Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Vay tiền trên APP MB Bank


app mbbank

Vay tiền trên APP MB Bank

Vay tiền trên APP MB Bank Không cần mất thời gian để đến ngân hàng hoàn tất cả thủ tục vay tiền.

100% thao tác trên ứng dụng trực tuyến chỉ với một thiết bị di động.

Hỗ trợ các gói vay với hạn mức cao đến 200 triệu đồng trong 12 tháng trả nợ.

Thời gian xét duyệt hồ sơ chỉ trong 5 phút và giải ngân ngay lập tức.

Vay siêu nhanh" trên ứng dụng App MBBank - Thay vì phải trực tiếp đến ngân hàng để làm các thủ tục đăng ký tạm ứng thấu chi, thay vì phải khai báo các hồ sơ, giấy tờ và phải có tài sản bảo đảm, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) có thể dễ dàng thao tác vay nhanh chóng cho dịch vụ vay thấu chi mà không cần bất kỳ tài sản bảo đảm nào. Đó là tiện ích của sản phẩm “Vay siêu nhanh – thấu chi không tài sản bảo đảm” trên App Ngân hàng MBBank vừa được ngân hàng này đưa ra thị trường

APP MB Bank

App MBBank là ứng dụng phiên bản mới được ra mắt và phát triển bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB, một doanh nghiệp trực thuộc bộ Quốc phòng có tiềm lực tài chính hàng đầu Việt Nam.

App MBBank hỗ trợ sử dụng trên thiết bị điện thoại Android và IOS, cho phép khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch tài chính như chuyển khoản, thanh toán, vay tiền nhanh,… một cách hoàn toàn trực tuyến.

Chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại hoạt động trên nền tảng Android hoặc IOS, bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt App MBBank để sử dụng miễn phí trọn đời. Từ đây, bạn có thể thực hiện các giao dịch tại bất cứ đâu, và bất cứ khi nào bạn phát sinh nhu cầu

Ưu diểm Vay tiền trên APP MB Bank

Hình thức vay tiền này được xem là thuận lợi hơn bởi bạn có thể tiến hành vay tiền Mbbank tại nhà mà không cần bỏ thời gian, công sức đến các quầy giao dịch như trước kia. Điều bạn cần là duy nhất chính là tải App vay tiền Ngân Hàng MBBank về di động của mình để cài đặt và bắt đầu trải nghiệm những điều tuyệt vời sau:

Vay tiền trên APP MB Bank, Vay tiền nhanh trong ngày mà không cần cung cấp giấy tờ, hồ sơ, biểu mẫu

Vay tiền trên APP MB Bank Không cần mất thời gian để đến ngân hàng hoàn tất cả thủ tục vay tiền.

100% thao tác trên ứng dụng trực tuyến chỉ với một thiết bị di động.

Hỗ trợ các gói vay với hạn mức cao đến 200 triệu đồng trong 12 tháng trả nợ.

Thời gian xét duyệt hồ sơ chỉ trong 5 phút và giải ngân ngay lập tức.

Lãi suất cho vay online MBBank đảm bảo cạnh tranh nhất và thấp hơn các gói vay qua app của các công ty tài chính khác.

Sử dụng tiền vay linh hoạt và ngân hàng không can thiệp và mục đích sử dụng của bạn là gì chỉ cần đảm bảo trả nợ đúng hạn.

Điều kiện duy nhất để bạn có thể tiếp cận các khoản vay online ngân hàng Quân Đội đưa ra đó là bạn phải dùng điện thoại thông minh, biết tải, cài đặt và sử dụng ứng dụng vay trực tuyến của ngân hàng đưa ra. Còn các điều kiện vay cơ bản khác giống như những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ bên trên.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp MB Bank

Hướng dẫn vay tiền online đơn giản với App MBBank

Thay vì phải trực tiếp đến ngân hàng để làm các thủ tục đăng ký tạm ứng thấu chi, thay vì phải khai báo các hồ sơ, giấy tờ và phải có tài sản bảo đảm, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) có thể dễ dàng thao tác vay nhanh chóng cho dịch vụ vay thấu chi mà không cần bất kỳ tài sản bảo đảm nào. Đó là tiện ích của sản phẩm “Vay siêu nhanh – thấu chi không tài sản bảo đảm” trên App Ngân hàng MBBank vừa được ngân hàng này đưa ra thị trường

Bước 1: Tải App vay online ngân hàng MBBank theo các link sau và cài đặt

Bước 2: Đăng nhập hệ thống với các thông tin truy cập mà ngân hàng cấp cho bạn thường là sẽ trùng với thông tin của internet banking. Nếu chưa có toàn khoản ngân hàng trực tuyến bạn sẽ lựa chọn ĐĂNG KÝ NGAY để đăng ký tài khoản trên app vay tiền online.

Bước 3: Hoàn tất các thông tin cần thiết nếu như bạn là khách hàng mới. Khi này, người dùng mới sẽ cần điền chính xác các thông tin như Tên đăng nhập, số cmnd, số điện thoại, email, mã Captcha… theo yêu cầu của hệ thống đưa ra. Chú ý là chỉ dùng thông tin chính chủ để hoàn tất bước đăng ký này.

Bước 4: Nhận mã xác nhận tài khoản của bạn trên email hoặc tin nhắn điện thoại và dùng mã này để kích hoạt ứng dụng vay tiền online qua app của ngân hàng MBBank.  Xác nhận thông tin đăng ký dịch vụ bằng cách nhận họ & tên, ngày tháng năm sinh và giới tính của khách hàng. Sau đó nhập mã OTP mà ngân hàng gửi cho bạn.

Bước 5: Kích hoạt và sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến qua app bằng việc nhập tên đăng nhập và mật khẩu cá nhân của bạn. Sau đó, bạn có thể lựa chọn vay tiền online trên giao diện của ứng dụng với các gói vay phù hợp nhất.

Nói chung là cách thức thực hiện các gói vay online trên app của ngân hàng Quân Đội giống với các ngân hàng hay các công ty tài chính khác. Tuy nhiên, độ an toàn của nó được đánh giá là cao hơn rất nhiều nhờ công nghệ bảo mật hai lớp gồm mật khẩu đăng nhập ứng dụng và mã OTP.

Ngoài các gói vay qua app, ngân hàng MBBank đang hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến thông qua ứng dụng ngân hàng điện tử thông minh. Và nếu muốn trải nghiệm sự tiện ích thì hãy liên hệ với MBBank trên toàn quốc để được mở tài khoản ngân hàng điện tử và trải nghiệm sự thú vị mà nó mang lại nhé.

Ưu đãi dành cho người dùng mới đăng ký tài khoản App MBBank

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng App MBBank để có những trải nghiệm mới, cũng như góp phần nâng cao tính hiệu quả và nhanh chóng hơn cho các giao dịch tại MB, ngân hàng MB dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng mới đăng ký tài khoản trên App MB

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức công bố App MBBank phiên bản mới tối ưu trải nghiệm của khách hàng, cung cấp nhiều tiện ích thông minh và đảm bảo an toàn giao dịch. Nhân dịp ra mắt, khách hàng khi cài đặt App MBBank sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng hàng ngày với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng

=>> App MBBank ra mắt phiên bản mới với tổng giá trị ưu đãi lên đến 2 tỷ đồng

https://bit.ly/39bc4pC https://bit.ly/3dmJrsT March 20, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét