Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Vay tiền không cần thế chấp không cần chứng minh thu nhập

Vay tiền không cần chứng minh nhập

Vay tiền không cần thế chấp không cần chứng minh thu nhập là một sản phẩm vay của ngân hàng, công ty tài chính dưới dạng hình thúc vay tín chấp hoặc thế chấp nhằm hỗ trợ nguồn tài chính cho các nhu cầu của khách hàng. Nhưng những điều kiện về tài chính khi vay tiền tiêu dùng hiện nay của các ngân hàng hiện nay đã trở thành rào cản đối với khách hàng khi tiếp cận vốn vay tiêu dùng. Nhằm giúp các khách hàng có thêm các cơ hội trong việc Vay tiền không cần thế chấp của ngân hàng, hotrovaytien sẽ đưa ra các thông tin mới nhất về các hình thức vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập cũng như các đối tượng hiện nay được vay theo hình thức này.

Vay tiền không cần thế chấp không cần chứng minh thu nhập là gì?

Vay tiền không cần thế chấp không cần chứng minh thu nhập là hình thức vay tiêu dùng mà người vay không cần thiết phải cung cấp và chứng minh cho bên cho vay các thông tin về thu nhập hàng tháng của mình.

Thông thường đối với Vay tiền không cần thế chấp người đi vay sẽ phải cung cấp cho bên cho vay các thông tin về tình hình tài chính cá nhân bao gồm thu nhập hàng tháng của mình thông qua phiếu lương hoặc bảng lương. Hình thức đó hay còn còn là vay cần chứng minh thu nhập. Đối với hình thức vay cần chứng minh thu nhập thì người vay cần phải đảm bảo được các điều kiện về mức lương hàng tháng theo quy định của tổ chức cho vay.

Trong khi đó với hình thức cho vay tiền cần chứng minh thu nhập  này thì ta có thể thấy rằng, người vay có thể linh hoạt hơn trong việc cung cấp thông tin về tình hình tài chính của mình. cũng có thể được coi như một hình thức tạo điều kiện tối đa cho người đi vay được ngân hàng cấp vốn.

Có nên Vay tiền không cần thế chấp không cần chứng minh thu nhập hay không?

Việc có nên Vay tiền không cần thế chấp không cần chứng minh thu hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan. Nếu xét đến ưu điểm chung của hình thức này có thể thấy đây là một hình thức vay với thủ tục vay đơn giản, ngân hàng hỗ trợ khá nhanh khi yêu cầu thủ tục hồ sơ đơn giản. Cùng với đó thời gian xét duyệt hồ sơ vay tiêu dùng cũng rất nhanh chóng từ đó thời gian để khách hàng được giải ngân cũng được rút ngắn đáng kể, khách hàng sẽ nhanh chóng có cơ hội được tiếp cận vốn vay từ ngân hàng.

Tuy nhiên, với hình thức  Vay không cần chứng minh thu này thì lãi suất được áp dụng ở mức tương đối cao so với mặt bằng chung. Mức lãi suất vay tiêu dùng theo hình thức này sẽ ở khoảng 20%. Hơn nữa hạn mức mà khách hàng được vay cũng ở mức thấp so với các hình thức vay khác. Phần lớn khách hàng vay theo hình thức này tại các ngân hàng sẽ nhận được một khoản vay trị giá từ 50-70 triệu. DO đó, khi quyết định vay tiêu dùng theo hình thức này, khách hàng nên có sự cân nhắc ở mức độ nhất định để lựa chọn được ngân hàng  Vay tiền không cần chứng minh thu cho phù hợp.

Lợi ích Vay tiền không cần thế chấp không cần chứng minh thu nhập

+ Không phải chứng minh thu nhập hàng tháng
+ Thủ tục đơn giản, lãi suất thấp
+ Tối đa khoản vay cho đến 70 triệu đồng.
+ Kỳ hạn vay từ 6 ngày đến 36 tháng
+ Hỗ trợ cho vay trả góp hàng tháng.
+ An toàn và bảo mật thông tin.
+ Phương thức thanh toán linh hoạt.

Điều kiện để vay tiền không cần chứng minh thu nhập

Khách hàng có độ tuổi từ 22 trở lên
Khách hàng không có nợ xấu
Có mục đích sử dụng tiền rõ ràng và phương án trả nợ khả thi (chứng minh được)
Khách hàng:
+ Có Shop kinh doanh, là chủ kinh doanh,
+ Có đăng ký xe khoản vay trở lên)
+ Có hoá đơn điện nước
+ Có hợpd đồng BHNT

Hồ sơ Vay tiền không cần thế chấp không cần chứng minh thu nhập

– Chứng minh thư nhân dân (bản photo)

– Hộ khẩu / KT3 (bản photo)

– Đăng ký xe máy (Chính chủ)/ Xác nhận kinh doanh/Đăng ký kinh doanh/ Hợpd dồng bảo hiểm nhân thọ/ Hoá đơn điện nước

– Giấy tờ chứng minh thu nhập (Nếu có)

– Đơn vay vốn của công ty theo mẫu (sẽ được cấp khi hoàn thành hồ sơ)

Để có thể biết thêm thông tin về dịch vụ cho vay tiền nhanh không cần chứng minh thu nhập thì quý khách hàng Đăng ký Vay Onlien Tại Đây, để được tư vấn trực tiếp.

http://bit.ly/2vsOofC http://bit.ly/2MxDICH August 07, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét