Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Vay tín chấp kinh doanh


Vay tín chấp kinh doanh

Vay tín chấp kinh doanh sẽ đem đến cho bạn một số vốn từ 200 triệu đồng lên tới nhiều tỷ đồng với thời hạn vay 5 năm để nâng bước phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, để đảm bảo đem lại nhiều lợi ích nhất cho doanh nghiệp của mình, bạn cần biết ngân hàng nào cho vay tín chấp hộ kinh doanh lãi suất thấp nhất.

Vay tín chấp kinh doanh là gì?

Vay tín chấp kinh doanh (hay còn được gọi là vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh) là hình thức vay vốn không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào, được áp dụng cho đối tượng đang kinh doanh và đóng thuế doanh nghiệp. Đây là hình thức vay vốn phổ biến hiện nay của những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về vay tín chấp kinh doanh để xem nó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không nhé!

=>> Vay tín chấp Khách hàng tự doanh

NGÂN HÀNG NÀO VAY TÍN CHẤP KINH DOANH LÃI SUẤT TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Ngân hàng nào cho vay tín chấp kinh doanh?

Với nhu cầu vay vốn ngày càng cao để phát triển kinh doanh, hiện nay có rất nhiều ngân hàng cung cấp gói vay vay tín chấp kinh doanh. Có thể kể đến một số ngân hàng cho vay tín chấp kinh doanh tiêu biểu như: BIDV, VP Bank, Agribank, Vietcombank,...

Mỗi ngân hàng khác nhau sẽ có những yêu cầu cho vay, gói vay và lãi suất vay khác nhau. Là một doanh nhân, bạn hẳn sẽ có một đầu óc nhạy bén, tính toán nhanh nhạy sao cho có lợi nhất cho doanh nghiệp của mình. Vì thế lãi suất vay luôn là điều mà các doanh nhân quan tâm khi vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh. Chúng ta sẽ cùng tham khảo mức lãi suất vay tín chấp kinh doanh tại những ngân hàng trên ngay sau đây nhé!

=>> Xem thêm: Cho vay tín chấp hộ kinh doanh cá thể

Lãi suất cho vay tín chấp kinh doanh

Hiện nay, ngân hàng BIDV cung cấp dịch vụ vay tín chấp kinh doanh với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,6%/ năm. Đối với Agribank, mức lãi suất hiện nay rơi vào khoảng 10% trên năm. Trong khi đó, ngân hàng VP Bank đang triển khai mức lãi suất từ 1,3%/ tháng đối với hình thức vay tín chấp kinh doanh. Cuối cùng, ngân hàng Vietcombank lại đưa ra mức lãi suất là 7,5%/năm cho hình thức vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh. Với những con số trên, hẳn bạn đã lựa chọn được cho mình địa chỉ để vay tín chấp kinh doanh.

Tuy nhiên các bạn cần lưu ý rằng, mức lãi suất trên là con số tham khảo bởi lãi suất sẽ thay đổi tùy theo hồ sơ vay vốn, số tiền vay và thời hạn vay của bạn. Bên cạnh đó, lãi suất vay tín chấp kinh doanh sẽ còn thay đổi tùy theo những thay đổi về chính sách vay vốn trong quy định của nhà nước nữa! Vì thế để biết chính xác lãi suất được áp dụng với trường hợp của mình, hãy truy cập trang web http://bit.ly/2EN8OpO để có được câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhất nhé!

=>> Vay vốn kinh doanh không cần thế chấp

Vay tín chấp hộ kinh doanh như thế nào?

Vay tín chấp hộ kinh doanh rất đơn giản với những giấy tờ cơ bản như: đơn đề nghị vay vốn, chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu, ảnh chân dung, giấy tờ chứng minh thu nhập và kinh doanh hiện tại, biên lai thuế. Bạn sẽ có thể được yêu cầu bổ sung thêm một số loại giấy tờ khác nên hãy chuẩn bị săn sàng cho mình thật đầy đủ những giấy tờ cần thiết theo tư vấn từ htpps://hotrovaytiennganhang.com nhé!

Kết luận:

Vay tín chấp kinh doanh chưa bao giờ đơn giản đến thế. Hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ vay tín chấp kinh doanh ngay hôm nay để được hỗ trợ vốn, chắp cánh cho doanh nghiệp của bạn phát triển, bay cao, bay xa hơn bao giờ hết. Nếu bạn cần hỗ trợ vay tín chấp kinh doanh hay tư vấn bất kỳ vấn đề xung quanh khác, hãy để trang web https://hotrovaytiennganhang.com giúp bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét