Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2020

Cách mở tài khoản ngân hàng MSB

#chovayvontinchap #tongdai

Đăng ký tài khoả msb

 

Cách mở tài khoản ngân hàng MSB

Tài khoản ngân hàng ngày nay đang mang đến cho người dùng nhiều tiện ích và ưu đãi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về cách hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng MSB và các tiện ích mà bạn nhận được.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Maritime Bank

Thông tin về ngân hàng Maritime Bank

Maritime Bank là ngân hàng lâu đời ở Việt Nam được ra đời và đi vào hoạt động từ năm 1991. Ban đầu, ngân hàng được đặt trụ sở chính ở Hải Phòng – Thành phố cảng lớn tại Việt Nam, do vậy mà ngân hàng có tên gọi là ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam, viết tắt là MSB. 

Với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong ngành tài chính, ngân hàng, đang ngày càng phát triển, mở rộng hơn phạm vi hoạt động với hơn 300 chi nhánh và hơn 500 máy ATM trên phạm vi toàn quốc. 

Chiến lược từ khi mới hoạt động của MSB là “trở thành ngân hàng thương mại cổ phần tốt nhất Việt Nam”. Hiện nay nó đã và đang dần thực thực hiện được mục tiêu đặt ra. Nhờ sự chuyên nghiệp, nền tảng vững chắc mà hiện nay Maritime Bank đang là một ngân hàng được nhiều người ưa chuộng nhất với nhiều tiện ích tài chính như: vay vốn, tiết kiệm, dịch vụ thẻ tín dụng Maritime Bank hay rất nhiều các dịch vụ khác.

Khi mở tài khoản thanh toán tại Maritime Bank bạn sẽ nhận được các tiện ích dưới đây:

  • Thủ tục mở tài khoản và phương thức giao dịch nhanh chóng, đơn giản.
  • Đảm bảo cho sự an toàn, chính xác, bảo mật tuyệt đối cho khách hàng
  • Được hỗ trợ các tiện ích như dịch vụ Internet banking như: tra soát online, chuyển tiền online, dịch vụ quản lý tài khoản tập trung trên Internet Banking...
  • Tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng vượt quá số dư trên tài khoản thông qua tiện ích thấu chi tài khoản.
  • Bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ thanh toán đa dạng, thuận tiện với chi phí thấp nhất thông qua mạng lưới chi nhánh và ngân hàng đại lý rộng khắp của MSB.
  • Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kèm theo theo yêu cầu của từng khách hàng, tổ chức, doanh nghiệp hay công ty như: Quản lý tài khoản tập trung, Thấu chi...

Cách mở tài khoản ATM Maritime Bank

Tài khoản thanh toán dịch vụ của Maritime Bank sẽ cung cấp cho khách hàng để thanh toán cho ĐCTC. ĐCTC có thể thực hiện các giao dịch như: rút tiền hoặc thực hiện việc thanh toán từ tài khoản này tại bất kỳ thời điểm nào trong thời gian giao dịch của MSB nhanh chóng, an toàn và chính xác nhất.

Điều kiện để mở tài khoản Maritime Bank

Đối với cá nhân

Bạn phải đủ 18 tuổi và có năng lực hành vi dân sự, và đủ điều kiện mở một trong các gói tài khoản của ngân hàng Agribank.Bạn mang hãy mang chứng minh thư nhân/ căn cước công dân đến chi nhánh gần nhất để yêu cầu mở tài khoản thẻ cho mình.

Đối với tổ chức

Bạn cần phải có giấy phép kinh doanh của tổ chức, công ty và phải được thành lập hợp pháp . Bạn cần mang theo giấy đăng ký kinh doanh (hoặc quyết định thành lập công ty, doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương); giấy tờ chứng minh người đại diện cho tổ chức.

Tất cả đều phải có đầy đủ biểu phí và biểu mẫu áp dụng khi mở tài khoản ngân hàng Maritime Bank

Gói tài khoản của Maritime Bank

Hiện nay, chỉ duy nhất gói tài khoản M-Money và M-Money Cash của MSB sẽ yêu cầu đòi hỏi người dùng đóng tối thiểu 50 ngàn đồng để làm phí duy trì số dư tối thiểu, còn đối với các gói tài khoản khác của ngân hàng Maritime Bank hiện nay không có bất cứ yêu cầu gì hoặc bắt phải đóng tiền số dư tối thiểu.

Gói tk msb

Cách Đăng ký internet banking MSB

Mobile banking và internet banking là gì? Đem lại những tiện ích như thế nào?

Mobile Banking là gì?

Mobile Banking là một dịch vụ của ngân hàng được cung cấp qua điện thoại cho khách hàng của mình. Muốn sử dụng dịch vụ Mobile Banking chỉ đơn giản cần điện thoại của khách hàng phải kết nối internet thông qua các hình thức như GPRS/3G/4G/wifi…

Dịch vụ Mobile Banking có thể thực hiện bao gồm các dịch vụ ngân hàng căn bản nhưng vô cùng tiện ích như:

  • Chuyển khoản cho các tài khoản ngân hàng khác
  • Truy vấn thông tin tài khoản, lịch sử giao dịch.
  • Mở tài khoản tiết kiệm, tất toán tài khoản tiết kiệm.
  • Thanh toán các hóa đơn dịch vụ, thanh toán tiền điện thoại trả sau, nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước… nhanh chóng hơn
  • Hạn mức giao dịch ngân hàng mà dịch vụ Mobile Banking cung cấp tuân thủ theo quy định chính sách riêng của mỗi ngân hàng.

Tính năng mà dịch vụ Mobile Banking vô cùng đơn giản, dễ sử dụng. Nhưng phương thức giao dịch lại rất đa dạng, tương thích với nhiều loại điện thoại, giao dịch đảm bảo an toàn và được bảo mật.

Internet Banking là gì?

Internet Banking (iBanking) (hay Online Banking) là dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Dịch vụ này sẽ cho phép khách hàng sử dụng quản lý tài khoản của mình và thực hiện các giao dịch: chuyển tiền, gửi tiền tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn, các dịch vụ tài chính, nộp tiền, nộp thuế... thông qua các thiết bị có kết nối internet.

Giao dịch của dịch vụ Internet Banking chỉ được thực hiện khi khách hàng nhập được đúng mã xác thực OTP trong thời gian cho phép mà ngân hàng gửi về số điện thoại của bạn. 

Bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ Internet Banking tại bất cứ chi nhánh/Phòng giao dịch của ngân hàng và duy trì hàng tháng với mức phí trên dưới 10 nghìn đồng tùy vào ngân hàng để thực hiện những giao dịch dưới đây:

  • Giao dịch tại mọi nơi, bất kỳ thời điểm nào, chỉ cần có Internet, không cần ra ngân hàng hoặc cây ATM.
  • Luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, bảo mật với hệ thống xác thực hai yếu tố.
  • Bạn được sử dụng rất nhiều tính năng được tích hợp chuyển tiền cùng ngân hàng như: ngân hàng online, thanh toán tiện ích, gửi tiền online tiết kiệm,... giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả hoạt động quản lý tài khoản cá nhân.

Cách mở tài khoản ngân hàng Maritime Bank online

Trường hợp 1: Đối với khách hàng chưa mở tài khoản tại Ngân hàng Maritime 

Nếu chưa có tài khoản ngân hàng, chưa đăng ký số điện thoại di động cho bất kỳ dịch vụ nào thì bạn cần đến phòng giao dịch của Maritime Bank để mở tài khoản rồi đăng ký Internet Banking Maritime Bank. Lưu ý khi đi cần mang đủ thủ tục và  chú ý đi vào giờ hành chính của những ngày đi làm

Trường hợp 2: khách hàng đã mở tài khoản, và đăng ký sử dụng SMS Banking

Đối với trường hợp trên bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn từng bước dưới đây:

Bước 1: Để đăng ký Internet Banking Maritime Bank bạn chỉ cần  soạn tin đơn giản theo cú pháp. Bạn gửi SMS tới 8049 theo cú pháp "MSB DKIB [Số CMND/Hộ Chiếu]"

Ví dụ: Soạn "MSB DKIB 034183501708" gửi tới 8049

Bước 2: Sau khi soạn tin đăng ký Internet Banking Maritime Bank xong bạn cần phải xác thực lại một lần nữa. Bạn phải gửi SMS tới 8049 theo cú pháp "MSB XNDK OK".

Trường hợp 3: Đã mở tài khoản Maritime BAnk nhưng chưa sử dụng SMS Banking

Bước 1: Để tiến hành đăng ký Internet Banking Maritime Bank bạn đọc cần nhấn liên kết tại: https://bit.ly/2Y6WCcb, rồi nhấn vào dòng “Đăng ký nhanh”

Bước 2: Tại đây bạn điền các thông tin cơ bản tài khoản Maritime Bank của mình vào thật chính xác và cả tên truy cập bạn muốn đặt.

đăng ký tk msb

Sau đó bạn sẽ kéo xuống dưới và đồng ý với các điều khoản rồi nhấn vào tiếp tục.

Bước 3: Sau khi hoàn tất đăng ký Internet Banking Maritime Bank, hệ thống của ngân hàng sẽ xác nhận thông tin rồi gửi mã về địa chỉ để kích hoạt và bạn chỉ cần vào Mail đăng ký của mình để kích hoạt và hoán tất toàn bộ công đoạn đăng ký Internet Banking Maritime Bank.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách mở tài khoản ngân hàng MSB chi tiết nhất. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng đăng ký được tài khoản ngân hàng cũng như sử dụng những dịch vụ tiện ích từ Internet Banking, Mobile Banking,... từ Maritime Bank.

=>> tài khoản MB bank

 

https://bit.ly/2KvFFjV https://bit.ly/3eQ23Cu April 24, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét