Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Vay ngân hàng theo hoá đơn tiền điện


vay ngân hàng theo hoá đơn điện

Vay tín chấp theo Hóa Đơn Tiền Điện Sinh Hoạt là hình thức vay tiền mặt ngân hàng dựa trên số tiền mà quý khách đóng tiền điện hàng tháng. Khách hàng được vay nhiều hay ít phụ thuộc vào số tiền mà khách hàng trả hàng tháng cho bên điện lực (EVN), Thường thì ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay với hóa đơn điện trên 200 ngàn/ Tháng. Sản phẩm phù hợp với mọi khách hàng có Hóa Đơn Điện là người đứng tên trong hóa đơn tiền điện. Không nhất thiết phải là chủ hộ đứng tên trong sổ hộ khẩu.

Vay ngân hàng theo hoá đơn tiền điện

Vay theo hoá đơn tiền điện nghĩa là bạn sử dụng hoá đơn tiền điện sinh hoạt của gia đình mình để làm cơ sở vay tín chấp tại ngân hàng. Tức là không cần phải thế chấp tài sản hay bất cứ giấy tờ nào.

Dựa vào hoá đơn tiền điện sinh hoạt của gia đình bạn mà ngân hàng hỗ trợ cho vay tín chấp tương ứng với quy định của ngân hàng. Hoá đơn điện tỉ lệ thuận với số tiền vay. Tức là hoá đơn tiền điện càng cao thì số tiền giải ngân càng lớn ( tối đa 50 triệu).

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

Mô tả sản phẩm Vay ngân hàng theo hoá đơn tiền điện

Khách hàng đã từng vay tiêu dùng theo hóa đơn điện tại ngân hàng VPBank, FECredit đều được vay thêm bên tài chính

Vay ngân hàng theo hoá đơn tiền điện là hình thức vay tín chấp trả góp, một hình thức vay tín chấp của ngân hàng. Người đi vay tiền không cần phải có tài sản thế chấp hay bảo lãnh, mà chỉ cần chứng minh tín chấp bằng số tiền điện hàng tháng cho bên điện lực EVN.

Trên cơ sở đó, Ngân hàng sẽ xem xét số tiền điện hàng tháng mà khách hàng sử dụng để duyệt khoản vay mà khách hàng cần theo số tiền tương ứng. Điều kiện và hồ sơ để vay theo hóa đơn điện tại Ngân hàng thường rất đơn giản.

Ngân hàng chấp nhận duyệt khoản vay tiền mặt trả góp theo hóa đơn điện nếu khách hàng đứng tên trên hóa đơn tiền điện và số tiền tối thiểu để vay theo hóa đơn điện là 500,000 VNĐ /  Tháng.

Đặc điểm Vay ngân hàng theo hoá đơn tiền điện

Được vay nhanh lên đến 50 triệu.
Đã vay bên FECREDIT hay VPBANK vẫn được vay thêm
Người vay là người đứng tên trong hóa đơn tiền tiện
Thời gian vay linh động từ 06 tháng đến 36 tháng
Số tiền điện trung bình 3 tháng trên hoặc bằng 150.000đ / tháng là vay được
Sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều vay được.
Hồ sơ vay đơn giản, nhận tiền vay nhanh chỉ trong 02 – 03 ngày. Được tất toán trước bất cứ khi nào.

Điều kiện Vay ngân hàng theo hoá đơn tiền điện

Để được xét duyệt vay tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện, khách hàng cần đáp ứng được những yêu cầu sau:

Tiền điện trung bình 3 tháng>= 150.000 đồng/ tháng.

Bạn phải đang sống tại địa chỉ hóa đơn tiền điện. Đang vay không quá 2 ngân hàng, tổ chức tín dụng, công ty tài chính Fecredit, Hdsaison, HomeCredit… Chưa có thanh toán trễ hẹn. Cung cấp ít nhất một phiếu điện bất kỳ.

Thủ tục Vay ngân hàng theo hoá đơn tiền điện

1/ Chứng minh nhân dân photo
2/ Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm những trang chưa ghi chữ).
3/ Ảnh thẻ cỡ 3×4 (01 tấm).
4/ Giấy tạm trú (Chỉ dùng trong tường hợp địa chỉ sinh sống hiện tại khác với địa chỉ trên sổ hộ khẩu).
5/ Hóa đơn điện 3 tháng gần nhất (Chấp nhận bản in từ website của điện lực).

Một số lưu ý khi vay tiêu dùng tín chấp theo hóa đơn tiền điện

Khi vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện, địa chỉ nhà ghi trên hóa đơn phải trùng khớp địa chỉ nhà hiện tại và ghi rõ xã, phường, quận, thành phố.

Hóa đơn tiền điện phải là hóa đơn điện sinh hoạt, không chấp nhận hóa đơn kinh doanh.

Nếu khách hàng muốn vay tiêu dùng theo hóa đơn tiền điện nhưng không đứng tên trên hóa đơn thì phải đến công ty điện lực chờ giáp tháng cung cấp hóa đơn tiền điện mới nhất và sẽ được hỗ trợ vay.

Lãi suất Vay ngân hàng theo hoá đơn tiền điện

Lãi suất cho vay tại MBcredit áp dụng cho sản phẩm vay theo hóa đơn điện phụ thuộc vào mức sử dụng điện hàng tháng của khách hàng.Đối với những khách hàng sử dụng điện nhiều sẽ có mức lãi suất thấp hơn so với khách hàng sử dụng điện ít.

Sử dụng điện trung bình 3 tháng trên 500,000đ vay được tối đa 30 triệu, tối thiểu là 15 triệu => Lãi suất quy định là 2.17%/ tháng
Sử dụng điện trung bình 3 tháng trên 1.000.000đ vay được tối đa 50 triệu, tối thiểu là 20 triệu => Lãi suất quy định là 1.66%/ tháng
Ví dụ:  Hóa đơn điện trung bình 3 tháng gần đây trên 1.000.000 đồng. Khách hàng và 10 triệu chỉ mất 16.600 đồng tiền lãi (Mức lãi suất 1.66%).

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét