Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Ngân Lượng ra mắt ứng dụng thanh toán Mobile Banking qua 15 ngân hàng

=>>Vay tiền online

ngân lượng

Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ thông qua ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng để thực hiện giao dịch thanh toán mà không cần nhập thông tin thẻ/ tài khoản ngân hàng. Giao dịch được thực hiện chỉ trong vài giây chỉ bằng thao tác quét mã QR-Code, rút gọn tới 50% thời gian thanh toán, tăng trải nghiệm và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Để trải nghiệm công nghệ thanh toán hiện đại này, khách hàng chỉ cần sở hữu điện thoại có chức năng camera để quét mã QR, đăng nhập vào ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng và thực hiện theo các bước vô cùng đơn giản.

Bước 1, khách hàng lựa chọn tính năng QR-Pay trong giao diện chính của ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng.

Bước 2, khách hàng đi chuyển camera của điện thoại đến khu vực có mã QR (trên các website bán hàng, cửa hàng…) ứng dụng sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến đơn hàng của giao dịch mua sắm hàng hóa của khách hàng như: sản phẩm, mã hóa đơn, số tiền, thời hạn thanh toán... Lúc này, khách hàng sẽ kiểm tra lại thông tin và nhấn "Thanh toán" để xác nhận.

Bước 3 là nhập mã OTP hoặc xác thực bằng dấu vân tay theo thông báo trên màn hình và nhấn "Xác nhận" để hoàn thành quá trình giao dịch thanh toán bằng mã QR.

Hiện Ngân Lượng đã mở rộng hợp tác với 15 ngân hàng: Vietcombank, VietinBank, Agribank, BIDV, SHB, ABBank, SCB….triển khai dịch vụ nà

http://bit.ly/2MAylXu http://bit.ly/2ohS27Q August 28, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét