Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

VNPT-Media cung cấp dịch vụ tài chính số cho Vietbank

=>> Vay tín chấp Vietinbank

vnpt vietinbank

Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) – thành viên của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ tài chính số.

Việc hợp tác này nằm trong chuỗi các hành động hợp tác của Vietbank với các công ty thành viên của Tập đoàn VNPT. Trước đó vào tháng 4/2018, Vietbank ký kết thỏa thuận với Vinaphone hợp tác song hành trong hoạt động kinh doanh kết hợp giữa dịch vụ thanh toán ngân hàng và dịch vụ viễn thông.
Ảnh minh họa

Theo đó, VNPT-Media và Vietbank sẽ hợp tác cung cấp các dịch vụ bao gồm: Dịch vụ kết nối cổng thanh toán, dịch vụ thu hộ, dịch vụ ví điện tử và các dịch vụ khác. Vietbank sẽ cung cấp cho VNPT-Media các dịch vụ như: Tài khoản thanh toán VIP tại Vietbank, Giao dịch tiền gửi có kỳ hạn tại Vietbank, Gói phí dịch vụ gói tài khoản tiền gửi thanh toán; Gói cho vay ưu đãi dành cho CBNV VNPT-Media; Dịch vụ nạp tiền khuyến mại dành cho khách hàng của VNPT; và các dịch vụ khác.

Được biết, lễ ký kết hợp đồng hợp tác thỏa thuận hợp tác giữa VietBank và VNPT - Media là một bước đi quan trọng, nhằm tận dụng và phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động hướng tới mục tiêu xây dựng phát triển nền tảng khách hàng cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác về nhiều mặt để đảm bảo lợi ích của hai bên trong tương lai.

 

http://bit.ly/2MZYDC4 http://bit.ly/2wypgnq August 29, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét