Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Vay vốn Viettel, Vay tiền trả góp Viettel

vay tiền trả góp viettel

Vay vốn Viettel là hình thức vay không cần bạn phải chứng minh thu nhập hoặc không cần người bảo lãnh để đi vay vốn. Rất đơn giản chi cần bạn là chủ sở hữu thuê bao viettel là có thể vay vốn để phục vụ các mục đích tiêu dùng, mua sắm

Vay tiền trả góp, Bạn đã từng nghe tới hình thức vay tiền trả góp Viettel và đang có nhu cầu vay tiền nhưng  chưa biết thủ tục vay tiền trả góp Viettel có khó khăn không? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn thủ tục vay tiền trả góp Viettel và những lưu ý cần thiết. Hãy cùng theo dõi nhé!

=>> Xem thêm: Vay tiền theo sim Viettel

Vay tiền trả góp Viettel là gì ?

Là hình thức vay vốn được hỗ trợ với Viettel. Vay tiền trả góp Viettel còn có một số tên gọi khác như: vay tín chấp Sim viettel, vay tiền qua Sim viettel,… Với hình thức này, bạn sẽ không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào. Tiền vay sẽ được bằng số tiền cố định hằng tháng. Số tiền này đã bao gồm cả tiền gốc và tiền lãi. Vay tiền trả góp Viettel là lựa chọn hợp lý để cho nhiều người giải quyết những vấn đề liên quan đến tài chính của mình bởi vì nó có rất nhiều ưu điểm.

=>> Vay tiền mặt ở Bưu Điện Viettel

Tại sao nên vay tiền trả góp Viettel?

Ưu điểm đầu tiên của vay tiền trả góp Viettel đó là bạn có thể vay khoản tiên từ 25 tới 50 triệu đồng mà không cần thế chấp, thẩm định, chứng minh tài chính hoặc người bảo lãnh. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được tiền vay nhanh chóng: trong khoảng 24h giờ kể từ khi hồ sơ được chấp thuận.

Một lý do khác khiến bạn nên quyết định chọn vay tiền trả góp Viettel đó là: lãi suất vay tiền trả góp Viettel chỉ từ  1.4% một tháng. Lãi suất sẽ tăng dần lên, tùy theo từng hồ sơ và mức tiền vay cùng thời hạn vay. Liên hệ với https://hotrovaytiennganhang.com để biết ngay chính xác mức lãi suất đối với khoản vay của bạn nhé!

Ngoài ra, khi làm thủ tục vay vay tiền trả góp Viettel , bạn cũng không cần nộp bất cứ khoản phí nào khác. Đồng thời, bạn còn có quyền tất toán khoản vay bất kỳ lúc nào (sau 6 tháng vay).

=>> Vay tiền mặt ở Bưu Điện Viettel

Điều kiện cần có để vay tiền trả góp Viettel là gì?

Để đảm bảo sự minh bạch, vay tiền trả góp Viettel cũng cần có một số điều kiện nhất định cho các khách hàng, bao gồm những điều kiện sau: khách hàng có sim Viettel, không có nợ xấu. Nếu đạt được những điều kiện trên, bạn sẽ được hỗ trợ vay tới 70 triệu đồng. Thời hạn vay linh động từ 6 tháng đến 36 tháng. Điều kiện vay tiền trả góp Viettel khá đơn giản, nên hầu như mọi người đều đáp ứng được những điều kiện đó. Vì thế, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những thông tin về thủ tục vay tiền trả góp Viettel sau đây nhé!

Thủ tục vay tiền trả góp Viettel như thế nào?

Để vay tiền trả góp Viettel, bạn cần có đủ các giấy tờ sau để hoàn thành hồ sơ vay: chứng minh thư nhân dân (hoặc thẻ căn cước), sim viettel chính chủ (đã kích hoạt và đang được sử dụng), bản phô tô sổ hộ khẩu.

Một số lưu ý bạn cần biết khi làm thủ tục vay tiền trả góp Viettel đó là:

  • Nên dùng sim đã được dùng từ 2 năm (càng lâu hơn càng tốt)
  • Điểm tín dụng sẽ càng cao nếu không có lịch sử trả chậm, không có nợ xấu.
  • Bạn đang ở nơi hộ khẩu hay nơi tạm trú đều sẽ được vay tiền trả góp Viettel

Với thủ tục đơn giản như thế, chắc hẳn bạn đã có thể tự chuẩn bị hồ sơ để vay tiền trả góp Viettel cho mình. Tuy nhiên, đối với những người chưa từng có kinh nghiệm đi vay hoặc một người bận rộn, thì chuẩn bị hồ sơ vay tiền trả góp Viettel sẽ là một thử thách. Hãy để https://hotrovaytiennganhang.com hỗ trợ bạn vay tiền trả góp Viettel  nhanh chóng với lãi suất thấp nhất nhé!

Kết luận

=>> Vay theo sim Viettel OCB không cần thế chấp

Trên đây là những thông tin về hình thức vay tiền trả góp Viettel. Nếu bạn còn phân vân hay thắc mắc điều gì, hãy liên hệ với https://hotrovaytiennganhang.com để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

 

http://bit.ly/2ENZ12Y http://bit.ly/2ENqGRk December 21, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét