Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp Vietinbank

Vay vốn ngân hàng không thế chấp vietinbank

Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp Vietinbank, Hình thức vay không cần thế chấp tài sản hay vay tín chấp gần đây đang trở nên phổ biến và trở thành sản phẩm cơ bản có mặt tại hầu hết các ngân hàng. Vay tiền không cần thế chấp tài sản có thủ tục tương đối dễ dàng và nhanh chóng, đáp ứng các khoản vay gấp với hạn mức tùy ngân hàng từ 10 triệu đến vài trăm triệu đồng. Tuy nhiên, khi vay tín chấp thay vì có tài sản thế chấp thì khách hàng cần dùng uy tín cá nhân để đảm bảo khả năng trả nợ với ngân hàng, đó là lý do vì sao mà mỗi ngân hàng đều đưa ra những điều kiện riêng đối với các khách hàng vay tín chấp.

Ưu nhược điểm của Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp Vietinbank

Về cơ bản hình thức vay không cần thế chấp tài sản có nhược điểm lớn nhất đó là lãi suất cao hơn so với hình thức vay thế chấp. Mỗi ngân hàng áp dụng một mức lãi suất vay không cần thế chấp tài sản khác nhau nhưng trên thị trường hiện nay, các mức ấy rơi vào khoảng từ 15%/năm đến trên 20%/năm. Lãi suất này cao hơn rất nhiều so với lãi suất vay thế chấp. Vì vậy chỉ nên vay không cần thế chấp tài sản với các khoản vay ngắn hạn.

Tuy lãi suất cao nhưng hình thức vay không cần thế chấp tài sản lại có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là đối với những người cần vốn gấp khi hồ sơ thủ tục đơn giản với thời gian hoàn tất thủ tục, giải ngân rất nhanh chóng, ở nhiều ngân hàng, chỉ diễn ra trong vòng từ 1 đến 2 ngày. Hạn mức vay tín chấp của nhiều ngân hàng cũng tương đối lớn, có ngân hàng cho vay tín chấp với hạn mức tới 500 triệu VND. Mỗi ngân hàng lại có một quy trình cũng như các chính sách cho vay khác nhau, khách hàng nên vay tín chấp tại những ngân hàng lớn có uy tín để đảm bảo vay vốn nhanh chóng, bảo mật.

Tại sao nên Vay vốn không cần thế chấp tại ngân hàng Vietinbank?

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) là một trong những ngân hàng lớn với thương hiệu mạnh tại Việt Nam. Với phương châm "Nâng cao giá trị cuộc sống", Vietinbank không ngừng cải thiện sản phẩm dịch vụ, ngày càng đáp ứng cao hơn nhu cầu của khác hàng củng cố uy tín và thương hiệu.

Uy tín thương hiệu ngân hàng VietinBank

Hiện tại, Vietinbank đang sở hữu hệ thống chi nhánh văn phòng rộng khắp cả nước bao gồm 1 trụ sở giao dịch, 151 chi nhánh và trên 1000 văn phòng giao dịch.

VietinBank cũng từng vinh dư được The Asian Banker bình chọn và trao 4 giải thưởng lớn gồm: Dự án Phân tích dữ liệu tốt nhất; Dự án Ngân hàng lõi tốt nhất; Ngân hàng SME của năm; Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam.

Đặc điểm sản phẩmVay vốn không cần thế chấp tại ngân hàng Vietinbank

Khi Vay vốn không cần thế chấp tại Vietinbank/ Vay tín chấp Vietinbank khách hàng sẽ được đáp ứng nhu cầu vay vốn nhanh chóng với thủ tục đơn giản và thời gian phê duyệt ngắn, cụ thể:

Thời gian vay vốn từ 12 tháng đến 48 tháng

Hạn mức vay vốn linh hoạt 10 triệu VND đến 300 triệu VND

Lãi suất từ 0,8% tháng đến 1,6% tháng

Thời gian giải ngân nhanh chóng chỉ từ 24h đến 48h

Bảo mật tuyệt đối với gia đình và cơ quan khi vay vốn tại Vietinbank

Miễn phí tư vấn và làm hồ sơ vay vốn

Vay tiền mặt trả góp hàng tháng

Điều kiện Vay vốn không cần thế chấp tại ngân hàng Vietinbank

Điều kiện Vay tín chấp theo lươngVietinbank như thế nào?

Để Vay vốn không cần thế chấp tại ngân hàng Vietinabank, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:

Khách hàng có độ tuổi từ 21 đến 58 tuổi

Khách hàng đang đi làm có thu nhập ổn định hàng tháng từ 3,5 triệu VND trở lên tuổi có hợp đồng lao động hoặc Quyết định lương

Sinh sống và làm việc tại địa bàn nơi có chi nhánh Vietinbank hoạt động.

Ưu tiên cán bộ giáo viên giảng viên, cán bộ ngành y tế

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Vietinbank

Thủ tục Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp Vietinbank

Khi đáp ứng các điều kiệnVay vốn không cần thế chấp ngân hàng VietinBank, khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ thủ tục sau:

CMND

Thẻ nhân viên hoặc bằng lái xe

Hộ khẩu

Hợp đồng lao động hoặc quyết định

Chứng minh thu nhập qua sao kê hoặc xác nhận thu nhập

Bảo hiểm y tế

Có thể bạn quan tâm sản phẩm Vay tín chấp ngân hàng

 

 

Vay tín chấp Agribank

Vay tín chấp Vietcombank

Vay tín chấp Sacombank

Vay tín chấp VPBank

Vay tínc chấp BIDV

Vay tín chấp Techcombank

Vay tín chấp Ngân hàng Phương Đông OCB

=>> Vay tín chấp Ngân hàng tốt nhất

Trên đây là thông tin chi tiết về điều kiệnVay vốn không cần thế chấp ngân hàng Vietinbank 2018, nếu còn băn khoăn chưa biết gói vay nào phù hợp với bạn cũng như được tư vấn đăng kí các gói vay, bạn có thể liên hệ với ngân hàng qua hotline để được tư vấn miễn phí.

http://bit.ly/2MLrxCB http://bit.ly/2MogUIU August 13, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét