Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Vay tiền ngân hàng vietinbank trả góp

#vietinbank #vaytinchapvietinbank

Vay tiền ngân hàng vietinbank

Vay tiền ngân hàng vietinbank trả góp. Những lợi ích hấp dẫn không thể bỏ qua khi vay trả góp tại VietinBank. Trong thời đại các ngân hàng phát triển đa dạng, phong phú các dịch vụ thì vay trả góp Vietinbank luôn là sự lựa chọn uy tín số 1 của nhiều khách hàng

Giới thiệu Ngân hàng Vietinbank

VietinBank , Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam VietinBank là một ngân hàng thương mại Nhà nước Việt Nam. Được thành lập từ năm 1988 sau khi tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.] Tên giao dịch ban đầu là IncomBank. VietinBank hiện có 1 Sở giao dịch, 150 Chi nhánh và trên 1000 Phòng giao dịch/ Quỹ tiết kiệm trải rộng toàn quốc.

Có quan hệ đại lý với trên 900 ngân hàng, định chế tài chính tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Là ngân hàng đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000.

Là thành viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Hiệp hội ngân hàng châu Á, Hiệp hội Tài chính viễn thông Liên ngân hàng toàn cầu (SWIFT), Tổ chức Phát hành và Thanh toán thẻ VISA, MASTER quốc tế.

Là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam mở chi nhánh tại châu Âu, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của nền tài chính Việt Nam trên thị trường khu vực và thế giới.

Với phương châm “Nâng tầm giá trị cuộc sống”, VietinBank luôn không ngừng cải tiến phát triển và nâng tầm các dịch vụ, đáp ứng cao hơn nữa nhu cầu của mọi đối tượng khách hang

Sản phẩm cho vay cá nhân vietinbank hiện nay

+ Vietinbank cho vay mua, xây dựng sửa chữa nhà ở và nhận quyền sử dụng đất ở. Hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị tài sản. Thời hạn cho vay linh hoạt đối với từng mục đích, tối đa lên tới 20 năm. Tài sản bảo đảm cho khoản vay có thể là Tài sản hình thành từ vốn vay hoặc tài sản khác.

+ Cho vay mua nhà dự án Vietinbank (Bao gồm Gói bảo hiểm kết hợp nhà dự án):     Hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị tài sản. Thời hạn cho vay linh hoạt đối với từng mục đích, tối đa lên tới 20 năm. Tài sản bảo đảm cho khoản vay có thể là Tài sản hình thành từ vốn vay hoặc tài sản khác.

+ Cho vay mua ô tô Ngân hàng Vietinbank (Bao gồm cả Gói bảo hiểm kết hợp ô tô).   Có thể dùng chính chiếc xe hoặc tài sản là bất động sản, ô tô hoặc tài sản khác để làm tài sản bảo đảm cho khoản vay. Có thể giải ngân khi có bản chính giấy hẹn Giấy chứng nhận đăng ký xe. Được mua bảo hiểm thiệt hại vật chất xe với giá ưu đãi tại Công ty TNHH 1TV Bảo hiểm NHCTVN (VBI)

+ Cho vay tín chấp CBNV Ngân hàng Vietinbank:  Không yêu cầu Tài sản bảo đảm, Thủ tục cho vay đơn giản, dễ dàng. Lãi suất cạnh tranh. Số tiền vay tối đa lên đến 300 triệu VNĐ.

+ Thẻ thấu chi Vietinbank.   Chi tiêu vượt số tiền có trong tài khoản 24/7 tại tất cả địa điểm chấp nhận thanh toán thẻ hoặc Internet Banking với hạn mức được ứng trước. Sử dụng sản phẩm linh hoạt thông qua chuyển khoản tại quầy/Internet Banking/ATM, thanh toán hàng hóa dịch vụ, thanh toán hóa đơn quà ATM/ POS/dịch vụ thanh toán trực tuyến. Lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng.

+ Gói sản phẩm cho vay du học Vietinbank.     Đáp ứng toàn bộ các nhu cầu phát sinh trong quá trình du học của du học sinh: thanh toán học phí, sinh hoạt phí và các chi phí du học cần thiết khác. Được hưởng nhiều tiện ích về giá, phí, thủ tục hồ sơ khi khách hàng lựa chọn tham gia các gói sản phẩm (tối thiểu, cơ bản, nâng cao). Mức cho vay: tối đa 80% nhu cầu vốn thanh toán chi phí du học. Thời hạn cho vay: tối đa 120 tháng đối với vay chi phí du học (ân hạn tối đa 06 tháng).

+ Cho vay phát hành thẻ tài chính cá nhân Vetinbank. Là thẻ tín dụng mang lại tiện ích tiêu dùng linh hoạt cho khách hàng với các hình thức chi tiêu qua thẻ hoặc chi tiêu tiền mặt.

+ Cho vay cầm cố Sổ Tiết kiệm, GTCG Vietinbank. Đáp ứng nhu cầu vay vốn đảm bảo đầy đủ bằng số dư tiền gửi, sổ thẻ tiết kiệm hoặc giấy tờ có giá của khách hàng bán lẻ phục vụ mục đích tiêu dùng.

Vay tiền ngân hàng vietinbank trả góp không thế chấp 2020

+ Vay trả góp Vietinbank Không yêu cầu Tài sản bảo đảm
+ Thủ tục cho vay đơn giản, dễ dàng.
+ Lãi suất cạnh tranh.
+ Số tiền vay tối đa lên đến 300 triệu VNĐ.

=>> Xem thêm: Vay tiêu dùng VietinBank

Đặc điểm Vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp Vietinbank

+ Mức cho vay: Tối đa 300 triệu VNĐ, không quá 12 lần thu nhập
+ Thời hạn cho vay: Tối đa 60 tháng
+ Phương thức trả nợ: Trả gốc, lãi hàng tháng
+ Lãi suất cho vay: Áp dụng lãi suất cho vay không TSBĐ của NHCTVN

Điều kiện Vay tiền ngân hàng vietinbank trả góp

Để vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp ngân hàng Vietinbank, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện như:

+  Khách hàng là công dân Việt Nam trên 21 tuổi và không quá 60 tuổi.
+  Khách hàng có mức thu nhập ổn định hàng tháng từ 3,5 triệu đồng trở lên.
+  Trước và trong thời điểm vay vốn, khách hàng không có bất kì nợ xấu ngân hàng hay tổ chức tín dụng nào.
+  Khách hàng sinh sống và làm việc tại địa bàn nơi có chi nhánh của VietinBank hoạt động

Thủ tục vay tiền ngân hàng Vietinbank cá nhân không thế chấp 2020

Vay tien ngan hang vietinbank can giay to gi?  Hồ sơ vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp ngân hàng vietinbank bao gồm:

+ CMT, hộ khẩu thường trú/tạm trú của khách hàng vay và vợ/chồng của khách hàng vay (nếu có).
+ Giấy đề nghị vay vốn có xác nhận của cơ quan quản lý lao động theo mẫu của NHCT.
+ Thỏa thuận liên kết giữa cơ quan quản lý lao động với NHCT (nếu không trả lương qua NHCT)
+ Các hồ sơ khác theo quy định của NHCT

Trên đây là những thông tin về điều kiện, hồ sơ, thủ tục và mức lãi suất khi Vay tiền ngân hàng vietinbank. Với những thông tin trên, hi vọng bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định vay trả góp của mình tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam VietinBank.

=>> Xem thêm: Vay tiền Vietcombank 2020

https://bit.ly/34puYZg https://bit.ly/2Vf9JoN April 08, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét