Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Vay theo bảo hiểm nhân thọ Vietcombank

#Vaytheohóađơntiềnđiệnvietcombank #Vietcombankonline

Vay theo bảo hiểm

Cách vay theo bảo hiểm nhân thọ vietcombank như thế nào?

Hiện nay nhiều ngân hàng thương mại đã cho khách hàng vay theo hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ. Trong đó có ngân hàng Vietcombank. Vậy vay theo bảo hiểm nhân thọ vietcombank như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Vay theo bảo hiểm nhân thọ vietcombank gói vay tích hợp ưu điểm của cả hai hình thức vay vốn: thế chấp và tín chấp, nên vay theo Bảo hiểm nhân thọ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để giải quyết nỗi lo tài chính của mình. 

Về gói vay này, chỉ cần khách hàng đang sở hữu một bản hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ của bất kỳ một công ty Bảo hiểm nào đều có thể đăng ký vay ngay khi mình có nhu cầu. 

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Điều kiện vay theo bảo hiểm nhân thọ vietcombank

Vay theo bảo hiểm nhân thọ vietcombank dành riêng cho những cá nhân không thể chứng minh thu nhập hằng tháng bằng lương. Để đáp ứng yêu cầu cho vay được quy định bởi nhiều tổ chức tài chính khác nhau, người tiêu dùng cần lưu ý một số điều kiện vay tín chấp theo Bảo hiểm nhân thọ, sau đây:

+ Khách hàng phải đủ từ 20 tuổi đến tối đa là 60 tuổi (tính đến thời điểm tất toán khoản vay). Nghĩa là khách hàng phải thuộc độ tuổi lao động theo quy định của Nhà nước, và điều đó đảm bảo được khả năng thanh toán nợ gốc và lãi.

+ Khách hàng đứng tên trên hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thuộc các công ty bảo hiểm đang hoạt động hợp pháp trên toàn lãnh thổ Việt Nam, như công ty bảo hiểm nhân thọ AIA, công ty Manulife, Prudential, Bảo Việt, Cathay… Hợp đồng bảo hiểm dùng làm cơ sở vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ phải có hiệu lực trên 1 năm, mức phí bảo hiểm phải đóng hàng năm tối thiểu là 2 triệu đồng.     Đây là mức phí thấp nhất.

+  Khách hàng có quốc tịch Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam.

+  Khách hàng không có lịch sử nợ xấu được lưu lại trên hệ thống của CIC.

Thủ tục vay theo bảo hiểm nhân thọ vietcombank

Không yêu cầu hồ sơ vay vốn quá khắt khe và rườm rà như hình thức vay vốn thế chấp, thủ tục vay theo bảo hiểm nhân thọ vietcombank khá đơn giản và dễ dàng với một số giấy tờ cơ bản sau đây:

+  Bản sao có công chứng Chứng minh nhân dân của người đi vay.

+  Bản sao có công chứng sổ hộ khẩu nguyên cuốn, sổ tạm trú nguyên cuốn hoặc các giấy tờ chứng minh cư trú khác.

+  Ảnh thẻ được chụp trong khoảng 6 tháng gần đây nhất.

+  Đơn đề nghị vay vốn được cung cấp bởi mẫu có sẵn của các ngân hàng khác nhau.

+  Bản sao có công chứng hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ.

+  Biên lai đóng phí bảo hiểm 6 tháng gần nhất hoặc 3 tháng gần nhất.

Lãi suất vay theo bảo hiểm nhân thọ vietcombank

Hiện nay, mức lãi suất vay theo bảo hiểm nhân thọ vietcombank bình quân khoảng 1,66%/tháng đối với khách hàng cung cấp biên lai phí bảo hiểm 6 tháng gần nhất hoặc 2,17%/tháng đối với khách hàng cung cấp biên lai phí bảo hiểm 3 tháng gần nhất. Ngoài ra, dựa vào giá trị mức phí bảo hiểm người tiêu dùng đóng hàng tháng, ngân hàng sẽ áp dụng một tỷ lệ lãi suất cho vay và hình thức tính lãi nhất định.

Mức phí bảo hiểm bình quân từ 2 triệu/năm sẽ được vay vốn với lãi suất cố định khoảng 2,27%/tháng trong 2 – 6 tháng đầu tiên. Đây được gọi là thời gian hưởng lãi suất ưu đãi. Hết thời gian ưu đãi, lãi suất cho Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ rơi vào khoảng 3,92%/tháng tính theo dư nợ giảm dần, tương đương 47%/năm. Mức phí bảo hiểm bình quân từ 3 triệu/năm sẽ được vay tín chấp nhanh theo bảo hiểm nhân thọ với lãi suất khoảng 1,76%/tháng, cố định trong 2 – 6 tháng đầu tiên,hết thời gian ưu đãi hưởng lãi suất 3,08%/tháng theo dư nợ giảm dần, tương đương 37%/năm.

Tại sao nên vay theo bảo hiểm nhân thọ vietcombank

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế , Ngân hàng thương mại Vietcombank là ngân hàng đạt thương hiệu dẫn đầu Việt Nam về chỉ số uy tín và tốc độ tăng trưởng. Vì vậy, ngân hàng Vietcombank luôn luôn là lựa chọn thích hợp của nhiều cá nhân và tổ chức khi có nhu cầu vay vốn.

Để đảm bảo tính an toàn và minh bạch của khoản vay, Vietcombank yêu cầu khách hàng vay theo bảo hiểm nhân thọ vietcombank phải cung cấp hợp đồng bảo hiểm

do chính mình đứng tên, bản thân khách hàng không dính nợ xấu hoặc đang trong thời gian xóa nợ của các tổ chức tài chính khác.

+  Điều kiện vay là mức phí bảo hiểm đóng hàng năm tối thiểu 3 triệu đồng, hạn mức ngân hàng Vietcombank cho bạn vay có thể gấp 100 lần mức phí này.

+  Thời gian vay linh hoạt từ 12 – 36 tháng, có thể rút ngắn thời gian trong quá trình vay vốn nếu khách hàng chứng minh tình hình tài chính ổn định.

Lãi suất cho vay tín chấp bằng hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ rơi vào khoảng 1,66% /tháng, tính theo hình thức thả nổi dựa trên số dư giảm dần, biên độ dao động khoảng 0,5%.

Trong quá trình vay vốn nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi từ bây giờ có hotline để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!

 

https://bit.ly/3a2UrcZ https://bit.ly/39ddwYU March 19, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét