Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Vay tín chấp lương chuyển khoản, vay tín chấp theo lương lãi suất thấp


vay tín chấp theo lương

VAY TÍN CHẤP LƯƠNG CHUYỂN KHOẢN AN TOÀN KHÔNG?

Vay tín chấp lương chuyển khoản lên tới 500 triệu? Thật là hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua nhà, mua xe hoặc đơn giản là chi trả những hóa đơn cần thiết phải không? Nhưng vay tín chấp lương chuyển khoản có an toàn không?

Sản phẩm vay theo lương chuyển khoản tại ngân hàng áp dụng cho tất cả những khách hàng đang đi làm và nhận lương qua tài khoản ngân hàng. Đối với hình thức vay vốn ngân hàng này chúng tôi áp dụng mức lãi suất thấp vay tín chấp chỉ từ 0,6% đến 1,2% mỗi tháng, hỗ trợ vay tới 15 lần lương, khách hàng có thể trả góp theo hàng tháng. Khách hàng có nhu cầu vay vốn theo lương chuyển khoản có thể tham khảo thêm thông tin bên dưới để biết được lãi suất, điều kiện và thủ tục vay vốn.

Vay tín chấp lương chuyển khoản

Vay tiền không cần thế chấp, Vay không thế chấp tài sản hay nhờ người bảo lãnh.

Vay tín chấp theo lương lãi suất thấp, Vay với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,6%/tháng.
Thời gian trả góp linh động từ 06 đến 60 tháng.
Bảo mật thông tin, khoản vay của khách hàng.
Vay được tối đa gấp 15 lần lương.
Khách hàng vay được tặng kèm thẻ tín dụng

Vay tín chấp lương chuyển khoản có an toàn không?

Có một tin tốt đó là vay tín chấp lương chuyển khoản rất an toàn bởi bạn hoàn toàn không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào, cũng không cần người hay tổ chức nào đứng ra để bảo lãnh. An toàn hơn nữa là toàn bộ thông tin cá nhân cũng như thông tin về khoản vay của bạn sẽ được bảo mật theo yêu cầu của khách hàng. Với những thông tin đã cung cấp trên đây, hẳn bạn đã cảm thấy rất yên tâm để vay tín chấp lương chuyển khoản rồi phải không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thủ tục vay tín chấp lương chuyển khoản ngay sau đây nhé!

Có thể nhận tiền vay tín chấp lương chuyển khoản ngay trong ngày không?

Đến với vay tín chấp lương chuyển khoản, bạn sẽ được giải ngân nhanh chóng chỉ trong 24h kể từ khi hồ sơ vay tiền được chấp nhận. Điều này giúp bạn có thể trút bớt những lo âu về những khoản tài chính cần giải quyết gấp rút. Nhất là dịp cuối năm, khi nhu cầu tiêu dùng và chi trả càng tăng cao, thì vay tín chấp lương chuyển khoản càng tỏ ra mình là một lựa chọn đúng đắn cho những người đang có lương chuyển khoản.

Vay tín chấp lương chuyển khoản trong ngày như thế nào?

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể nhận tiền và giải quyết tất cả những vấn đề đâu đầu chỉ trong chưa đầy 24h giờ phải không nào? Để có thể hiện thực hóa điều tuyệt vời đó, bạn chỉ cần đáp ứng một số yêu cầu nhỏ như:

  • Là công dân Việt Nam trên 21 tuổi, sinh sống tại một số tỉnh như: TP Hồ Chí Minh, TP Hà Nội, An Giang, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Giang, ...
  • Có hợp đồng lao động trên 12 tháng
  • Đã công tác tại đơn vị hiện tại trên 3 tháng và có mức lương chuyển khoản từ 3 - 5 triệu đồng/ tháng.

Lưu ý, đối với mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ vay tín chấp lương chuyển khoản khác nhau, yêu cầu này sẽ có một số thay đổi nhất định. Để biết chính xác xem bản thân mình có nằm trong vùng được cho vay tín chấp lương chuyển khoản hay không, hãy liên hệ với http://bit.ly/2EN8OpO để được tư vấn miễn phí nhé!

Hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm: hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân, hợp đồng lao động và sao kê ngân hàng để được vay số tiền lên tới 500 triệu đồng chỉ trong 24h nhé!

=>> hồ sơ vay tín chấp theo lương

Làm như thế nào nếu không đủ điều kiện vay tín chấp lương chuyển khoản?

Bạn không có lương? Hay cơ quan không chuyển lương qua tài khoản? Dù bạn là ai, chúng tôi đều có những giải pháp tốt nhất hỗ trợ tài chính cho bạn. Với trường hợp này, bạn có thể vay tín chấp theo sao kê tài khoản ngân hàng.

Vay tín chấp theo sao kê tài khoản ngân hàng có yêu cầu đơn giản, phù hợp với hầu hết mọi người: có tài khoản của bất kỳ ngân hàng nào trong và ngoài nước, có phát sinh giao dịch liên tục trong vòng 6 tháng gần nhất. Hãy liên hệ với https://hotrovaytiennganhang.com để được tư vấn thủ tục vay tín chấp theo sao kê tài khoản ngân hàng nhanh chóng nhất nhé!

Ngân hàng cho vay tín chấp theo lương

Vay tín chấp theo lương Ngân hàng VPBank

Vay tín chấp theo lương Ngân hàng VPBank - Thủ tục cho vay đơn giản, giải ngân nhanh, lãi suất ưu đãi, khoản vay cao lên tới 500 triệu đồng.

=>> Vay tín chấp theo lương vpbank

Vay tín chấp theo lương COM-B OCB

Vay tín chấp theo lương COM-B OCB, vay tín chấp có thể tối đa lên đến 70 triệu VND. Điều kiện vay đơn giản: làm việc tại Công ty trên 3 tháng, lương trên 4

=>> Vay tín chấp theo lương COM-B OCB

Kết luận:

Với những thông tin trên đây, chúng ta có thể khẳng định rằng: Vay tín chấp lương chuyển khoản là hình thức vay tiền rất an toàn và nhanh chóng. Chúc bạn vay tiền thành công và giải quyết được những vấn đề tài chính của mình nhé!

=>> Vay tín chấp lương tiền mặt, vay tín chấp theo bảng lương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét