Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 2018

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 2018

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 2018 - Agribank cho vay Lãi suất thấp nhất trên thị trường. Vay mua nhà 9,9%/ năm trong suốt thời gian vay vốn.Vay mua xe, tiêu dùng: 10% / năm cố định trong suốt thời gian vay

Ngoài ra, đối với các dự án nông nghiệp được hỗ trợ rót vốn từ Bộ nông nghiệp thì khách hàng vay có thể được hưởng mức lãi suất vay chỉ 5-6%/ năm hoặc có thể thấp hơn, tùy vào từng dự án cụ thể.

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng Agribank 2018

Lãi suất vay ngân hàng Agribank . Agribank đang có hỗ trợ gói lãi suất cho vay thấp và ổn định nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Agribank năm 2018

Từ năm 2015-2016 đến nay, lãi suất vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Agribank luôn giữ ở mức ổn định và dao động trong khoảng từ 6% đến 9%/năm. Đây được xem là mức lãi suất khá hấp dẫn bởi mức lãi suất này thấp hơn khoảng 2% so với những ngân hàng khác.

Ngoài ra, một khoản vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Agribank có thời gian kéo dài tối đa lên đến 20 năm với hạn mức 70-80% giá trị tài sản đảm bảo. Hơn nữa, phương thức trả lãi cũng hết sức linh hoạt.

Bạn có thể trả lãi hàng tháng, hàng quý hoặc 6 tháng một lần. Tiền gốc thì được chia nhỏ theo thời gian vay và có thể đóng theo tháng, theo quý hoặc 6 tháng 1 lần.

Lãi suất vay mua nhà Ngân hàng Agribank năm 2018

Vì đây là ngân hàng vốn lớn nhất hệ thống ngân hàng Việt Nam hiên nay nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như mức lãi suất đưa ra cực kỳ hấp dẫn. Lãi suất vay mua nhà Agribank đưa ra là hấp dẫn nhất và ổn định nhất trên thị trường.

Trên thị trường ngày nay, lãi suất cho vay tiền mua nhà tại các ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân đều dao động ở mức 11-12%/năm. Tuy nhiên đối với Agribank, lãi suất cho này chỉ từ 7-10%/năm. Chênh lệch 2 - 4% là một con số đáng kể cho những khoản vay lớn, và  vay trong thời gian dài. vay tiền mua nhà ở Agribank, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn từ lãi suất thấp

=>> Xem thêm lãi suất vay ngân hàng Vietcombank Tại Đây

Sản phẩm vay thế chấp ngân hàng Agribank đang áp dụng

Agribank đang áp dụng sản phẩm vay vốn thế chấp cho rất nhiều mục đích, bao gồm:

    Vay mua nhà, đất, chung cư, căn hộ, nhà ở xã hội;
    Vay xây dựng, sửa chữa nhà;
    Vay mua xe ô tô cũ, mới;
    Vay vốn kinh doanh,…

=>>Xem thêm:  Vay vốn ngân hàng Agribank

Điều kiện vay thế chấp tại Ngân hàng Agribank

    Khách hàng là công dân Việt Nam đang ở trong độ tuổi lao động.
    Có thu nhập ổn định từ 3 triệu đồng/tháng trở lên.
    Tại thời điểm vay không có nợ xấu của bất cứ ngân hàng nào.
    Đang cư trú tại phạm vi có phòng giao dịch của ngân hàng Agribank.

Thủ tục vay vốn thế chấp tại Ngân hàng Agribank

+ Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu giấy cho vay của ngân hàng).

+ CMND/hộ chiếu/ Căn cước công dân.

+ Sổ hộ khẩu / Giấy chứng nhận tạm trú nếu KH không sống trên địa chỉ hộ khẩu.

+ Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn.(hợp đồng mua bán, hóa đơn bán hàng; giấy phép xây- sửa nhà, hợp đồng thi công, bảng kê nguyên vật liệu; hợp đồng mua bán, giấy chứng nhận nhà bán)

+ Giấy tờ chứng minh thu nhập (hợp đồng lao động, bảng lương hoặc hóa đơn điện nước trong 3 tháng, đối với người có thu nhập bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh là 6 tháng).

+ Nếu khách hàng có thu nhập từ kinh doanh thì cần: giấy phép kinh doanh: hộ cá thể, doanh nghiệp; hóa đơn đầu vào, đầu ra; hợp đồng kinh tế

+ Giấy tờ về tài sản bảo đảm (sổ đỏ, sổ hồng, sổ tiết kiệm hoặc các loại giấy tờ có giá khác).

Để được hỗ trợ vay vốn tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank, khách hàng vui lòng gửi thông tin đăng ký ngay Tại Đây

http://bit.ly/2OVcd7S http://bit.ly/2OmKgF3 August 07, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét