Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

Số tổng đài ACB, Số điện thoại tổng đài ACB Bank

#tongdai

Tổng đài acb

Số tổng đài ACB, Số điện thoại tổng đài ACB Bank, Với mong muốn kết nối liên tục và thường xuyên nhất với khách hàng, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) đã cho triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 thông qua hotline ngân hàng ACB. Theo đó, chỉ cần bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào, bạn chỉ cần gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của ACB để được giải đáp

Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 – Contact Center 24/7 - có chức năng cung cấp dịch vụ ngân hàng và chăm sóc khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp qua các kênh liên lạc. Contact Center giới thiệu, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của ACB.

Với hệ thống tổng đài hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, Contact Center 24/7 cung cấp các tiện ích vượt trội giúp khách hàng liên lạc thuận tiện khi cần hỗ trợ, tiết kiệm thời gian khi tương tác:

+ Phục vụ xuyên suốt 24/7.
+ Phương thức liên hệ mở rông qua các kênh điện thoại, email, tư vấn trực tuyến (live chat), kênh phục vụ tự động (IVR), Facebook.
+ Nhanh chóng giúp khách hàng bảo vệ tài sản khi gặp sự cố ngoài ý muốn: khóa thẻ khẩn cấp, tiếp nhận thông tin gian lận.
+ Các giao dịch qua Contact Center 24/7 được bảo mật theo quy định

=>> Xem thêm: ACB online, ACB internet banking

Vài nét về ngân hàng ACB

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) có tên tiếng Anh là Asia Commercial Joint Stock Bank. Là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, cùng hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước với đa dạng nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ.

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu, được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu, chính thức đi vào hoạt động kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường ACB đã và đang lấy được vị thế của một ngân hàng hàng đầu, với quy tắc hoạt động là quản lý chuyên nghiệp, tăng trưởng bền vững, thu nhập chính đáng, lợi nhuận mức hợp lý.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp ACB

Số tổng đài 247 của ACB

Với ngân hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng là một dịch vụ luôn được các ngân hàng đặc biệt chú trọng, nhất là trong thời buổi cạnh tranh lấy khách hàng là trung tâm như hiện nay.

Tổng đài ACB, Nhiều ngân hàng đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 rất tốt, trong đó có hotline ngân hàng ACB. Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào, bạn chỉ cần gọi điện Số điện thoại tổng đài ACB Bank để được giải đáp.

Số tổng đài ngân hàng ACB:

    1900 54 54 86
    028 38 247 247
    1800 577 775 (Miễn phí dành cho khách hàng ưu tiên)

Tổng đài ACB có chức năng gì?

Với mong muốn kết nối liên tục và thường xuyên nhất với khách hàng, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) đã cho triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 thông qua hotline ngân hàng ACB. Theo đó, chỉ cần bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào, bạn chỉ cần gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của ACB để được giải đáp.

Các chức năng chính của tổng đài ACB hiện nay bao gồm:

Tra cứu

Tổng đài ACB sẽ giúp bạn tra cứu thông tin nhanh về tỷ giá, lãi suất tiền gửi, biểu phí, mạng lưới chi nhánh của ACB cũng như địa điểm của cây ATM ACB và các chương trình khuyến mãi mới nhất của ACB.

Chưa hết bạn còn có thể tra cứu thông tin về sản phẩm, dịch vụ của các công ty con, trực thuộc ACB nếu có nhu cầu giao dịch nhiều hơn.

Giải đáp thắc mắc dịch vụ

Nhầm hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ACB, ngân hàng sẽ giải đáp các thắc mắc về

Hỗ trợ đăng ký

Chức năng hỗ trợ đăng ký của tổng đài ACB sẽ giúp bạn đăng ký thẻ, thanh toán hóa đơn và chuyển tiền

Hỗ trợ xử lý các trường hợp khẩn cấp

Hotline tổng đài ACB luôn phục vụ 24/7 để có thể dễ dàng tiếp nhận và giải quyết các trường hợp khẩn cấp như khiếu nại, ý kiến góp ý của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ACB, những điểm thiếu sót trong nghiệp vụ; tác phong, tinh thần phục vụ và những hành vi tiêu cực của nhân viên ACB

Tiện ích dịch Tổng đài ACB 24/7

 1. Giới thiệu, cung cấp thông tin, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại của ACB

 2. Dịch vụ thẻ:

    Tiếp nhận báo mất và khóa thẻ khẩn cấp
    Tiếp nhận đề nghị cấp lại PIN thẻ
    Tiếp nhận đề nghị hoàn tiền thẻ Visa Signature
    Tiếp nhận đăng ký/ hủy đăng ký trả góp dành cho chủ thẻ tín dụng
    Truy vấn thông tin thẻ và các dịch vụ thẻ khác

 3. Dịch vụ ngân hàng số:

    Khóa quyền truy cập ACB Online

 4. Dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại:

    Chuyển tiền từ tài khoản sang thẻ do ACB phát hành
    Chuyển tiền từ thẻ sang thẻ do ACB phát hành
    Chuyển tiền từ thẻ sang tài khoản thanh toán thuộc ACB và tài khoản tại các ngân hàng khác
    Chuyển tiền từ thẻ cho khách hàng nhận bằng CMND/ CCCD tại ACB hoặc nhận tại các ngân hàng khác

 5. Dịch vụ qua kênh phục vụ tự động – IVR (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây)

    Truy vấn thông tin tỷ giá ngoại tệ và giá vàng
    Truy vấn thông tin tài khoản thanh toán: số dư và thông tin 3 giao dịch gần nhất
    Truy vấn thông tin tài khoản tiết kiệm: số dư và tiền lãi phát sinh của kỳ liền trước
    Thông tin về các chương trình khuyến mại
    Thay đổi mật khẩu giao dịch qua điện thoại T-PIN

 6. Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại:

Contact Center 24/7 tiếp nhận và giải quyết các ý kiến góp ý, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ACB; những thiếu sót về nghiệp vụ; tác phong, tinh thần phục vụ chưa đạt chuẩn mực của nhân viên ACB…

Các thông tin phản hồi, góp ý, khiếu nại của khách hàng gửi đến ACB được bảo mật theo quy định.

 7. Các dịch vụ, tiện ích khác:

    Tiếp nhận và sắp xếp đề nghị tư vấn tài chính tận nơi của khách hàng.

Tiện ích tổng đài ACB 24/7 Cung cấp thông tin

- Thông tin tham khảo về tỷ giá, lãi suất tiền gửi, biểu phí, mạng lưới chi nhánh ACB, địa điểm ATM ACB và các chương trình khuyến mại mới nhất của ACB

- Thông tin về sản phẩm, dịch vụ của các công ty con, trực thuộc ACB

Tiện ích tổng đài ACB Dịch vụ thẻ

- Tiếp nhận đăng ký phát hành thẻ, gia hạn thẻ

- Kích hoạt thẻ

- Thay đổi thông tin thẻ

- Truy vấn số dư thẻ, kiểm tra tình trạng thẻ

- Liệt kê giao dịch thẻ

- Mở khóa tiện ích 3D Secure

- Tiếp nhận báo mất và khóa thẻ khẩn cấp

Tiện ích số tổng đài ngân hàng ACB dịch vụ thanh toán hóa đơn

- Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại, internet, truyền hình cáp, phí bảo hiểm

- Thanh toán tiền vay

Tiện ích số tổng đài ngân hàng ACB dịch vụ chuyển tiền


- Từ tài khoản sang thẻ do ACB phát hành

- Từ thẻ sang thẻ do ACB phát hành

- Từ thẻ sang tài khoản thanh toán (tài khoản thuộc ACB hoặc ngoài ACB)

- Từ thẻ cho người nhận bằng CMND (nhận tại ACB hoặc tại ngân hàng khác)

Tiện ích Số điện thoại tổng đài ACB Bank để truy vấn thông tin qua kênh phục vụ tự động

- Cung cấp tỷ giá vàng và ngoại tệ

- Vấn tin tài khoản thanh toán: Số dư tài khoản, liệt kê tối đa 3 giao dịch gần nhất

- Vấn tin tài khoản tiền gửi tiết kiệm: Số dư tài khoản, tiền lãi phát sinh của kỳ liền trước

- Vấn tin tài khoản khác: Số dư tài khoản

Dịch vụ, tiện ích khác của tổng đài Ngân hàng ACB

- Tiếp nhận và sắp xếp đề nghị tư vấn tài chính tận nơi của khách hàng

- Tiếp nhận báo mất và phong tỏa tài khoản tiết kiệm khẩn cấp khi khách hàng làm thất lạc thẻ tiết kiệm

- Mở khóa dịch vụ ACB Online trong trường hợp username bị khóa

- Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7:

    Tiếp nhận, giải quyết đề nghị thay đổi thông tin đơn vị cung cấp dịch vụ, tăng hạn mức dịch vụ, tiếp nhận đề nghị, thay khách hàng làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ để đối soát công nợ, xác nhận việc thanh toán
    Tiện ích tự động trích thanh toán hóa đơn (Theo yêu cầu của khách hàng)

Tiện ích Số điện thoại tổng đài ACB Bank để Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại

Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, ý kiến góp ý của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ACB, những điểm thiếu sót trong nghiệp vụ; tác phong, tinh thần phục vụ và những hành vi tiêu cực của nhân viên ACB…

Thông qua việc ghi nhận, Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 sẽ chuyển trực tiếp các nội dung khiếu nại, góp ý, phản ánh từ khách hàng đến Ban lãnh đạo ACB và phản hồi thông tin đến khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Thông tin của khách hàng khiếu nại, phản ánh và gửi ý kiến góp ý đến ACB sẽ được bảo mật theo quy định.

=>> Có thể bạn quan tâm: Tổng đài Vietcombank 24/24

https://bit.ly/3afDtY1 https://bit.ly/2Vm6Pja April 18, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét