Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Vay thấu chi Agribank

vay thấu chi Agribank

Vay thấu chi Agribank không phải là một hình thức vay mới mẻ nhưng không phải ai cũng biết đến. Hãy đặt trường hợp bạn cần một khoản tiền gấp vào cuối tháng nhưng không thể nào xoay ngay được thì phải làm thế nào? Cách nhanh nhất là hỏi mượn người thân. Nhưng nếu người thân bạn cũng không có thì Vay thấu chi Agribank là một trường hợp mà bạn có thể nghĩ tới. Hạn mức vay thấu chi cũng tương đối đa dạng, thông thường là số tiền cũng khá lớn. Tuy nhiên cùng với đó thì lãi suất đi kèm cũng không phải là nhỏ. Chính vì thế, người dùng có xu hướng vay thấu chi chỉ khoảng 1 lần trong năm trong những tình huống cần tiền gấp. Vay thấu chi sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn về vấn đề tài chính trong một số trường hợp. Vậy vay thấu chi là gì? điều kiện để được vay và lãi suất khi Vay thấu chi Agribank như thế nào? Cùng tìm hiểu để rõ hơn nhé!

=>> Xem thêm Sản phẩm Vay tín chấp Agribank

Vay thấu chi là gì?

Một thấu chi xảy ra khi tiền được rút khỏi một tài khoản ngân hàng và số dư có sẵn đi dưới số không. Trong trường hợp này tài khoản được nói là "thấu chi". Nếu có sự thoả thuận trước với nhà cung cấp tài khoản cho một thấu chi, và số tiền thấu chi là trong hạn mức thấu chi được phép, sau đó tiền lãi thường được tính theo lãi suất thỏa thuận. Nếu số dư âm vượt quá các điều khoản thỏa thuận, thì phí bổ sung có thể phải trả và lãi suất cao hơn có thể áp dụng.

Thuật ngữ “thấu chi” là hoạt động của một tổ chức tín dụng chấp thuận bằng văn bản cho phép các khách hàng đang sử dụng thẻ ghi nợ của tổ chức đó có thể chi vượt mức số tiền khi thẻ có tài khoản bằng 0.

Bạn thể hiểu đơn giản, vay thấu chi chính là hình thức ngân hàng cho bạn vay khi tài khoản thẻ ghi nợ của bạn bằng 0. Ngân hàng sẽ cấp cho bạn một hạn mức cho phép vào tài khoản thẻ ghi nợ. Hạn mức này cũng tương đối cao, có thể bằng gấp 5 lần tháng lương của bạn, và có thể lên đến 100 triệu đồng.

=>> Xem thêm: Vay thấu chi tài khoản lương

Ưu điểm của vay thấu chi Ngân hàng Agribank

Những ưu điểm mà hình thức vay thấu chi của Agribank mang lại cho khách hàng là:

Khi khách hàng là cá nhân đã có tài khoản gửi không kì hạn tại Agribank khách hàng có thể chi tiêu vượt quá số tiền trong tài khoản đó. Đáp ứng được nhu cầu chi tiêu của khách hàng trên toàn quốc.

Loại tiền cho vay khá đa dạng có thể là VNĐ mà cũng có thể là các loại ngoại tệ khác .

Thời hạn cho vay: thời gian cho vay của thấu chi Agribank cao nhất có thể lên đến 12 tháng.

Phương thức cho vay linh hoạt và đa dạng, khách hàng có thể dựa vào nhu cầu của mình mà lựa chọn vay một lần hoặc nhiều lần.
Hình thức trả tiền nợ thì gân hàng sẽ thu bằng cách trực tiếp trừ vào tài khoản mà khách hàng gửi vào, hình thức này giúp cho các cá nhân tiết kiệm được nhiều thời gian.

Thủ tục vay thì vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần đến các điểm giao dịch của Agribank để đăng ký theo mẫu có sẵn, hoặc trên Website của

Đối với hình thức này thì khách hàng không cần phải đảm bảo tài sản trước khi vay hoặc có thể đảm bảo bằng tài sản của bên thứ 3 bảo lãnh.
Ưu điểm khá quan trọng khiến cho nhiều người lựa chọn hình thức vay thấu chi của agribank là do lãi suất cực kì cạnh tranh, chỉ giao động từ 17 cho đến 20%/năm và có dựa vào dư nợ giảm dần.

Điều kiện để tham gia vay thấu chi tại Ngân hàng Agribank

Để được vay thấu chi của Agribank thì đòi hỏi khách hàng phải đáp ứng được các điều kiện sau:

Khách hàng phải nằm trong độ tuổi từ 18 đến 55 nếu như khách hàng là nữ, còn nếu là nam độ tuổi để vay thấu chi là từ 18 đến 60.

Cần có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn tại nơi khách hàng muốn đăng kí vay thấu chi.

Tiếp đó là khách hàng cần có thu nhập được trả qua tài khoản của Agribank một các ổn định và thường xuyên.

Và để có thể vay thấu chi thì đòi hỏi khách hàng cần có đủ các thủ tục như: đơn đề nghị cấp mức hạn thấu chi theo mẫu của Agribank, giấy chứng minh thư nhân nhân/ thẻ căn cước, hoặc hộ chiếu còn hiệu lực; giấy quyết định tuyển dụng hoặc hợp đồng lao động để chứng minh năng lực tài chính.

=>> Xem thêm các sản phẩm Vay vốn ngân hàng Agribank

http://bit.ly/2nu5rcA http://bit.ly/2KHzqa9 August 10, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét