Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Vay tiền ngân hàng Agribank không cần thế chấp

#vayvonkinhdoanh #corona #vaytiennganhangtheoluong #vaytinchapvietinbank #chovayvontinchap #vaytinchapagribank #laisuatAgribank

Vay tiền không cần thế chấp

Vay tiền ngân hàng Agribank không cần thế chấp là gì?

Vay tiền ngân hàng Agribank không cần thế chấp (hay còn gọi là vay tín chấp Agribank) là hình thức vay không cần tài sản đảm bảo, ngân hàng Agribank sẽ dựa vào uy tín của khách hàng để duyệt khoản vay.

Khoản cho vay có thể phục vụ nhiều mục đích tiêu dùng thiết yếu như mua điện thoại, máy tính, xây sửa nhà cửa, du lịch… rất thuận tiện, có thể hưởng lợi ngay cả khi chưa đủ tiền.

Khoản Vay tiền không cần thế chấp thường dao động từ dưới 10 triệu đến 500 triệu đồng, thời hạn thanh toán từ 12 đến 60 tháng.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Agribank

Ưu điểm Vay tiền ngân hàng Agribank không cần thế chấp

So với các ngân hàng khác, hình thức Vay tiền ngân hàng Agribank không cần thế chấp có một số ưu điểm như:

+ Khách hàng Vay tiền ngân hàng Agribank không cần thế chấp, không cần phải thế chấp bất cứ loại tài sản nào mà vẫn thoải mái vay vốn tại ngân hàng.

+ Khoản Vay tiền ngân hàng Agribank không cần thế chấp linh hoạt, tùy vào thu nhập của khách hàng từ 10 triệu đồng đến 600 triệu đồng.

+ Thời gian giải ngân nhanh chóng chưa đầy 24 tiếng sau khi hoàn tất hồ sơ.

+ Thời gian Vay tiền ngân hàng Agribank không cần thế chấp dài hạn từ 12 tháng đến 60 tháng, khách hàng hoàn toàn có thể trả trước hạn.

+ Bảo mật thông tin tuyệt đối an toàn với gia đình, cơ quan, công ty khi vay vốn tại Agribank.

+ Được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, làm hồ sơ miễn phí

Điều kiện Vay tiền không thế chấp ngân hàng Agribank

Để được Vay tiền không thế chấp ngân hàng Agribank theo lương khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện mà ngân hàng đưa ra:

Vay tiền ngân hàng Agribank theo lương dành cho những khách hàng làm cơ quan nhà nước, doanh nghiệp nước ngoài, công ty tư nhân có thu nhập ổn định.

Đối tượng vay tín chấp qua lương của Agribank từ 18-55 tuổi

Khách hàng cần có hợp đồng lao động, xác nhận lương hoặc quyết định lương có dấu của đơn vị khách hàng đang công tác. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng bảo hiểm y tế ( nếu có).

Tổng thu nhập của khách hàng Vay tiền không thế chấp ngân hàng Agribank tối thiểu đạt 5 triệu đồng.

Khách hàng hiện đang sống và làm viện tại các Tỉnh Thành có chi nhánh của Agribank

Thủ tục, hồ sơ đăng ký Vay tiền ngân hàng Agribank không cần thế chấp

Để đăng ký vay trả góp không thế chấp ngân hàng Agribank, khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ, thủ tục với các loại giấy tờ sau:

+ Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn

+ Sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân/hộ chiếu/căn cước công dân/giấy chứng nhận tạm trú của người vay và của bên bảo lãnh

+ Giấy đề nghị vay vốn

+ Giấy tờ chứng minh thu nhập

+ Các giấy tờ khác được yêu cầu theo từng gói vay.

=>> Vay vốn Ngân hàng Agribank không cần thế chấp tài sản

Những gói Vay tiền không cần thế chấp ngân hàng Agribank

Bạn có nhu cầu vay vốn nhưng không phải lúc nào cũng có tài sản để thế chấp trước ngân hàng. Lúc này, bạn thực sự rất cần một khoản Vay tiền không cần thế chấp với các giấy tờ, thủ tục nhanh gọn, đơn giản. Vậy hãy cùng tham khảo những gói Vay tiền không cần thế chấp tại ngân hàng Agribank dưới đây:

- Cho vay mua sắm hàng tiêu dùng vật dụng gia đình: Thời gian cho vay: tối đa 60 tháng, Mức cho vay: tối đa 80% chi phí, Giải ngân: một lần hoặc nhiều lần.

- Vay tiền không cần thế chấp ngân hàng Agribank cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài: Thời gian cho vay: tối đa không vượt thời hạn của hợp đồng đi làm việc tại nước ngoài, Mức cho vay: tối đa 80% tổng chi phí hợp pháp trong hợp đồng, Giải ngân: từng lần hoặc nhiều lần.

- Vay tiền không cần thế chấp ngân hàng Agribank mua phương tiện đi lại: Thời gian cho vay: ngắn hạn, trung hạn, dài hạn, Mức cho vay: thỏa thuận, không quá 85% tổng chi phí, Giải ngân: một lần

- Cho Vay tiền không cần thế chấp ngân hàng Agribank hỗ trợ du học: Thời gian cho vay: ngắn, trung, dài hạn, Mức cho vay: thỏa thuận, không quá 85% chi phí, Giải ngân: một lần hoặc nhiều lần.

- Cho vay vốn ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh, dịch vụ: Thời gian cho vay: ngắn hạn, Mức cho vay: thỏa thuận, khách hàng có vốn tự có tham gia tối thiểu 10% tổng nhu cầu vốn, Giải ngân: một lần hoặc nhiều lần.

- Cho vay lưu vụ đối với hộ nông dân: Thời gian cho vay: ngắn hạn, không quá thời hạn của vụ kế tiếp, Mức cho vay: tối đa bằng mức dư nợ thực tế của hợp đồng tín dụng trước; khách hàng có vốn tự có tham gia tối thiểu 10% tổng nhu cầu vốn, Lãi suất: lãi suất ban hành áp dụng tại thời điểm cho vay, Phạt quá hạn: chuyển toàn bộ dư nợ gốc thực tế còn lại sang nợ quá hạn với lãi suất không quá 150% lãi suất cho vay trong hạn, Giải ngân: một lần hoặc nhiều lần.

- Cho Vay tiền không cần thế chấp ngân hàng Agribank theo hạn mức tín dụng: Thời hạn hiệu lực của hạn mức tín dụng: Do khách hàng và Ngân hàng thỏa thuận. Mức cho vay tùy thuộc vào thỏa thuận, khách hàng có vốn tự có tham gia tối thiểu 10% tổng nhu cầu vốn. Khách hàng có thể rút vốn khi có nhu cầu trong thời hạn hạn mức tín dụng; Thời gian vay vốn và thời gian của hạn mức tín dụng không nhất thiết trùng nhau. Lãi suất: cố định hoặc thả nổi theo thỏa thuận giữa Agribank và khách hàng. Giải ngân: một lần hoặc nhiều lần.

- Cho vay đầu tư vốn cố định dự án sản xuất kinh doanh. Thời gian cho vay: trung hạn, dài hạn. Mức cho vay: thỏa thuận, khách hàng có vốn tự có tham gia tối thiểu 20% tổng nhu cầu vốn. Giải ngân: một lần hoặc nhiều lần.

- Cho vay ngân hàng không cần thế chấp Agribank dưới hình thức thấu chi tài khoản. Hạn mức khách hàng được sử dụng vượt số tiền có trên tài khoản tiền gửi thanh toán không kỳ hạn; Hạn mức thấu chi tối đa lên tới 50 triệu đồng trong thời hạn 12 tháng. Thấu chi tại tất cả các điểm giao dịch (quầy, ATM) và đơn vị chấp nhận thẻ của Agribank trên toàn quốc.

- Cho Vay tiền không cần thế chấp ngân hàng Agribank bù đắp tài chính: Mức cho vay: theo thỏa thuận, khách hàng có vốn tự có tham gia tối thiểu 10% tổng nhu cầu vốn đối với cho vay ngắn hạn; khách hàng có vốn tự có tham gia tối thiểu 15% tổng nhu cầu vốn đối với cho vay trung, dài hạn. Thời hạn cho vay ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.

=>> Có thể bạn quan tâm: Vay vốn ngân hàng không thế chấp Vietcombank lãi suất thấp

https://bit.ly/39wiZtX https://bit.ly/39zBVI3 March 31, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét