Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Ra mắt dịch vụ ngân hàng số OCTO by CIMB

ngân hàng số

Ông Tengky Dato’ Sri Zafrul Aziz – CEO Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Việt Nam) cho biết, tại sự kiện khai trương chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và lần đầu tiên ra mắt dịch vụ ngân hàng số - OCTP by CIMB diễn ra ngày 04/12/2018, ngân hàng kỹ thuật số đang là xu thế tất yếu trong thời đại công nghệ tiên tiến hiện nay và sẽ giúp các ngân hàng giảm tỷ lệ chi phí trên thu nhập (CIR) từ 50% xuống còn 20% – 30%. Do vậy, CIMB xác định việc phát triển kỹ thuật số là chiến lược trọng điểm của ngân hàng tại Đông Nam Á (ASEAN) và Việt Nam.

Đây là sự kiện đánh dấu nỗ lực của CIMB Việt Nam trong việc hoàn thiện hệ thống vận hành, mang lại những trải nghiệm dịch vụ tiện ích cho khách hàng trên phạm vi cả nước, khẳng định vị thế của tập đoàn ngân hàng dẫn đầu khối ASEAN, với hơn 13,5 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Dịch vụ ngân hàng số - OCTP by CIMB với nhiều tiện ích giúp người sử dụng hoàn toàn chủ động về thời gian và tiết kiệm tiền bạc. Đây được xem là hướng đi táo bạo của tập đoàn CIMB trong bối cảnh CMCN 4.0, khi người sử dụng có thể thực hiện được toàn bộ nhu cầu từ bước đăng ký, xác thực đến kích hoạt tài khoản và trải nghiệm tiện ích ngay trên điện thoại.

Được biết, khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số OCTP by CIMB sẽ được miễn phí mọi giao dịch trên toàn Việt Nam, bao gồm phí chuyển tiền, rút tiền mặt không mất phí tại hơn 17.000 Visa ATM toàn quốc, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn. OCTP by CIMB sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc làm chủ tài chính và quản lý tài khoản hiệu quả với các tính năng như gửi tiết kiệm lãi suất cao, rút vốn linh hoạt....

=>> Vay tiền qua thể ATM

Trong thời gian ra mắt ứng dụng, người gửi tiết kiệm trực tuyến trên OCTO kỳ hạn 06 tháng sẽ được nhận lãi suất ưu đãi lên đến 8,8%/năm. Khách hàng có cơ hội nhận được phiếu mua hàng lên đến 3 triệu đồng khi nộp hồ sơ vay tiêu dùng tín chấp, được duyệt và giải ngân từ nay đến 31/01/2019.

http://bit.ly/2zMv0fK http://bit.ly/2G3rgvV December 03, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét