Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Vay tín dụng vay tín dụng ngân hàng

vay tín dụng

Vay tín dụng là dịch vụ thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng, do phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng. Một số người đi vay tiền ngân hàng với những mục đích dài hạn như đầu tư vào học tập để đảm bảo có công việc tốt trong tương lai, hoặc cũng có thể vay để đáp ứng các nhu cầu khẩn cấp như khám chữa bệnh… Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ về quy trình cho vay tín dụng, những điều kiện cần và đủ để được vay, cũng như những rủi ro và cơ hội mang lại.

Về mặt hình thức, các khoản vay tín dụng đều tương tự như nhau, đơn giản là bạn mượn tiền của ngân hàng và có nghĩa vụ phải trả số tiền đó kèm theo tiền lãi khi đến hạn trả nợ. Ngân hàng và bạn sẽ cùng bàn bạc về các điều khoản và điều kiện của các khoản vay như: thời hạn vay, lãi suất cố định hay thay đổi, khoản vay có tài sản đảm bảo hay không…

Thông dụng nhất hiện nay là hai hình thức vay: vay có tài sản thế chấp và vay tín chấp.

Vay tín chấp

Vay tín dụng tín chấp là hình thức cho vay vốn tiêu dùng không thế chấp tài sản. Tín chấp ở đây có nghĩa là đem uy tín của mình ra để đảm bảo sẽ trả nợ, do đó việc ngân hàng thẩm định đối tượng cho vay rất khắt khe. Hình thức vay này bao hàm rủi ro cao cho tổ chức tín dụng, do đó, bạn chỉ có thể vay được một khoản tiền tối đa 500 triệu đồng (thông lệ thị trường Việt Nam hiện nay). Và đương nhiên, rủi ro càng cao thì lãi suất bạn phải trả để có khoản vay đó càng cao so với các sản phẩm vay khác. Người vay tín chấp cơ bản phải đảm bảo đủ các yếu tố nhân thân tốt và nguồn thu nhập ổn định có xác nhận của ngân hàng hoặc đơn vị trả lương.

Sản phẩm vay tín chấp phổ biến hiện nay

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Vay tín chấp ngân hàng online

Vay tín chấp tự doanh

=>> Xem thên vay tín chấp

Vay thế chấp

Vay tín dụng có tài sản thế chấp: khoản vay được đảm bảo hơn khi bạn cung cấp một tài sản có giá trị để thế chấp tại ngân hàng. Nếu bạn không thanh toán được nợ, ngân hàng sẽ thanh lý tài sản thế chấp, thu lại một phần hoặc toàn bộ tiền gốc. Thông thường các khoản vay bảo đảm này sẽ chỉ được vay tối đa 60-70% giá trị tài sản thế chấp và có mức lãi thấp hơn so với các hình thức cho vay khác, bởi vì giá trị của chính tài sản thế chấp đã phần nào giảm bớt rủi ro đối với ngân hàng. Thường thì các khoản cho vay thế chấp là các khoản nợ dài hạn như: vay mua nhà, hoặc mua xe hơi. Việc thanh toán định kỳ của các khoản nợ này cũng tương tự như việc bạn mua trả góp một món đồ, được tính toán dựa trên công thức giá trị tiền tệ theo thời gian.

Vay tín dụng ngân hàng Vay tiền ngân hàng không cần thế chấp

Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp tài sản

Vay tín chấp VPBank

Vay Vpbank online, Vay tiêu dùng VPank Vay 100% Online

Vay tiền mặt ngân hàng VPBank đơn giản, Bạn không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của công ty, Thủ tục, chứng từ cực kỳ đơn giản tiện lợi cho khách hàng. Phê duyệt và nhận tiền nhanh chóng, giải quyết nhu cầu cần tiền nhanh của bạn

Lãi suất vay tín chấp VPBank. Lãi suất vay từ 15.99% đến 38%/năm tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau

=>> Xem thêm: Vay tín chấp VPBank

Vay tiêu dùng Vietcombank

Vay tín chấp tiêu dùng Vietcombank. Vay tiêu dùng tín chấp tiện lợi không bắt buộc cần phải có tài sản đảm bảo, thủ tục hồ sơ đơn giản đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tiêu dùng cho cuộc sống.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp Vietcombank 2018

Vay tiêu dùng BIDV

Vay tiêu dùng cá nhân theo lương ngân hàng BIDV lên tới 500 triệu, thời gian vay lên tới 60 tháng. Cho vay với mức lương từ 5 triệu/tháng

Lãi suất cho vay tiêu dùng trả góp bidv 2018. Hiện nay, lãi suất vay tín chấp ngân hàng BIDV chỉ ở mức 11.9%/năm. Với lãi suất này, để khách hàng có thể dễ dàng trong việc tính toán được mức lãi phải trả hàng tháng của mình.

=>> Xem thêm: Vay tiêu dùng BIDV

Vay tiêu dùng ngân hàng AN Bình

Lãi suất ngân hàng ABBbank 2018, lãi suất cho vay thế chấp ưu đãi từ 8,38%/năm.

=>> ABBANK cho vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo

Hỗ trợ vay tín chấp, dịch vụ hỗ trợ vay vốn ngân hàng

Có một số người nhầm lẫn giữa việc thế chấp tài sản và chứng minh nguồn trả nợ khi vay tiền của ngân hàng. Việc có tài sản bảo đảm tốt không có nghĩa là người vay có thể hoàn trả đầy đủ nợ vay trong tương lai. Tài sản thế chấp chỉ là biện pháp bảo đảm khi khách hàng không thực hiện nghĩa vụ trả nợ vay theo cam kết. Chính vì thế, khi cho vay, ngân hàng thường yêu cầu khách hàng cung cấp các hồ sơ chứng minh nguồn trả nợ, xác minh thu nhập và nhân thân của khách hàng để đánh giá khả năng hoàn trả nợ.

Nếu bạn cung cấp các thông tin này càng đầy đủ, càng chi tiết thì càng có nhiều cơ hội tiếp cận vốn vay từ ngân hàng. Tuy nhiên, do hiện nay thông tin về thu nhập, tài chính của nhiều khách hàng chưa được minh bạch, khách hàng thường e dè cung cấp cho ngân hàng những thông tin liên quan đến cá nhân và thu nhập nên dẫn tới hiểu lầm là rất khó tiếp cận vốn vay ngân hàng.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

http://bit.ly/2Bmi2se http://bit.ly/2Pkex8G August 16, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét