Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Linh hoạt thanh toán với thẻ vay VietCredit

linh hoạt với thẻ vay vc

Linh hoạt thanh toán với thẻ vay VietCredit khách hàng có thể vay – trả liên tục trong hạn mức tín dụng của thẻ suốt 36 tháng, mà không cần làm nhiều lần các thủ tục đăng ký vay/giải ngân; Dễ dàng dùng thẻ vay rút tiền 24/7 tại hơn 15.000 ATM của các ngân hàng trong hệ thống NAPAS trên toàn quốc.

Ngày 3/8, tại trung tâm hội nghị Gem Center, Công ty Tài chính cổ phần Tín Việt (VietCredit) đã thông báo chính thức về việc thay đổi tên Công ty từ Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng-CFC thành Công ty Tài chính cổ phần Tín Việt-VietCredit.
Thẻ Vay VietCredit – “Linh hoạt sử dụng, Linh hoạt thanh toán”

Đồng thời, VietCredit cũng công bố bộ nhận diện thương hiệu đã được xây dựng mới phù hợp hơn cho sự thay đổi này. Sự kiện này đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của Công ty trong chiến lược tập trung phát triển mảng Tài chính Tiêu dùng.

Tham gia thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam tại điểm hội tụ của Internet tốc độ cao, điện toán đám mây và dữ liệu lớn, VietCredit được xây dựng trên kiến trúc khung công nghệ 4.0 cho phép tạo lợi thế cạnh tranh là khả năng cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tiện lợi với một chi phí phù hợp trong khả năng chi trả của khách hàng.

Từ xuất phát điểm có nhiều nét tương đồng với quá trình khởi nghiệp, VietCredit tin rằng đầu tư vào công nghệ ngang tầm khu vực và thế giới là lời giải bài toán tối ưu hóa mô hình vận hành cũng như quản trị rủi ro của Công ty, tạo ra các sản phẩm tài chính hữu ích cho khách hàng và xa hơn là thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của thị trường Tài chính tiêu dùng vì lợi ích của xã hội.

Với tầm nhìn phấn đấu trở thành Công ty Tài chính hàng đầu Việt Nam dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, trong hơn một năm qua, VietCredit đã triển khai một hệ thống đồng bộ, hoàn chỉnh bằng sự hỗ trợ, phối hợp, tương tác với các công ty công nghệ tài chính hàng đầu thế giới như SAS (Mỹ), Nucleus (Ấn Độ), BPC (Thụy Sỹ)…

Thông qua việc ra mắt sản phẩm Thẻ Vay VietCredit – “Linh hoạt sử dụng, Linh hoạt thanh toán”, VietCredit kỳ vọng đây là một giải pháp tài chính tiện lợi đáp ứng cho các nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam. Thẻ Vay VietCredit đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích vượt trội:

Khách hàng có thể vay tiền trả góp – trả liên tục trong hạn mức tín dụng của thẻ suốt 36 tháng, mà không cần làm nhiều lần các thủ tục đăng ký vay/giải ngân; Dễ dàng dùng thẻ vay rút tiền 24/7 tại hơn 15.000 ATM của các ngân hàng trong hệ thống NAPAS trên toàn quốc.

Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trả nợ trước hạn mà không phải chịu bất kỳ khoản phí tất toán trước hạn nào.

 

http://bit.ly/2OlUuW4 http://bit.ly/2KtH5sH August 04, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét