Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Vay tiền qua thẻ ATM ACB


Vay tiền qua thẻ atm abc

Cách vay tiền qua thẻ ATM ACB và tổng hợp các thông tin cần thiết

Hình thức vay tiền qua thẻ ATM ACB đang được rất nhiều người lựa chọn bởi nó có nhiều ưu điểm nổi trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể qua những thông tin sau đây bạn nhé. 

Vay tiền tại ngân hàng ACB như thế nào?

Trong nền kinh tế thị trường đang phát triển hiện nay, việc dùng thẻ tín dụng ngày càng phổ biến trong mọi tầng lớp nhân dân. Đối với ngân hàng ACB cũng thế. Theo thống kê, thì số lượng người dùng thẻ ACB đã chiếm một con số rất lớn và ngày càng có xu hướng gia tăng. 

Vì vậy, để tạo điều kiện thuận lợi tối đa nhất cho khách hàng đang sở hữu thẻ tín dụng ACB được vay vốn, ngân hàng ACB đã triển khai gói vay bằng thẻ tín dụng ACB với lãi suất được áp dụng cực kỳ ưu đãi cho khách hàng. 

Tất cả những khách hàng cá nhân đang sở hữu tài khoản tiền gửi thẻ ATM của Ngân hàng ACB là hoàn toàn có thể vay bằng hình thức vay tiền qua thẻ ATM ACB.

Các ngân hàng khác trên cả nước như: Ngân hàng VP Bank. TP Bank hay ngân hàng Vietcombank đều triển khai các gói vay bằng thẻ tín dụng, như: Vay tiền bằng thẻ tín dụng VPBank, vay tiền bằng thẻ tín dụng TPBank hay vay tiền bằng thẻ tín dụng Vietcombank. Vậy vay tiền bằng hình thức này ở ngân hàng thương mại ACB có gì khác không ? 

Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn thông tin chi tiết và cơ bản nhất về Dịch vụ cho vay tiền bằng thẻ tín dụng ở ngân hàng ACB. Chúng tôi sẽ trình bày đầy đủ,  thứ tự và mạch lạc để các bạn có được những thông tin giá trị nhất. 

=>> Vay tiền Qua thẻ ATM

Những ưu điểm khi vay tiền bằng thẻ tín dụng ACB:

Vay tiền bằng thẻ tín dụng hay bằng thẻ ATM nói chung và vay tiền bằng thẻ tín dụng ngân hàng ACB nói riêng, mang lại cho khách hàng rất nhiều ưu điểm, trong đó phải kể đến những điểm ưu việt nổi trội sau: 

  • Vay tiền qua thẻ ATM ACB hình thức cho vay tín chấp, nên không phải có tài sản thế chấp và cũng không cần có bảo lãnh. 
  • Mức vay vốn có thể gấp nhiều lần so với hạn mức tín dụng hiện có 
  • Thời gian vay vốn rất linh hoạt, có thể được vay lên đến 12 tháng.  
  • Khách hàng có thể được duyệt vay một lần hay nhiều lần, dựa vào nhu cầu cụ thể của mỗi người. 
  • Ngân hàng sẽ thu lãi và nợ gốc một cách tự động trên tài khoản ACB, giúp cho khách hàng không phải mất thời gian đi lại nộp tiền ở các quầy giao dịch. 

Những điều kiện cần thiết khi vay vốn bằng thẻ tín dụng ACB

Như các bạn đều biết, mọi dịch vụ cho vay vốn dù ở ngân hàng hay các tổ chức tín dụng, đều đặt ra những quy định cho khách hàng. Đặc biệt đây là một hình thức vay tín chấp, nên các điều kiện này lại phải quy định chặt chẽ hơn, để đảm bảo khả năng trả nợ của khách hàng. Và ngân hàng ACB cũng có những điều kiện dành cho khách hàng khi muốn vay tiền qua thẻ ATM. Cụ thể những điều kiện này như sau: 

1.    Khách hàng phải là người có quốc tịch Việt Nam.  

2.    Khách hàng phải có độ tuổi tối thiểu là 21 và tối đa là 55 đối với nữ, và tối đa 60 tuổi đối với khách hàng là nam giới. 

3.    Khách hàng phải có hộ khẩu thường trú và tạm trú lâu dài tại nơi mà ngân hàng ACB đóng trụ sở hoặc có Chi nhánh giao dịch. 

4.    Mục đích sử dụng vốn vay phải hợp lý và hợp pháp.  

5.    Hạn mức thẻ tín dụng ATM phải đáp ứng yêu cầu của từng chi nhánh

6.    Thẻ Tín dụng ATM của bạn phải được sử dụng và đang hoạt động tối thiểu là 12 tháng. 

7.    Khách hàng đi vay vốn phải là người có thu nhập ổn định, thu nhập thường xuyên và phải được trả lương qua tài khoản thẻ ATM.

Hồ sơ và thủ tục vay tiền bằng thẻ tín dụng ngân hàng ACB

Các bạn lưu ý: Trước khi đến vay tiền qua thẻ ATM ACB, khách hàng phải chuẩn bị đầy đủ những hồ sơ giấy tờ sau đây: 

  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu in sẵn của ngân hàng ACB (Khách hàng phải điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình vào bản mẫu này). 
  • Bản sao giấy chứng minh nhân dân (1 bản),Hoặc một bản sao Hộ chiếu còn hiệu lực sử dụng của người vay. 
  • Bản sao các loại giấy tờ quyết định liên quan đến Hợp đồng lao động mà nơi khách hàng đang làm việc.
  • Bản sao sổ hộ khẩu / sổ KT3 Tại địa chỉ đăng ký cư trú (photô nguyên cuốn 1 bản, kể cả những trang không ghi chữ). Phải có bản gốc để đối chiếu.  
  • Một bản sao kê giao dịch của thẻ tín dụng, trong thời gian 3 tháng gần nhất. 

Lưu ý: Khách hàng cần mang theo bản gốc các loại giấy tờ trên, để nhân viên ngân hàng tiện đối chiếu. 

=>> Xem thêm: Vay tín chấp ACB

Mức lãi suất vay tiền bằng thẻ tín dụng ngân hàng ACB

Theo quy định của ngân hàng, hiện nay mức lãi suất dao động từ 17 đến 20 %  / năm, tính theo dư nợ giảm dần . 

Nếu bạn có thắc mắc gì về cách thức vay tiền qua thẻ ATM ACB, hay các vấn đề có liên quan đến thẻ tín dụng, thì các bạn hãy để lại câu hỏi cho chúng tôi ở dưới phần bình luận. Chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn một cách kịp thời và đầy đủ ! 

Có thể bạn quan tâm: Vay tiền qua thẻ Agribank

http://bit.ly/3aRxN7k http://bit.ly/33jgpG9 March 14, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét