Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Cách chuyển tiền qua cây ATM

#tongdai

Chuyển tiền qua cây atm ngân hàng

Cách chuyển tiền qua cây ATM, Việc chuyển tiền liên ngân hàng hay chuyển tiền khác ngân hàng qua ATM không còn xa lạ đối với người dùng. cách chuyển tiền qua atm eximbank, cách chuyển tiền qua atm sacombank, cách chuyển tiền qua cây atm acb, cách chuyển tiền qua cây atm bidv, cách chuyển tiền qua cây atm đông á, cách chuyển tiền qua cây atm mb bank, cách chuyển tiền qua cây atm vietinbank, cách chuyển tiền qua cây atm vpbank
cách chuyển tiền qua máy atm agribank, cách chuyển tiền qua máy atm đông á, cách chuyển tiền qua máy atm vietinbank, cách chuyển tiền qua thẻ atm eximbank, chuyển tiền qua cây atm acb, chuyển tiền qua cây atm agribank, chuyển tiền qua cây atm seabank, chuyển tiền qua cây atm shinhan bank Tuy nhiên, băn khoăn của phần đông người sử dụng là sau khi thực hiện giao dịch thì mất bao lâu mới nhận được tiền. Băn khoăn này hoàn toàn xác đáng vì nhu cầu sử dụng tài chính của người dùng, nếu chậm trễ đôi khi gây nên những thiệt hại về kinh tế lớn cho người sử dụng

Có thể bạn quan tâm: Vay tiền qua thẻ ATM

Chuyển tiền qua cây ATM

Chuyển tiền qua cây ATM, Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển tiền của khách hàng trong cùng hoặc khác ngân hàng. Có rất nhiều phương thức để thực hiện công việc này như qua ví điện tử, Internet Banking, SMS banking, giao dịch tại ngân hàng. Nhưng nhu cầu trong việc chuyển tiền tại cây ATM cũng khá nhiều linh động và có thể chuyển tiền bất kỳ lúc nào. Việc chuyển tiền liên ngân hàng qua cây ATM cũng được rất nhiều ngân hàng hỗ trợ.

Tức là một số ngân hàng chỉ cho phép chuyển tiền qua cây ATM cùng ngân hàng, và một số ngân hàng cho phép chuyển qua cây ATM khác ngân hàng và sau khi gửi thì tiền cũng tới rất nhanh. Ví dụ như chuyển tiền Vietcombank hiện tại vẫn chỉ cho chuyển khoản cùng ngân hàng qua ATM, muốn chuyển khác ngân hàng bạn phải dùng Internet banking, qua quầy giao dịch. Ngân hàng Agribank, Đông Á, Sacombank... lại cho chuyển tiền liên ngân hàng.

Vậy cách chuyển tiền qua ATM như thế nào? Thời gian và mức phí sẽ là bao nhiêu? Toàn bộ câu hỏi này sẽ được giải đáp rõ ràng trong bài viết này, Cách bắn tiền qua cây atm.

Chuyển tiền qua cây ATM tối đa bao nhiêu

Tùy từng ngân hàng quy định hạn mức chuyên tiền qua ATM của mình. Thông thường, hạn mức tối đa cho 1 lần giao dịch sẽ là 50 triệu đồng và tối đa 200 - 300 triệu đồng/ngày. Tuy nhiên, hạn mức này cũng có thể ít hơn nếu bạn chuyển tiền qua ATM của ngân hàng khác.

Ví dụ, hạn mức chuyển tiền ATM Agribank hiện nay là 30 triệu đồng. Hạn mức này đượcAgribank hợp tác cùng Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai mở rộng dịch vụ "Chuyển tiền nhanh Napas - IBFT" trên tất cả các kênh thanh toán Internet Banking, Mobile Banking, ATM và tại các chi nhánh của ngân hàng.

Dịch vụ chuyển tiền qua ATM này giúp khách hàng chủ động chuyển tiền mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng, an toàn đến số thẻ phát hành bởi 32 ngân hàng và tới số tài khoản của 28 ngân hàng trong liên minh Napas. Mức phí áp dụng cho mỗi giao dịch là 9.000 đồng (chưa bao gồm VAT).

Chuyển tiền qua ATM mất bao lâu?

Trường hợp chuyển khoản cùng hệ thống ngân hàng, sau khi thực hiện lệnh chuyển tiền, người thụ hưởng sẽ nhận được tiền trong khoảng vài phút, tối đa là 10 phút.

Với trường hợp chuyển khoản khác ngân hàng qua ATM, thời gian người thụ hưởng nhận được tiền sẽ lâu hơn, chậm nhất là 2 - 3 tiếng. Nếu ngày chuyển khoản trùng với ngày nghỉ thì đến ngày làm việc tiếp theo, tài khoản người thụ hưởng mới có thể nhận được tiền.

Các bước chuyển tiền qua ATM như sau

+ Bước 1: Cho thẻ ATM vào máy

+ Bước 2: Chọn ngôn ngữ tiếng Việt, hoặc tiếng Anh

+ Bước 3: Nhập mã PIN, tức là nhập mật khẩu

+ Bước 4: Chọn Chuyển tiền, hoặc chuyển khoản trong danh sách các chức năng

Cách chuyển tiền qua the ATM khác ngân hàng: Nếu các ngân hàng cho chọn chuyển liên ngân hàng thì bạn có 1 bước chuyển ngân hàng khác hay chuyển cùng ngân hàn

+ Bước 5: Nhập số tài khoản của người cần chuyển

ATM sẽ hiển thị thông tin người nhận và tên của tài khoản đó để bạn kiểm tra lại có đúng người không, đây chính là bước giúp bạn kiểm tra có gõ nhầm số nào trong các chữ số tài khoản người nhận không. Sau đó yêu cầu bạn nhập số tiền cần chuyển

Cây ATM sẽ hiển thị lần cuối thông tin bao gồm, Người chuyển, Người nhận, số tài khoản người nhận, tên tài khoản người nhận

Bước 6: Chọn Đồng ý ATM sẽ tiến hành chuyển tiền và thông báo chuyển khoản thành công

Khi chuyển tiền qua ATM, bạn có thể chuyển tiền đến thẻ ATM cùng ngân hàng hoặc khác ngân hàng. Các ngân hàng hiện nay liên kêt với nhau trong cùng hệ thống Napas hoặc VISA, Mastercard, giúp cho việc thực hiện giao dịch giữa các ngân hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn

Cách chuyển tiền qua cây atm khác ngân hàng

Các chuyển tiền khác ngân hàng qua cây ATM

Chuyển tiền khác ngân hàng qua ATM đem lại nhiều tiện lợi cho khách hàng. Chỉ cần cây ATM đó liên kết với ngân hàng cần chuyển. Cách chuyển khoản sẽ được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Cho thẻ ATM vào máy sau đó nhập mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống. Sau khi đăng nhập thành công bạn chọn chức năng chuyển khoản.

Bước 2: Chọn “chuyển khoản khác ngân hàng”. Màn hình sẽ liệt kê danh sách ngân hàng có thể chuyển khoản đến.

Bước 3: Nhập “Số thẻ/ Số tài khoản” ngân hàng người nhận.

Bước 4: Nhập số tiền cần chuyển khoản

Bước 5: Xác nhận thông tin chuyển khoản để hoàn tất quá trình chuyển tiền. Xem lại toàn bộ thông tin quan trọng như tên tài khoản và số tài khoản đã chính xác chưa rồi nhấn đồng ý. Hệ thống thông báo thành công là đã hoàn tất giao dịch.

Phí chuyển tiền qua cây atm khác ngân hàng

Mỗi ngân hàng có thể có những quy định về mức phí chuyển tiền khác nhau và còn có thể phụ thuộc vào từng chi nhánh gửi mức giao dịch cũng có thể khác nhau nhưng cũng không chênh lệch quá nhiều.

Đa số phí chuyển khoản qua ATM tại các ngân hàng thường:

    Chuyển tiền cùng hệ thống cùng tỉnh: 3.300 VND/1 lần chuyển
    Chuyển tiền khác ngân hàng: 11.000 VND/1 lần chuyển

Sau đây là phí chuyển tiền qua cây ATM của một số ngân hàng bạn có thể tham khảo

Cách chuyển tiền qua cây ATM Ngân hàng Agribank

Phí chuyển tiền qua cây atm Agribank

+ Phí chuyển khoản trong cùng hệ thống Agribank: 0,03% số tiền giao dịch; Tối thiểu 3.300 VND/giao dịch.
+ Phí chuyển khoản liên ngân hàng: 0,05% số tiền giao dịch; Tối thiểu 8.800 VND/giao dịch.

Chuyển tiền qua cây atm agribank tối đa bao nhiêu?

Cách chuyển tiền qua cây ATM Ngân hàng Vietinbank

Phí chuyển tiền qua cây atm Vietinbank

- Chuyển khoản liên ngân hàng tại ATM: 7.000 VND/Giao dịch

- Chuyển tiền cùng hệ thống:

    Trong hạn mức 5 triệu đồng: Miễn phí
    Vượt hạn mức: 0.06%/số tiền chuyển khoản vượt hạn mức Tối thiểu 3.300 VND và tối đa 16.500 VND/giao dịchk

Chuyển khoản qua cây atm được không

Đối với khách hàng sử dụng thẻ ATM và đăng kí Internet Banking thì có thể chuyển khoản cho tài khoản ngân hàng khác hệ thống bằng cách đăng nhập vào tài khoản, chọn lệnh chuyển tiền và nhập số tài khoản của người thụ hưởng.
Bạn đã biết Internet Banking là gì chưa?

Với sự phổ biến của Internet trong cuộc sống ngày nay, hình thức Internet Banking cũng được ra đời nhằm hỗ trợ các loại hình dịch vụ giao dịch ngân hàng thuận tiện, để khách hàng có thể thực hiện ngay tại nhà. Vậy bạn đã biết Internet Banking là…

Trong trường hợp trực tiếp chuyển khoản tại trụ ATM, khách hàng cần lưu ý: chỉ những ngân hàng có liên minh thẻ với nhau mới có thể thực hiện chuyển khoản qua ATM cho nhau được. Hiện nay, tại Việt Nam, có 3 liên minh thẻ chính là: Smartlink, VNBC và Banknet

Chuyển tiền qua atm bao lâu thì nhận được

Trường hợp chuyển khoản cùng hệ thống ngân hàng, sau khi thực hiện lệnh chuyển tiền, người thụ hưởng sẽ nhận được tiền trong khoảng vài phút, tối đa là 10 phút. Với trường hợp chuyển khoản khác ngân hàng qua ATM, thời gian người thụ hưởng nhận được tiền sẽ lâu hơn, chậm nhất là 2 - 3 tiếng

Trường hợp chuyển khoản cùng hệ thống ngân hàng, sau khi thực hiện lệnh chuyển tiền, người thụ hưởng sẽ nhận được tiền trong khoảng vài phút, tối đa là 10 phút.

Với trường hợp chuyển khoản khác ngân hàng qua ATM, thời gian người thụ hưởng nhận được tiền sẽ lâu hơn, chậm nhất là 2 - 3 tiếng. Nếu ngày chuyển khoản trùng với ngày nghỉ thì đến ngày làm việc tiếp theo, tài khoản người thụ hưởng mới có thể nhận được tiền.

Lưu ý khi chuyển tiền qua cây ATM

Khi chuyển tiền qua cây ATM bạn nên nhớ kĩ xem đã nhập đúng số tài khoản người nhận hay chưa, nếu nhập sai tất nhiên tiền sẽ chuyển sang cho người khác.

Khi giao dịch thì người dùng nên cẩn thận nhập mật khẩu thẻ để tránh bị người khác nhìn thấy.
Sau khi chuyển tiền xong, thường thì mất 1-2h để người nhận nhận được tiền, bạn nên chụp lại giao dịch trong trường hợp vội để gửi trước cho người nhận xác minh.

Để kiểm soát được việc chuyển tiền khác ngân hàng qua ATM, tốt nhất bạn nên đăng ký thêm dịch vụ nhận thông báo khi có giao dịch xảy ra tại tài khoản của bạn. Dịch vụ này có tên gọi là SMS Banking, các ngân hàng có thu phí hàng tháng khi sử dụng dịch vụ. Nhờ vào dịch vụ này bạn có thể nhận được thông báo tình trạng của giao dịch thành công hay không thành công, giao dịch còn đang xử lý… Như vậy, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát mọi tình trạng giao dịch của mình

=>> Xem thêm: Swift code là gì? Bảng mã swiftcode các ngân hàng ngân hàng

https://bit.ly/2yythNd https://bit.ly/3cDqmBB April 21, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét