Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Vay tiền trả góp FE Credit, FE Credit cho vay tiêu dùng tín chấp


vay tiền trả góp fe

Vay tiền trả góp FE Credit, Lựa chọn vay tiền trả góp FE Credit luôn là một quyết định thông minh để giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân. Thủ tục vay tiền trả góp FE Credit rất đơn giản nhưng số tiền vay được lên tới 70 triệu đồng. Chúng ta sẽ cùng theo dõi ngay sau đay nhé!

=>> Vay tiền trả góp hàng tháng

Vay tiền trả góp FE Credit là gì ?

Vay tiền trả góp FE Credit chính là hình thức vay tiêu dùng tín chấp cho mọi công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam của  công ty tài chính FE Credit. Khi vay tiền trả góp FE Credit, bạn sẽ không cần thế chấp tài sản và không cần người bảo lãnh. Bạn sẽ được trả góp khoản nợ theo tháng.

Ưu điểm của vay tiền trả góp FE Credit

Vay tiền trả góp FE Credit có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các hình thức vay vốn khác. Ưu điểm đầu tiên của vay tiền trả góp FE Credit đó chính là vay tín chấp, không cần thế chấp hay bảo lãnh. Đồng thời,bạn còn có thể trả góp theo tháng Điều này rất thuận lợi cho các bạn trẻ đang cần tiền để chi trả gấp hoặc khởi nghiệp mà chưa có tài sản nào. Các bạn có thể trả tiền vay tiền trả góp FE Credit khi có tiền gửi hàng tháng của bố mẹ hoặc có lương hằng tháng.

Vay tiền trả góp FE Credit còn hỗ trợ người vay mức lãi suất thấp: chỉ từ 1,4% trên tháng. Tùy theo nhu cầu vay của mỗi người mà bạn có thể được áp dụng các mức lãi suất khác nhau. Tham khảo ngay các mức lãi suất của vay tiền trả góp FE Credit qua trang web: https://hotrovaytiennganhang.com.

Ngoài ra, thời hạn vay tiền trả góp FE Credit khá linh hoạt, kéo dài từ 6 tháng đến 12 tháng. Đặc biệt, nếu bạn có đủ khả năng, bạn sẽ có quyền tất toán khoản vay bất kỳ lúc nào. Với nhiều ưu điểm như thế, vay tiền trả góp FE Credit chính là một lựa chọn hợp lý cho nhiều người. Tuy nhiên, để được vay tiền trả góp FE Credit, bạn cần đáp ứng một số điều kiện sau đây.

=>> Vay tiền trả góp 2019, Vay tiền trả góp theo tháng

Điều kiện để vay tiền trả góp FE Credit

Hiện tại, công ty tài chính FE Credit cho vay tiêu dùng tín chấp có áp dụng một số điều kiện với người vay như sau:

Điều kiện FE Credit vay tiêu dùng tín chấp, Khách hàng có độ tuổi tối thiểu là 20 tuổi và tối đa là 60 tuổi.

Không có nợ xấu tại bất kỳ công ty tài chính hoặc ngân hàng nào

Có thu nhập tối thiểu 3 triệu/tháng

Trên đây là những điều kiện bắt buộc để bạn có thể vay tiền trả góp FE Credit. Nếu thấy bản thân đã đáp ứng được những yêu cầu trên thì hãy tiếp tục theo dõi thủ tục vay tiền trả góp FE Credit ngay sau đây nhé! Tuy nhiên, đừng vội lo lắng nếu bạn không đáp ứng được những nhu cầu trên. Hãy để https://hotrovaytiennganhang.com tư vấn và hỗ trợ bạn vay tiền thành công ở những công ty tài chính hoặc ngân hàng khác nhé!

=>> Vay tín chấp FE Credit

Thủ tục vay tiền trả góp FE Credit

Để vay tiền trả góp FE Credit, bạn cần chuẩn bị hồ sơ vay, gồm những giấy tờ cơ bản sau: sổ hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân (hoặc thẻ căn cước), một ảnh chân dung 3x4, bảng lương 3 tháng gần nhất,… Với mỗi cá nhân, mỗi gói vay khác nhau, bạn có thể sẽ đươc yêu cầu nộp bổ sung các loại giấy tờ khác nữa. Trang web https://hotrovaytiennganhang.com sẽ hỗ trợ các bạn hoàn thiện các loại giấy tờ cần có để vay tiền trả góp FE Credit nhanh chóng và tiện lợi nhất!

Kết luận

Chắc hẳn, qua bài viết trên đây, các bạn đã có lựa chọn hợp lý cho bản thân mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vay tiền trả góp FE Credit, hãy truy cập https://hotrovaytiennganhang.com để được tư vấn miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét