo lãnh của bên thứ 3

+ Phương thức trả nợ linh hoạt

+ Cách tính lãi suất hợp lý: theo dư nợ giảm dần

+ Thời gian giải ngân nhanh, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn của khách hàng

=>> Xem thêm: Vay tiền trả góp 48 tháng

Vay thấu chi tín chấp BIDV

Đặc điểm sản phẩm  vay thấu chi tín chấp Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV:

+ Hạn mức vay cao tới 100 triệu/khách hàng

+ Thời gian thấu chi tới 12 tháng

+ Được cấp sẵn một hạn mức và có thể sử dụng bất kỳ khi nào cần

+ Chỉ phải trả lãi khi chi rút tiền từ hạn mức thấu chi

+ Dễ dàng rút tiền từ hạn mức thấu chi mà không bị tính phí như thẻ tín dụng

+ Nợ gốc được tự động thu khi tài khoản thanh toán ghi có. Nợ lãi trả vào ngày cố định mỗi tháng. Lãi chỉ tính trên ngày sử dụng tiền thực tế

=>> Xem thêm: Vay tín chấp BIDV

Điều kiện Vay ngân hàng không cần thế chấp BIDV

Để được vay tín chấp tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, khách hàng cần đảm bảo đủ các điều kiện sau:

Thủ tục Vay ngân hàng không cần thế chấp bidv

Vay tiền ngân hàng BIDV cần những gì?

Hồ sơ Vay ngân hàng không cần thế chấp Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV gồm có:

+ Giấy đề nghị vay theo mẫu ngân hàng BIDV

+ Sổ hộ khẩu/KT3

+ CMND/hộ chiếu/chứng minh sĩ quan quân đội

+ Hợp đồng lao động

+ Bảng lương/Giấy xác nhận lương 3 tháng gần nhất (khách hàng trả lương qua tài khoản BIDV không cần giấy tờ này).

Lãi suất Vay ngân hàng không cần thế chấp Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV

Gói vay tiêu dùng tín chấp BIDV lãi suất bao nhiêu?

Lãi suất Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp BIDV hiện nay rất ưu đãi chỉ 11,9%/năm. Mức lãi suất này sẽ được BIDV điều chỉnh dựa trên uy cá nhân, sản phẩm mà khách hàng lựa chọn và chính sách ưu đãi của BIDV trong từng thời kỳ.

Vay ngân hàng không cần thế chấp bidv không cần tài sản đảm bảo chỉ cần chứng minh đủ năng lực tài chính qua sao kê lương, hạn mức vay tối đa 15 lần thu nhập tương đương 500 triệu đồng. Lãi suất Vay ngân hàng không cần thế chấp Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV dao động khoảng 11,9%/năm, có áp dụng ưu đãi hạ lãi suất đối với nhiều trường hợp thuộc nhóm khách hàng đặc biệt thân thiết. Với hình thức này, bạn có thể lựa chọn vay theo món khá tiện lợi, phù hợp với nhiều mức độ khó khăn tài chính, đồng thời, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV cũng đảm bảo giải ngân khoản vay ngay trong ngày nếu hồ sơ vay đạt yêu cầu.

Hiện nay, Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp bidvhiện là một trong những gói vay trả góp được khách hàng ưa chuộng nhất không chỉ bởi thương hiệu BIDV mà còn bởi lãi suất hấp dẫn của sản phẩm vay này mà ngân hàng đã áp dụng cho khách hàng.

=>> Xem thêm: Vay ngân hàng không cần thế chấp vietcombank

https://bit.ly/3bBmYqt https://bit.ly/2WUrE6v March 28, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét