Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Vay tín chấp tại công ty tài chính

vay tín chấp công ty tài chính

Vay tín chấp tại công ty tài chính, Bạn đang muốn vay tín chấp công ty tài chính nhưng còn phân vân không biết nên vay ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn những công ty tài chính đảm bảo nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

=>>  Vay tín chấp 2019, Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất năm 2019

Vay tín chấp là gì?

Với hình thức vay tín chấp công ty tài chính, bạn không cần tài sản đảm bảo mà vẫn có thể vay được một khoản tiền lớn. Số tiền vay được sẽ phụ thuộc vào khả năng chi trả của từng cá nhân. Thời hạn vay tín chấp thường dao động từ 12 tháng đến 60 tháng tùy nhu cầu của mỗi người.

Cùng với đó, lãi suất của mỗi khoản vay cũng sẽ không giống nhau, tùy thuộc vào số tiền đã vay cùng thời hạn vay. Lãi suất của hình thức vay tín chấp thường dao động từ 1,9% đến 2,94% trên tháng. Lãi suất này khá cao hơn so với các hình thức vay khác. Nhưng bù lại, khi vay tín dụng, bạn có thể nhận được rất nhiều lợi ích mà các hình thức vay vốn khác không có.

=>> Vay tín chấp nhanh trong ngày, Lãi suất vay tín chấp nhanh trong ngày

Ưu điểm của vay tín chấp công ty tài chính

Vay tín chấp công ty tài chính là giải pháp tốt nhất cho những người đang cần giải quyết nhanh những vấn đề tài chính. Một số ưu điểm của hình thức vay tín chấp tại các công ty tài chính có thể kể đến như: hồ sơ vay đơn giản, có thể nhận tiền sau 2-3 ngày (thậm chí là chỉ sau 24h), không cần thế chấp tài sản, không nêu lý do vay tiền,…

Các công ty tài chính cho vay tín chấp hiện nay

Hiện nay, nhu cầu vay tín chấp ngày càng cao, khiến cho các cá nhân, đơn vị, Công ty tài chính mọc lên như nấm. Tuy nhiên, để đảm bảo, bạn nên cẩn thận chọn lựa những đơn vị uy tín để giao dịch. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn dịch vụ vay tín chấp tại những công ty tài chính uy tín nhất hiện nay.

Công ty tài chính FE CREDIT

FE CREDIT dẫn đầu nhóm công ty tài chính đang hoạt động trên thị trường tài chính tiêu dùng hiện nay, chiếm 53% thị phần.Các dịch vụ hiện có của FE CREDIT là: vay tiền mặt, vay mua xe máy và các đồ thiết bị điện tử, gia dụng. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn vay số tiền lớn thì hãy tham khảo thêm các thông tin về các công ty tài chính khác ngay bên dưới nhé! Bởi vì hạn mức cho vay tối đa của FE CREDIT chỉ dừng ở 70 triệu đồng thôi!

=>> Vay tín chấp FE Credit

Công ty tài chính Home Credit

Đơn vị này cũng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tương tự như công ty FE CREDIT. Home Creditthâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2009 và là công ty tài chính cung cấp dịch vụ cho vay tín dụng phổ biến hiện nay. Nếu bạn đang mong muốn vay tín chấp công ty tài chính, thì đây cũng chính là một lựa chọn tốt cho bạn.

=>> Vay tiêu dùng tín chấp Home Credit

Công ty tài chính Prudential Finance

Ngoài hai công ty trên, Prudential Finance cũng là một đơn vị mạnh cung cấp dịch vụ cho vay tín chấp. Ưu điểm khi vay tín chấp tại công ty tài chính này là lãi suất thấp hơn nhiều so với các công ty khác, khoảng 18% trên năm. Tuy nhiên, đơn vị này lại có thủ tục vay phức tạp hơn.
Nên vay tín chấp tại công ty tài chính nào

=>> Vay tiêu dùng tín chấp Prudential

Trên đây là một số đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay tín chấp. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu vay số tiền lớn và nhanh chóng hơn, hãy truy cập trang web: hotrovaytiennganhang.com để tìm ra cho mình công ty tài chính cùng gói vay phù hợp nhất cho nhu cầu của bản thân nhé! Trang web tổng hợp tất cả các dịch vụ cho vay tín chấp hiện nay từ các công ty tài chính uy tín, đảm bảo sẽ giúp bạn tìm được giải pháp tốt nhất cho vấn đề của bản thân.
Kết luận

Vay tín chấp công ty tài chính là một lựa chọn tốt cho các vấn đề tài chính cấp bách. Mong rằng qua bài viết này, các bạn có thể tìm được cho mình địa chỉ tin cậy để vay tín chấp. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với topbank.com để được tư vấn miễn phí nhé!

http://bit.ly/2PvkQoE http://bit.ly/2rvaNX2 December 10, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét