Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

Vay vốn sinh viên Agribank

#thetindungvietcombank #chovaytinchaptheoluong #vaytiennganhangtheoluong #chovayvontinchap #chovaytinchaptheoluong #vaytiennganhangtheoluong #chovayvontinchap #chovaytinchaptheoluong

Vay vốn sinh viên agribank

Vay vốn sinh viên Agribank, Bạn là sinh viên các trường cao đẳng, đại học nhưng hiện gia đình gặp khó khăn về tài chính. Vậy ngân hàng Agribank sẽ giúp tạo điều kiện cho các bạn tiếp tục con đường đến trường.

Đối tượng để được vay sinh viên Agribank là gì?

Sinh viên phải trả lãi suất cho Agribank là bao nhiêu?

Hồ sơ để được vay vốn sinh viên tại Agribank?

Ngân hàng Agribank

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản, thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt. Theo báo cáo của Chương trình Phát triển Liên Hiệp Quốc năm 2007, Agribank cũng là doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

=>> Xem thêm: Vay vốn ngân hàng Agribank

Đối tượng sinh viên (SV) được vay tiền tại ngân hàng Agribank

– Đối tượng là SV đang theo học tại các trường đại học, cao đăng, trung cấp chuyên nghiệp
– Đối tượng là SV gặp hoàn cảnh khó khăn, hiện đang theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học hoặc các cơ sở nghề được cấp phép và hoạt động theo quy định Pháp luật.
– Các trường hợp SV mồ côi cha hoặc mồ côi mẹ nhưng người còn lại không còn khả năng lao động, hoặc mồ côi cả cha lẫn mẹ.
– SV thuộc hộ nghèo theo tiêu chuẩn Pháp luật quy định.
– SV có hoàn cảnh gia đình gặp khó khăn về tài chính do người thân găp bệnh tật, tai nạn, hỏa hoạn,… trong thời gian theo học, được chính quyền địa phương xác nhận
– SV có hoàn cảnh khó khăn và chưa từng có tiền án, tiền sự, chưa bị xử phạt hành chính về các hành vi nghiện hút, trộm cắp, đánh bạc, không bị kỷ luật tại nhà trường

Hình thức vay vốn sinh viên tại Agribank

Sinh viên sẽ thực hiện vay tiền nhưng vẫn phải thông qua gia đình, được gia đình cho phép. Đại diện gia đình (bố/mẹ) là người đứng ra ký hợp đồng vay. Người này sẽ có trách nhiệm trả nợ cho ngân hàng theo đúng thời hạn quy định. Nếu xảy ra sự cố, trả nợ chậm thì người đại diện này chính là người phải chịu trách nhiệm.

Trong trường hợp sinh viên mồ côi cả cha lẫn mẹ. Hoặc mồ côi cha hoặc mẹ nhưng người còn lại không thể đến ngân hàng do điều kiện sức khỏe không cho phép. Thì sinh viên sẽ đứng ra vay tiền trực tiếp tại Ngân hàng chính sách Xã hội.

Đặc biệt khi vay tiền sinh viên tại NH Agribank thì đối tượng phải có giấy báo nhập học từ trường học. Hoặc là giấy xác nhận là học sinh sinh viên của trường nhé.

Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp Agribank

Các bước vay vốn sinh viên ngân hàng Agribank

+ Bước 1: SV đến ngân hàng Agribank lấy giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng Agribank. Hoặc có thể liên hệ với nhà trường lấy mẫu giấy để điền các thông tin.

+ Bước 2: Nộp lại cho cơ quan có thẩm quyền tại địa phương mình đang sinh sống để xin xác nhận nhân thân, hoàn cảnh. Bạn có thể liên hệ với trưởng thôn, phường để họ cung cấp thông tin.

+ Bước 3: Nộp lại giấy đề nghị vay vốn kèm theo giấy xác nhận xin được tại xã/ phường mà mình đang sinh sống.

+ Bước 4: Ngân hàng Agribank tiến hành kiểm tra lại hồ sơ. Nếu hồ sơ đủ điều kiện vay vốn thì ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân ngay sau đó.
vay von sinh vien ngan hang agribank

Lưu ý phải có giấy gọi nhập học hoặc xác nhận của trường là học sinh, SV mới tham gia đăng ký vay vốn được.

Lãi suất vay vốn sinh viên Agribank 2020

Sau khi hồ sơ được xét duyệt, số tiền mà sinh viên được giải ngân sẽ là 1.250.000 đồng/ tháng và áp dụng mức lãi suất 0,65%. Hiện nay, ngân hàng Agribank thường giải ngân trực tiếp tại địa phương vào một ngày cố định trong tháng. Nếu bạn làm hồ sơ vay vốn vào đầu năm học thì có thể được giải ngân một lần toàn bộ số tiền. Nếu hồ sơ xét duyệt sau học kỳ thì số tiền giải ngân chỉ tương ứng với những tháng của học kỳ còn lại.

=>> Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng Agribank 2020

Nhìn chung việc vay vốn cho SV ngân hàng Agribank khá đơn giản. Chỉ cần bố mẹ đứng ra và đăng ký tham gia vào gói vay. Và nhiệm vụ của học sinh, SV là cung cấp giấy xác nhận là học sinh, SV cho bố mẹ. Ngân hàng sẽ tự động giải quyết và cấp vốn đúng thời hạn với những đối tượng đạt đủ yêu cầu.

https://bit.ly/3aCf7c7 https://bit.ly/39FqIpo April 01, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét