Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Vietinbank internet banking

#chovayvontinchap #vietinbank

vietinbank internetbanking

VietinBank iPay là gì?

VietinBank iPay hay còn gọi là Vietinbank internet banking, đây là dịch vụ ngân hàng điện tử được ngân hàng VietinBank triển khai dành cho mọi đối tượng khách hàng như cá nhân, doanh nghiệp ... đã mở thẻ ATM hay là gửi tiền thanh toán ở ngân hàng VietinBank giúp cho khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà đã có thể thực hiện chuyển tiền, vấn tin số dư tài khoản ... trên máy tính hoặc trên smartphone có kết nối với mạng Internet thay vì đến các chi ngân hàng VietinBank.

Hiểu theo cách đơn giản hơn là bạn mở tài khoản ở ngân hàng VietinBank thì ngân hàng sẽ cấp thêm cho bạn tài khoản trực tuyến. Bạn chỉ cần có máy tính, điện thoại thông minh kết nối mạng để truy cập vào trang web chính thức của ngân hàng VietinBank và đăng nhập các thông tin đã được ngân hàng cung cấp. Lúc này thì trang web của ngân hàng VietinBank sẽ hiển thị các chức năng khác nhau như chuyển tiền, số dư tài khoản, thanh toán hóa đơn ... Như thế, thay vì ra ngân hàng hoặc ra cây ATM thì bạn có thể tiến hành mọi giao dịch như ở ngoài ngân hàng thông qua VietinBank iPay.

Tính năng của Vietinbank iPay

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến của dịch vụ ngân hàng điện tử này là khách hàng có thể dễ dàng quản lý các thông tin tài khoản như tài khoản thẻ, tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi tiết kiệm, số dư hiện tại. Các giao dịch được thực hiện nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, giảm thiểu tối đa thời gian đi lại cho khách hàng. Bên cạnh đó, sự đa dạng trong phương thức truy cập trên nhiều thiết bị như laptop, điện thoại, di động giúp khách hàng dễ dàng sử dụng. Cuối cùng là các giao dịch tài chính được bảo mật dựa trên công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng thông tin của mình sẽ không bị đánh cắp.

Sau đây là một số tính năng nổi bật mà Vietinbank iPay mang lại:

– Quản lý tài khoản trực tuyến: truy vấn và quản lý thông tin tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch.

– Chuyển khoản trực tuyến trong và ngoài hệ thống ngân hàng, thực hiện giao dịch chuyển tiền đến số điện thoại người thụ hưởng với hạn mức chuyển tiền tối thiểu là 10.000 đồng/giao dịch, tối đa là 3.000.000 đồng/giao dịch và 10.000.000 đồng/ngày.

– Khách hàng có thể mua mã thẻ điện thoại của Viettel, Vinaphone, Mobifone, Sfone, Vietnam Mobile, Gmobile, mã game Zing, Oncash, Softnyx, Garena, Vcoin, Gate có mệnh giá từ 10.000VNĐ đến 500.000 VNĐ.

– Gửi tiết kiệm trực tuyến.

– Thanh toán hóa đơn điện, vé máy bay, điện thoại, internet, viễn thông của nhiều nhà cung cấp, bạn có thể tham khảo bảng dưới đây:

– Ngoài ra dịch vụ ngân hàng điện tử này còn có tính năng hỗ trợ trả nợ vay thông thường, trả nợ thẻ tín dụng, nhận kiều hối Western Union hay mua bảo hiểm…

STT Tên tiện ích Nhà cung cấp
1 Tiền điện Điện lực miền Bắc, Trung, Nam
2 Vé máy bay Hãng hàng không liên kết với đại lý bán vé máy bay Vietinbank như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Air Asia
3 Cước điện thoại cố định Viettel, VNPT HCM
4 Cước cố định không dây Viettel
5 Cước điện thoại di động trả sau MobiFone, Viettel, Vinaphone và S-Fone.
6 Nạp tiền di động trả trước MobiFone, Viettel, Vinaphone và S-Fone.
7 Cước Internet ADSL FPT, Viettel và VNPT TP Hồ Chí Minh.
8 Cước viễn thông VNPT VNPT Hải Phòng
9 Truyền hình Cáp HCATV, SCTV HCM, Truyền hình An Viên, VTC, VTV
10 Tiền nước Công ty nước Bến Thành, Chợ Lớn, Nhà Bè, Trung An, Thủ Đức, Tân Hòa, Phú Hòa Tân

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Internet Banking VietinBank

Hướng dẫn sử dụng Internet Banking VietinBank

Kiểm tra số dư tài khoản VietinBank

Để kiểm tra số dư, tại trang chủ của Ipay bạn chọn mục “Tài khoản” ở thanh công cụ dọc bên trái màn hình. Sau đó chọn loại tài khoản tương ứng.

Tính năng này cho phép khách hàng liệt kê tất cả tài khoản hiện có như tài khoản thanh toán hiện hữu, tài khoản tiền vay, tài khoản thẻ tín dụng, tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn…

Chuyển khoản VietinBank

Tính năng này bao gồm chuyển tiền trong/ngoài hệ thống, chuyển tiền tới điện thoại và rút tiền tại ATM không dùng thẻ.

Để chuyển khoản, tại trang chủ giao diện bạn chọn mục “Chuyển khoản” hoặc “Chuyển tiền tới số điện thoại” tùy vào mục đích chuyển, sau đó làm theo hướng dẫn.

Chú ý: Tên người nhận phải viết HOA không dấu, phần nội dung chuyển tiền là tiếng Việt không dấu.

VietinBank Thanh toán hóa đơn

Để thanh toán hóa đơn, bạn sẽ chọn mục “Thanh toán”, sau đó chọn hóa đơn phù hợp.

Lưu ý:

Khi thanh toán vé máy bay bạn cần có mã khách hàng/mã đặt chỗ. Để nhận mã này, bạn phải đặt vé trên website của hãng hàng không trước đó;

Mã khách hàng cũng có trên hóa đơn tiền điện nước hàng tháng.

Tính năng này hỗ trợ thanh toán các loại hóa đơn như điện nước, vé máy bay, cước viễn thông. Bạn có thể thanh toán dịch vụ 24/7 bất kể ngày nghỉ, ngày lễ/Tết.

Điều kiện đăng ký Internet Banking VietinBank

Cá nhân từ 15 tuổi cần có người đại diện theo pháp luật/có tài sản riêng;
Cá nhân từ 18 tuổi chỉ cần mang theo CMND khi đăng ký sử dụng dịch vụ
Phải có tài khoản thanh toán tại VietinBank

Cách Đăng ký Internet Banking VietinBank

Để đăng ký Internet Banking tại Vietinbank, khách hàng có hai hình thức lựa chọn để đăng ký, đó là đăng ký trực tiếp tại ngân hàng, và đăng ký online.

Đăng ký Internet Banking VietinBank Trực tiếp tại ngân hàng

Khách hàng có thể đến các chi nhánh phòng giao dịch ngân hàng VietinBank gần nhất để trực tiếp đăng ký dịch vụ Internet Banking. Tại đó sẽ có nhân viên hướng dẫn giao dịch, các bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Điền thông tin đơn yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ, mà nhân viên ngân hàng cung cấp.
Bước 2: Nộp lại cho nhân viên tiếp nhận
Bước 3: Nhân viên xác nhận thông tin và cấp lại thông tin đăng nhập internet Banking VietinBank cho bạn
Bước 4: Khách hàng nhận thông tin và kết thúc giao dịch.
Lưu ý: Khi đi khách hàng hãy mang theo chứng minh nhân dân và điện thoại cá nhân để nhân viên có thể kích hoạt tài khoản cho các bạn ngay tại chỗ.

Đăng ký Internet Banking VietinBank Online, Đã có dịch vụ đăng ký trực tuyến VietinBank iPay

Từ nay, để đăng ký sử dụng dịch vụ VietinBank iPay, khách hàng chỉ cần nhấn nút “Đăng ký” trong mục E-Bank tại https://bit.ly/2V8Ek8x mà không cần đến quầy giao dịch…

Sau một thời gian đi vào hoạt động, dịch vụ VietinBank iPay đã được rất nhiều khách hàng quan tâm, số lượng khách hàng đăng ký dịch vụ ngày càng tăng nhanh. Với rất nhiều tiện ích bao gồm: Vấn tin tài khoản, Chuyển khoản, Gửi tiết kiệm, Nhận tiền kiều hối, Trả nợ khoản vay thông thường, Mua bảo hiểm dân sự xe cơ giới,… VietinBank iPay thực sự mang lại lợi ích cho khách hàng.

Tuy nhiên, khách hàng còn phải trực tiếp đến quầy để thực hiện đăng ký dịch vụ. Vậy phải làm thế nào để khách hàng có thể đăng ký dịch vụ VietinBank iPay mà không cần tới ngân hàng?

Với sự phối hợp chặt chẽ của Phòng Dịch vụ Ngân hàng điện tử và Trung tâm Công nghệ thông tin VietinBank, sau một thời gian xây dựng chương trình, từ ngày 13/3/2012, chức năng đăng ký trực tuyến dịch vụ VietinBank iPay đã chính thức ra mắt.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ VietinBank iPay, từ nay khách hàng chỉ cần truy cập mục E-Bank tại website https://bit.ly/2V8Ek8x, nhấn nút “Đăng ký” và thực hiện nhập thông tin theo hướng dẫn trên màn hình.

Các thông tin cá nhân khách hàng nhập trên màn hình để thực hiện việc xác thực chủ tài khoản, đảm bảo nguyên tắc an toàn bảo mật. Những thông tin này được hệ thống kiểm tra đối chiếu với thông tin khi khách hàng mở thẻ tại VietinBank. Sau khi khách hàng đăng ký thành công, VietinBank sẽ gửi mã xác thực (OTP) về số điện thoại di động của khách hàng.

Đăng ký trực tuyến giúp khách hàng có thêm một kênh đăng ký dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện ngay trên website của VietinBank. Khách hàng có thể trực tiếp thực hiện các thao tác đơn giản vào bất cứ lúc nào để trở thành một người sử dụng VietinBank iPay thực thụ, mà không cần đến quầy giao dịch ngân hàng. Hiện tại chức năng này hỗ trợ khách hàng truy vấn thông tin tài khoản mở tại VietinBank.

Trong tương lai gần VietinBank sẽ tiếp tục phát triển chức năng đăng ký trực tuyến các tiện ích giao dịch tài chính của VietinBank iPay. Khi đó, thông qua hình thức đăng ký trực tuyến, khách hàng có thể thực hiện chuyển khoản, trả nợ khoản vay thông thường, trả nợ thẻ tín dụng, nhận tiền kiều hối, mua bảo hiểm, thanh toán hoá đơn…trên Internet.

Lợi ích của Internet Banking VietinBank

- Giao dịch mọi lúc mọi nơi, không cần phải đến trụ sở Ngân hàng.
- Giám sát giao dịch và quản lý tài khoản dễ dàng.
- Đảm bảo an toàn mọi giao dịch của khách hàng bởi hai tầng bảo mật sử dụng công nghệ xác thực OTP (One Time Password).
- Chuyển tiền trong hệ thống VietinBank và bao gồm cả liên ngân hàng.
- Gửi tiết kiệm trực tuyến từ tài khoản thẻ ATM;
- Trả nợ khoản vay thông thường;
- Nhận tiền kiều hối thông qua dịch vụ của Western Union;
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự và tai nạn người ngồi trên xe, mua bảo hiểm du lịch.
- Thanh toán các loại hóa đơn bao gồm: tiền điện, tiền nước, tiền vé máy bay, tiền cước viễn thông, cước mạng, cước di động.
- Tra cứu thông tin ngân hàng: tỷ giá, lãi suất, địa điểm máy ATM/POS;
- Tra cứu thông tin tài khoản: số dư, lịch sử giao dịch, thông tin chi tiết giao dịch.

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking VietinBank, với cách thức đăng ký Internet Banking VietinBank nhanh gọn sẽ giúp khách hàng sử dụng tiết kiệm được thời gian hơn và ngoài ra thì VietinBank cũng có mức thu phí hàng tháng khá rẻ nên bạn đọc không cần phải lo lắng về vấn đề này nhé.

Hiện nay lãi suất ngân hàng VietinBank đang rất tốt và đây là cơ hội để bạn gửi tiền vào trong ngân hàng. Nếu như bạn đang có nhu cầu thì hãy tìm hiểu trước các vấn đề về lãi suất ngân hàng VietinBank trước khi gửi nhé

Có thể bạn quan tâm: ACB online, ACB internet banking, Ngân hàng trực tuyến ACB Online

Biểu phí dịch vụ

Mức phí dịch vụ ngân hàng trực tuyến được Vietinbank quy định rõ ràng, theo đó chỉ thu phí với các dịch vụ như phí duy trì, chuyển khoản, chuyển tiền tới điện thoại còn tất cả các hạn mục khác như đăng ký sử dụng, tra cứu thông tin, trả nợ vay…đều được miễn phí, cụ thể bạn có thể tham khảo bảng dưới đây:

DỊCH VỤ VIETINBANK IPAY (INTERNET BANKING & MOBILE BANKING)    
Đăng ký sử dụng    MIỄN PHÍ
Phí duy trì dịch vụ (internet + mobile)    8,800 VNĐ/tháng
Tra cứu thông tin ngân hàng    MIỄN PHÍ
Tra cứu thông tin tài khoản    MIỄN PHÍ
Chuyển khoản cho người thụ hưởng tại VietinBank giao dịch từ 1,000 đ – dưới 1 triệu đồng    1,100 VNĐ/giao dịch
Chuyển khoản cho người thụ hưởng tại VietinBank giao dịch từ 1 triệu đồng – dưới 3 triệu đồng    2,200 VNĐ/giao dịch
Chuyển khoản cho người thụ hưởng tại VietinBank giao dịch từ 3 triệu đồng – dưới 50 triệu đồng    3,300 VNĐ/giao dịch
Chuyển khoản cho người thụ hưởng tại VietinBank giao dịch trên 50 triệu đồng    0,01% giá trị giao dịch
Chuyển khoản cho người thụ hưởng tại ngân hàng khác tại Việt Nam giao dịch từ 1,000 đ – dưới 50 triệu đồng    9,900 VNĐ/giao dịch
Chuyển khoản cho người thụ hưởng tại ngân hàng khác tại Việt Nam giao dịch từ 50 triệu đồng trở lên    0,01% giá trị giao dịch (tối thiểu 11,000 VNĐ)
Chuyển tiền tới số điện thoại    3,300 VNĐ/giao dịch
Trả nợ khoản vay tại VietinBank    MIỄN PHÍ
Trả nợ thẻ tín dụng tại VietinBank    MIỄN PHÍ
Gửi tiết kiệm trực tuyến    MIỄN PHÍ
Tất toán trước hạn tiết kiệm trực tuyến    MIỄN PHÍ
Ủng hộ từ thiện trực tuyến    MIỄN PHÍ
Thanh toán hóa đơn điện    MIỄN PHÍ
Thanh toán hóa đơn nước    MIỄN PHÍ
Thanh toán vé máy bay    MIỄN PHÍ
Thanh toán cước điện thoại cố định    MIỄN PHÍ
Thanh toán cước điện thoại cố định không dây homephone    MIỄN PHÍ
Thanh toán cước điện thoại di động trả sau    MIỄN PHÍ
Nạp tiền di động trả trước    MIỄN PHÍ
Thanh toán cước truyền hình    MIỄN PHÍ
Thanh toán cước Internet ADSL    MIỄN PHÍ
Mua các loại bảo hiểm (trách nhiệm dân sự cho chủ xe cơ giới, bảo hiểm du lịch quốc tế, bảo hiểm trách nhiệm dân sự và tai nạn người ngồi trên xe)    MIỄN PHÍ
Nạp tiền vào thiết bị OBU (thẻ thu phí cầu đường tự động)    MIỄN PHÍ
Nhận tiền kiều hối Western Union    MIỄN PHÍ

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Vietinbank

https://bit.ly/2RGosbv https://bit.ly/3bdOEBO April 12, 2020 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét