Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Công ty tài chính cho vay tiền nhanh, uy tín năm 2018

Công ty tài chính cho vay tiền nhanh

Công ty tài chính cho vay tiền nhanh, uy tín năm 2018. Việc xuất hiện các công ty tài chính cho vay tín chấp đã có từ vài năm trước ở Việt Nam. Tuy nhiên thời gian bùng nổ thực sự lại là 2017 đầu năm 2018. Trong những năm này các công ty tài chính cho vay tín chấp xuất hiện nhiều hơn, được biết đến rộng rãi và nhận được tin tưởng của nhiều người.

Nếu như trước đây, việc vay tín chấp của các công ty tài chính cho vay tín chấp là điều còn khá xa lạ với người dân. Thậm chí người dân còn cực kì thận trọng trong việc vay tín chấp. Nhưng thời gian gần đây, từ việc mua những thứ cực lớn như mua nhà, mua xe oto, mua tivi, tủ lạnh… cho đến những thứ nhỏ hơn như mua điện thoại,…Thậm chí là vay nóng dưới chục triệu.

Tất cả những nhu cầu trên hầu hết được giải ngân rất nhanh, thủ tục nhanh gọn, nhanh chóng. Thông thường bạn chỉ cần chuẩn bị giấy tờ theo quy định của công ty tài chính cho vay tín chấp đó. Các giấy tờ được chấp nhận thường là chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân, giấy phép lái xe,… với những khoản vay tín chấp nhỏ. Với khoản vay tín chấp lớn có thể là hóa đơn điện nước,…

=>> Vay tiền nhanh

Công ty tài chính FE Credit

Thương hiệu FE Credit trở nên phổ biến với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu đã từng đi vay tín chấp rất có thể bạn đã biết đến thương hiệu nổi tiếng này.

Là công ty tài chính trực thuộc VPBank và được sự hậu thuẫn lớn từ ngân hàng này, bản báo cáo tài chính năm 2015 cho thấy FE Credit đóng góp 1000 tỉ đồng tiền lãi sau thuế, tương đương 1/3 tổng lãi của ngân hàng VP Bank. Đây là con số ao ước của tất cả các công ty tài chính và ngân hàng hiện nay.

Hiện nay FE Credit triển khai nhiều chương trình cho vay trả góp lãi suất 0% đối với các mặt hàng như điện thoại, laptop, xe máy...tại nhiều gian hàng điện máy trên cả nước.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp FE FE Credit

Công ty tài chính HD SaiSon

Là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được ngân hàng nhà nước cấp giấy phép hoạt động. Chỉ sau 1 năm hoạt động, SGVF đã cung cấp dịch vụ cho hơn 35.000 lượt khách hàng, mở hơn 200 điểm giới thiệu dịch vụ và giải ngân hơn 400 tỷ đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2008 công ty thành lập chi nhánh Hà Nội nhằm mục đích mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động và đem đến dịch vụ tài chính tốt nhất và kịp thời cho ngưới tiêu dùng khu vực miền Bắc. Nhìn về một tương lai rất gần, HD SAISON đặt mục tiêu trở thành một công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu được tin cậy nhất tại Việt Nam.

HD SAISON cam kết sẽ tham gia cải thiện đời sống của người dân, đặc biệt là tầng lớp nhân dân có thu nhập thấp bằng những giải pháp tài chính thiết thực và tiện lợi.

Công ty tài chính Home Credit Việt Nam

Home Credit là tập đoàn tài chính lớn có độ bao phủ ở cả châu Âu và châu Á với hơn 41 triệu khách hàng trên toàn cầu. Ở Việt Nam, Home Credit được đánh giá và một trong các công ty tài chính lớn, uy tín bậc nhất trong lĩnh vực cho vay, nhất là vay tiêu dùng với hình thức vay tín chấp không cần tài sản cho các mặt hành thiết thực của đời sống như: điện thoại, xe máy, tiền mặt tiêu dùng với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

Công ty tài chính Mcredit

 

Các sản phẩm Vay Tiêu Dùng Tín Chấp MCredit gồm:

Vay tiền mặt
Vay mua hàng trả góp:. Vay mua xe máy trả góp. Vay mua điện thoại trả góp. Vay mua hàng điện máy trả góp

Điều kiện vay dễ dàng

Chỉ cần đáp ứng một trong các điều kiện như đi làm hưởng lương, có hóa đơn điện (kể cả bản thân hoặc của người thân), bảo hiểm nhân thọ hoặc là hộ kinh doanh cá thể bạn đã có thể vay tiền tại MCredit.

Thủ tục vay đơn giản

Nhân viên MCredit sẽ hướng dẫn toàn bộ thủ tục cho bạn, những gì bạn cần chuẩn bị chỉ là giấy tờ tùy thân và giấy tờ chứng minh thu nhập của từng sản phẩm (sao kê lương hoặc xác nhận lương (nếu sản phẩm vay là đi làm hưởng lương), biên lai tiền điện (nếu vay bằng hóa đơn điện của chính mình hoặc người thân) hoặc biên lai đóng tiền phí bảo hiểm (nếu vay bằng sản phẩm BHNT), giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (nếu vay bằng sản phẩm tự doanh).

=>> Xem thêm: Vay tiền mặt Mcredit

http://bit.ly/2MmqsVz http://bit.ly/2PnorX6 August 18, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét