Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Thủ tục vay tiền ngân hàng bằng bảng lương

#chovayvontinchap #vaytiennganhangtheoluong #vaytinchapvietinbank

Vay tín châp theo lương

Thủ tục vay tiền ngân hàng bằng bảng lương, So với hình thức vay thế chấp thì vay tiền ngân hàng bằng bảng lương có thủ tục đơn giản và thời gian giải ngân nhanh hơn, đáp ứng kịp thời các nhu cầu về vốn cấp thiết.

Khách hàng có nguồn thu nhập từ lương chuyển khoản và làm việc tại các tổ chức uy tín thì các thủ tục vay tín chấp theo lương rất dễ dàng. Bạn có thể nhận được một khoản vay lên tới 750 triệu đồng chỉ trong vòng 4h - 24h làm việc.

Vay tiền ngân hàng bằng bảng lương

Vay tiền ngân hàng bằng bảng lương là cách vay tiền mặt tín chấp không cần thế chấp tài sản hay người bảo lãnh. Hình thức vay này chỉ yêu cầu người vay chứng minh được tài chính của mình thông qua hợp đồng lao động và bản lương. Đây là một trong những hình thức vay vay tiền được dân văn phòng lựa chọn nhiều nhất bởi nhiều tiện ích. Bạn sẽ được phê duyệt và giải ngân nhanh hơn nếu nắm rõ thủ tục vay. Cùng hotrovaytien tìm hiểu thủ tục Vay tiền theo bảng lương cần những gì trong bài viết sau.

Đặc điểm của sản phẩm Vay tiền ngân hàng bằng bảng lương

Khách hàng được hỗ trợ khoản vay tối đa gấp 12 lần mức lương thu nhập.
Hình thức thanh toán nợ bằng cách có thể trả lãi hàng tháng và trả nợ gốc cuối kỳ hay trả góp số lãi vay cùng với tiền vay hàng tháng. Đặc biệt là có thể trả trước bất kì lúc nào bạn muốn.
Khách hàng khi vay tiền bằng bảng lương không cần thế chấp tài sản hay bảo lãnh của công ty.
Thời gian cho vay, thời gian thanh toán nợ gốc linh hoạt.
Hoàn tất hồ sơ trong ngày, thời gian giải ngân vốn sau 2 - 3 ngày.
Thủ tục vay đơn giản, miễn phí hoàn tất hồ sơ 100%.
Tuyệt đối bảo mật khoản vay của khách hàng.
Lãi suất vay ưu đãi thấp, hạn mức vay tối đa, thanh toán nợ linh hoạt.

Điều kiện vay tiền ngân hàng bằng bảng lương

Cách vay tiền ngân hàng này được phê duyệt dựa trên cơ sở thu nhập từ nguồn lương của người vay, do đó người vay cần phải đáp ứng một số điều kiện sau:

Khách hàng nằm trong độ tuổi lao động: từ 18 đến 55 tuổi với nữ và từ 18 đến 62 tuổi với nam

Có thời gian làm việc trên 3 tháng tại nơi làm việc hiện tại

Có thu nhập đều đặn tối thiểu từ 4 đồng trở lên

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tiền theo bảng lương cần những gì?

Thủ tục vay theo bảng lương khá đơn giản, dường như ngân hàng nào cũng có những thủ tục giấy tờ tương tự như vậy, các bạn cần chú ý những giấy tờ sau đây:

Hồ sơ pháp lý

CMND/Hộ chiếu của người đi vay và Nếu như bạn đang sinh sống ở nơi khác, không giống với thông tin ghi trên sổ hộ khẩu thì phải có sổ tạm trú.
Hộ khẩu/KT3.

Giấy xác nhận độc thân/Đăng ký kết hôn nếu có

Hồ sơ tài chính

Giấy tờ chứng minh thu nhập từ lương: Hợp đồng lao động, Quyết định công tác, Sao kê tài khoản trả lương qua ngân hàng hoặc bảng lương 03 - 06 tháng gần nhất.

Các giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập khác: Hợp đồng mua bán nhà, Hợp đồng cho thuê xe ổn định trong 06 tháng gần nhất.

Hồ sơ mục đích vay

Vay tiêu dùng: Bảng kê các vật cần mua...
Vay mua bất động sản: Hợp đồng/Thỏa thuận mua bán/Giấy đặt cọc…
Vay xây sửa nhà cửa: Hợp đồng thi công/Bảng dự toán...

Một lưu ý nhỏ ngoài việc chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ trên, khách hàng cần cung cấp số điện thoại cố định nơi làm việc để cho việc thẩm định hồ sơ vay được nhanh chóng.

Chứng minh tài chính với Ngân hàng khi vay tiền ngân hàng bằng bảng lương

Hiện nay có 2 hình thức chứng minh lương  khi vay tiền ngân hàng theo lương được Ngân hàng chấp nhận, đó là chứng mình lương qua bảng lương và chứng minh qua sao kê tài khoản trả lương.

Chứng minh tài chính qua bảng lương, xác nhận lương

Đây là hình thức chứng minh lương/ thu nhập đối với cá nhân khách hàng được nhận trả lương qua tiền mặt. Với hình thức chứng minh lương này, bảng lương của khách hàng cần phải được đóng dấu bởi công ty đang làm việc. Thời gian nhận lương của khách hàng tối thiểu từ 3 tháng trở lên và có hợp đồng lao động chính thức từ 1 năm và có thẻ bảo hiểm y tế do công ty cấp.

Chứng minh tài chính qua sao kê tài khoản lương

Khách hàng được công ty, doanh nghiệp trả lương qua tài khoản Ngân hàng sẽ được ưu tiên cho vay vốn qua lương. Khác với bảng lương cần đóng dấu xác nhận của nơi làm việc thì khách hàng có tài khoản trả lương qua Ngân hàng sẽ được Ngân hàng sao kê 3 - 6 tháng lương gần nhất và đóng dấu xác nhận bởi ngân hàng.

=>> Xem thêm: Hướng dẫn sao kê lương ngân hàng

Quy trình vay tiền ngân hàng bằng bảng lương

Trước khi nhận tiền vay từ ngân hàng bạn sẽ phải trải qua các bước sau:

B1: Đăng ký vay tín chấp qua website, chi nhánh của ngân hàng.

B2: Nhân viên ngân hàng sẽ tư vấn trực tiếp về khoản vay để biết bạn có đáp ứng các yêu cầu cơ bản hay không và hướng dẫn bạn chuẩn bị một bộ hồ sơ cần thiết.

B3: Nộp bộ hồ sơ vay vốn hoàn chỉnh cho ngân hàng.

B4: Ngân hàng tiến hành thẩm định hồ sơ và ra quyết định cho vay hoặc từ chối cho vay.

B5: Ký hợp đồng vay vốn và giải ngân vào tài khoản cho bạn.

Hỗ trợ vay tiền ngân hàng hỗ trợ vay theo lương theo lương ( VPbank ,Vietcombank, Sacombank, anz, hd bank, tpbank, bidv, vietbank, vietinbank, techcombank, home credit, agribank…) tại 52 tỉnh thành trên cả nước, với số tiền vay có thể lên đến 750 triệu đồng, với lãi suất cực kỳ hấp dẫn được tính theo dư nợ giảm dần cho khách hàng, khách hàng có chứng minh nhân dân và hộ khẩu ở bất cứ tỉnh thành nào cũng đều có thể vay được, đối với các khách hàng đang làm việc ở xa cũng không cần xác nhận tạm trú, đảm bảo an toàn thông tin của tất cả khách hàng.

https://bit.ly/2XEfyis https://bit.ly/3cjsZIw April 15, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét