Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Vay tiền nhanh Online VPBank Lãi suất thấp

Vay tiền online vpbank

Vay tiền nhanh Online VPBank Lãi suất thấp. Vay tiền mặt VPBank 100% online, Không cần đến ngân hàng, Không tài sản đảm bảo

VPBank bổ sung tính năng Đăng ký trực tuyến khoản vay trên Ngân hàng trực tuyến (VPBank Online) nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi muốn liên hệ với ngân hàng để đăng ký vay vốn. Qua đó, khách hàng có thể đăng ký thông tin về 15 khoản vay khác nhau, bao gồm 12 sản phẩm vay có tài sản bảo đảm và 3 sản phẩm vay tín chấp.

Vay tiền Onlien là gì?

Vay tiền Onlie là cơ chế cho phép Khách hàng tiếp cận khoản vay thông qua các thủ tục Online trong thời gian ngắn nhất. Để vay tiền mặt online, bạn chỉ cần đăng ký khoản vay và nộp hồ sơ vay trên website hoặc APP của ngân hàng hoặc công ty tài chính.

Để chọn dịch vụ Vay tiền Onlie nhanh, bạn chỉ cần điền vào bảng thông tin trên trang web, với các thông tin cá nhân, số tài khoản ngân hàng, các thông tin về nghề nghiệp, vv…Sau khi điền vào bảng thông tin, bạn cần thêm một chút thời gian để xác nhận các thông tin cá nhân của mình.Nếu bạn chọn dịch vụ vay tiền nhanh trong ngày, hồ sơ vay của bạn nếu như đáp ứng được các yêu cầu của bên cho vay, sẽ được duyệt ngay trong ngày. Thời gian sẽ nhận được tiền mặt sớm trong ngày chỉ từ 15 phút đến 24 giờ tuỳ điều kiện có đáp ứng yêu cầu của bên cho vay.

=>> Xem thêm Vay tiền Online không cần gặp mặt

Vì sao chọn Vay tiền nhanh Online VPBank

Vay tín chấp ngân hàng VPBank online có các ưu điểm

– Không cần tài sản thế chấp: Khi vay tiền online VPBank bạn không cần bất cứ tài sản đảm bảo nào, kể cả việc bảo lãnh cũng không cần thiết.
 
– 100% online, không cần đến ngân hàng: Từ khâu điền thông tin, tư vấn, phê duyệt, giải ngân bạn không cần phải trực tiếp đến ngân hàng để làm thủ tục.

– Lãi suất thấp hơn, thủ tục hồ sơ rõ ràng: So với vay tiền nóng tư nhân, vay tín chấp online VPBank có lãi suất thấp hơn nhiều và bạn được bảo vệ bởi hợp đồng rõ ràng, minh bạch

– Thời gian giải quyết hồ sơ vay nhanh chóng: Chỉ từ 3 – 5 ngày kể từ lúc bạn gửi hồ sơ vay đầy đủ bạn sẽ nhận được tiền giải ngân.
– Khách hàng không mất bất kỳ khoản phí nào khác: Bạn không mất phí bôi trơn, phí làm hồ sơ hay bất kỳ loại phí nào khác để nhận được tiền giải ngân của mình

– Và không bị rủi ro khác: Nếu vay tiền nóng tư nhân, bạn rất dễ gặp phải những rủi ro không đáng có như tăng lãi suất bất thình lình, rủi ro liên quan đến an toàn bản thân nhưng tại VPBank, mọi việc đều được quy định trong hợp đồng và có pháp luật bảo vệ.

=>> Vay tiền Onlien VPBank không cần đến ngân hàng

Hướng dẫn Đăng ký vay tiền online VPBank không cần đến ngân hàng

Đăng ký khoản vay trực tuyến trên VPBank Online

Bước 1: Truy cập VPBank Online (http://bit.ly/2Mdc0hJ) > chọn Dịch vụ vay > Đăng ký khoản vay

Bước 2: Chọn sản phẩm vay mà quý khách quan tâm

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn để hoàn tất việc đăng ký.

Để đăng ký VPBank Online, khách hàng truy cập VPBank Online để đăng ký: https//online.vpbank.com.vn hoặc liên hệ 1900 54 54 15 để biết thêm chi tiết

Hướng dẫn vay tiền online VPBank không thế chấp

Hiện tại vay tiền online VPBank gồm sản phẩm vay tín chấp dành cho người đi làm hưởng lương hoặc khách hàng cá nhân tự doanh (doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh cá thể).

Vì tính xác thực của hợp đồng online và chỉ áp dụng sản phẩm vay tín chấp, những người đi làm hưởng lương nhận lương chuyển khoản sẽ là đối tượng chính yếu nhất khi vay tiền online VPBank.

 Khách hàng là hộ kinh doanh có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, có mã số thuế, có biên lai đóng thuế hoặc khách hàng là người đại diện/thành viên góp vốn của doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ vay online.

Xem thêm hình thức: Vay tín chấp VPBank

Phương án thay thế Vay tiền Online VPBank

Vì Vay tiền Online VPBank chỉ hỗ trợ khách hàng hưởng lương Chuyển khoản hoặc khách hàng tự doanh nên đói tượng cho vay khá hẹp, Những đối tượng khác không thể vay theo hình thức này được.

Sau đây là một số phương án thay thế bạn có thể xem xét:

– Vay tiền mặt Doctor Dong (hình thức vay bằng CMND và sổ hộ khẩu, 100% online giống với hình thức này nhưng lãi suất khoản vay cao, hình thức vay này chấp nhận cả nợ xấu).

– Vay tín chấp FE Credit (thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng, tuy nhiên lưu ý là bạn hiện tại không có khoản vay tiền mặt nào tại FE Credit).

– Vay tín chấp ngân hàng quân đội MCredit (gần giống với FE Credit, nếu bạn đã có khoản vay ở FE Credit rồi bạn có thể vay tại đây, MCredit cũng có khoản vay dành cho khách hàng là người thân của người có hóa đơn tiền điện > 300 nghìn đồng/tháng).

– Vay tiền mặt tín chấp OCB (phù hợp với khách hàng là hộ tự doanh, hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương tại chợ… hoặc khách hàng đi làm hưởng lương (tiền mặt/chuyển khoản), hình thức vay tín chấp.

– Vay tín chấp Prudential (thích hợp với các đối tượng vay sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, đi làm hưởng lương, số tiền vay cao và lãi suất tương đối dễ chịu).

– Vay tín chấp Mirae Asset (Một công ty tài chính cho vay tín chấp với sản phẩm vay đa dạng: Vay theo lương/hóa đơn điện/khách hàng tự doanh/hợp đồng vay tại TCTD khác, là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn không vay được tại các tổ chức tín dụng đã kể ở trên).

LỜI KẾT: Nếu bạn thấy việc chuẩn bị hồ sơ đăng ký vay tiền online VPBank gặp khó khăn hoặc rắc rối, hãy đăng ký Tại Đây để được tư vấn

http://bit.ly/2OojE6s http://bit.ly/2MbicXv August 08, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét