Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ, Ngân hàng cho vay theo bảo hiểm nhân thọ

vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ

vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ

Vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ, Nhận tới 100 triệu cho một gói vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ. Hãy tìm hiểu ngay những thông tin khác về hình thức vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ để có thể hoàn thành hồ sơ vay và giải quyết nỗi lo tài chính những ngày cuối năm nhé!

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ

Những bảo hiểm nào có thể vay tín chấp

Trước hết, bạn cần xác định chính xác loại bảo hiểm được tham gia hình thức vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ. Bảo hiểm nhân thọ là loại hình bảo hiểm dài hạn nhằm đảm bảo chi trả khoản tiền cho người được bảo hiểm theo hợp đồng khi có sự kiện rủi ro hoặc đáo hạn. Ở Việt Nam hiện nay có một số loại bảo hiểm nhân thọ phổ biến như: bảo hiểm cho con, bảo hiểm cho người trụ cột, bảo hiểm cá nhân, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm sinh tử,… Một số đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phổ biến hiện nay bao gồm: Bảo Việt Nhân thọ, Prudential, Manulife, Dai-ichi, AIA,…

Nếu bạn có sở hữu một trong những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực trên một năm với mức đóng phí trên 2 triệu/năm thì bạn đã đáp ứng đủ các điều kiện để có thể vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ rồi.

=>> Xem thêm: vay theo bảo hiểm nhân thọ prudential

Ngân hàng nào cho vay theo bảo hiểm nhân thọ

Vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm mới ra mắt từ hình thức vay tín chấp tiêu dùng. Hiện nay chưa có nhiều ngân hàng phát hành dịch vụ này. Chúng ta có thể kể tên một số ngân hàng cho vay tín chấp bảo hiểm nhân thọ như: OCB, VP Bank, Viettin Bank. Số tiền tối đa mà bạn có thể vay từ ngân hàng qua bảo hiểm nhân thọ sẽ khác nhau tùy theo quy định của môi ngân hàng. Đồng thời thủ tục vay tiền và hồ sơ vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ cũng sẽ khác nhau đối với từng ngân hàng khác nhau.

Xem thêm: OCB cho vay theo bảo hiểm nhân thọ

Chi tiết gói vay tín chấp bằng  bảo hiểm nhân thọ

Đối với ngân hàng VP Bank, bạn có thể vay số tiền lên tới 100 triệu đồng, lãi suất từ 0,8%/tháng. Hồ sơ vay tiền bao gồm một số giấy tờ cơ bản như: ảnh chân dung, chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu, biên lai và hợp đồng bảo hiểm. Bạn sẽ được dải ngân ngay trong ngày sau khi hồ sơ được chấp nhận.

Tương tự đó, ngân hàng Viettin Bank cũng cho vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ với lãi suất từ 1,2%/tháng. Hồ sơ vay của ngân hàng Viettin cũng giống hồ sơ vay của ngân hàng VP Bank.

Làm sao nếu không được vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ

Vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ là kết quả của mong muốn mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng của các ngân hàng. Tuy nhiên, nếu bạn chưa sở hữu bất kỳ một loại bảo hiểm nhân thọ nào, bạn vẫn có thể vay số tiền lên tới 60 triệu đồng thông qua hình thức vay tiền qua hóa đơn điện của các ngân hàng này. Thủ tục vay tiền qua hóa đơn điện cũng hết sức đơn giản và được dải ngân nhanh chóng trong vòng 24h. Hãy trung cập trang web http://bit.ly/2EN8OpO để biết thêm nhiều thông tin cần thiết về hình thức cho vay tiền qua hóa đơn điện này nhé!

Kết luận

Nếu trước kia bạn mua bảo hiểm nhân thọ để đảm bảo cho gia đình mình, thì bây giờ, thật tiện lợi, bạn còn có thể đem về cho gia đình một khoản tiền để giải quyết những nhu cầu cần thiết bằng cách vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ. Qua những thông tin đã cung cấp trên đây, mong rằng các bạn đã lựa chọn được cho mình ngân hàng hợp lý để vay tiền. Trang web http://bit.ly/2EN8OpO chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc và hỗ trợ các bạn vay tiền ngân hàng nhanh chóng với lãi suất ưu đãi nhất. Hãy liên hệ ngay khi cần sự giúp đỡ bạn nhé!

Xem thêm: Vay tín chấp 2019, Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất năm 2019

http://bit.ly/2AljRml http://bit.ly/2GKD6vi January 01, 2019 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét