Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Cho vay tiền trả góp 2019

cho vay trả góp 2019

Cho vay tiền trả góp 2019, thủ tục và điều kiện đơn giản, lãi suất thấp chỉ từ 1%/tháng, khoản vay lên tới 350 triệu.

NHỮNG NƠI CHO VAY TIỀN TRẢ GÓP NHANH CHÓNG

Bạn đang có ý định vay tiền trả góp nhưng chưa biết nên vay tiền trả góp ở đâu? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những địa chỉ cho vay tiền trả góp nhanh chóng và uy tín nhé!

=>> Vay tiền trả góp nhanh trong ngày

Vay trả góp là gì?

Trước hết, để đảm bảo chính xác là các bạn đã quyết định đúng đắn, chúng tôi xin nhắc lại về định nghĩa củ vay tiền trả góp và ưu điểm của vay tiền trả góp. Vay tiền trả góp là hình thức cho vay tiền trả góp mà không cần thế chấp tài sản và không cần hồ sơ phức tạp. Khi được cho vay tiền trả góp, bạn chỉ cần trả tiền vay (bao gồm lãi và gốc) hằng tuần, hằng tháng hoặc hằng quý, tùy theo năng lực của bản thân.

Vay tiền trả góp có rất nhiều ưu điểm. Trong số đó, ưu điểm nội trội nhất là không cần thế chấp tài sản. Nếu khi vay vốn ngân hàng, bạn thường cần thế chấp một loại tài sản nào đó như: nhà cửa, ô tô,… thì với hình thức vay trả góp, bạn không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào. Bên cạnh đó, vay tiền trả góp còn là một hình thức cho vay nhanh chóng với thủ tục đơn giản. Bạn có thể vay tiền trả góp chỉ sau một ngày chuẩn bị giấy tờ. Sau từ 2-3 ngày, bạn có thể nhận được tiền. Đặc biệt, đối với một số ngân hàng, công ty tài chính, họ có thể cho vay tiền trả góp chỉ trong 24 giờ kể từ khi bạn nộp đủ các loại giấy tờ.

=>> Xem thêm: Vay tiền trả góp 2019, Vay tiền trả góp theo tháng

Thủ tục vay trả góp?

Trước khi tìm hiểu về thủ tục vay trả góp, chúng ta sẽ nói qua về điều kiện cần có để được cho vay tiền trả góp nhé! Để được cho vay tiền trả góp, bạn cần là công dân Việt Nam, có độ tuổi tối thiểu là 20 tuổi và tối đa là 55 tuổi (đối với nữ) hoặc 60 tuổi (đối với nam), có giấy chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy tờ chứng minh thu nhập. Nếu có đầy đủ những điều kiện trên, bạn sẽ được cho vay tiền trả góp một cách nhanh chóng.

Những nơi cho vay tiền trả góp?

Hiện nay, có rất nhiều nơi cho vay tiền trả góp. Một số ngân hàng cho vay tiền trả góp như: VPBank, MB Bank, Agribank,… Cũng có nhiều công ty tài chính cho vay tiền trả góp. Với những ngân hàng, thường thì bạn sẽ được yêu cầu nhiều loại giấy tờ hơn, thủ tục cũng kỹ càng hơn. Đồng thời, khi vay trả góp ở ngân hàng, bạn thường chỉ được cho vay tiền trả góp mức tiền dưới 350 triệu đồng (tùy vào thu nhập cá nhân).

Ví dụ cụ thể: đối với ngân hàng Military Bank, bạn sẽ được vay số tiền tối đa tương đương với 10 tháng lương (nhưng không quá 50 triệu), thời hạn vay tối đa là 60 tháng. Đối với ngân hàng Agribank, bạn được @ số tiền tối đa gấp 15 lần lương, thời hạn vay tối đa 36 tháng

Tuy nhiên để lựa chọn ra được đơn vị cho vay tiền trả góp uy tín và phù hợp nhất cho nhu cầu của bản thân lại không phải là một điều đơn giản. Bởi vì, mỗi đơn vị khác nhau sẽ có những hạn mức cho vay khác nhau, thời hạn vay và lãi suất cũng không đồng đều. Để có thể tìm được nơi cho vay tiền trả góp hợp lý nhất đối với tình hình tài chính mình, bạn hãy nhanh tay truy cập trang web: https://hotrovaytiennganhang.com để có thấy rõ những đặc điểm về những gói vay của từng đơn vị cho vay tiền trả góp nhé!

=>> Xem thêm: Vay tiền online 2019, vay tiền online uy tín

Kết luận

Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn những thông tin về những nơi @ nhanh chóng. Mong rằng sau bài viết này, bạn có thể được cho vay tiền trả góp thành công nhé!

http://bit.ly/2Brqwex http://bit.ly/2A1xh6Y December 17, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét