Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Vay tín chấp ngân hàng, Những ngân hàng cho vay tín chấp hiện nay

Vay tín chấp ngân hàng

Vay tín chấp ngân hàng là lựa chọn tốt cho những vấn đề tài chính. Vậy vay tín chấp ngân hàng là gì? Nên vay tín chấp ở ngân hàng nào? Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

=>> Vay tín chấp 2019

Vay tín chấp ngân hàng là gì?

Vay tín chấp là hình thức vay vốn không cần thế chấp tài sản tại các ngân hàng. Số tiền mà mỗi cá nhân có thể vay được sẽ dao động từ 10 triệu đến 500 triệu tùy vào khả năng trả nợ của mỗi người. Thời gian vay tối thiểu là 12 tháng và tối đa là 60 tháng. Lãi suất vay tín chấp của các ngân hàng thường từ 15 - 18% trên năm. Một lưu ý nho nhỏ mà bạn cần biết là: lãi suất được ký kết trong hợp đồng vay vốn có thể có thể không cố định. Vì thế bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định vay tín chấp ngân hàng nhé!

Thủ tục vay tín chấp ngân hàng

Trước khi tìm hiểu thủ tục vay tín chấp ngân hàng, chúng ta hãy cùng điểm qua những điều kiện cơ bản mà mỗi cá nhân cần có để có thể vay tín chấp nhé! Điều kiện để vay tín chấp ngân hàng là bạn cần có thu nhập hàng tháng, trên 20 tuổi. Điều kiện cho vay tín chấp của mỗi ngân hàng là khác nhau. Vì thế để biết xem mình có thể vay tín chấp tại ngân hàng hay không, hãy truy cập trang web hotrovaytiennganhang.com để được tư vấn nhé.

Thủ tục vay tín chấp ngân hàng thường nhanh chóng hơn nhiều sơ với các loại hình vay khác. Bạn chỉ cần có chứng minh thư nhân dân/ hộ chiếu, chứng từ chứng minh nơi ở hiện tại và giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân. Để đảm bảo cho quá trình vay vốn diễn ra thuận lợi, hãy phô tô và công chứng trước các loại giấy tờ này để mang đi khi làm thủ tục vay vốn nhé. Ngoài ra, bản gốc các loại giấy tờ trên cũng cần còn nguyên mép, không nhàu nát và mất chữ, mất mầu.

Những ngân hàng cho vay tín chấp hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều ngân hàng mở dịch vụ vay tín chấp. Trong đó, có thể kể đến một số ngân hàng tiêu biểu như: VPBank, Ngân hàng Phương Đông, Maritime Bank, HD Sài Gòn,…

Có nhiều ngân hàng mở dịch vụ cho vay tín chấp, nhưng để chọn ra ngân hàng phù hợp nhất với nhu cầu vay của bản thân là điều không hề dễ. Khi vay tín chấp tại mỗi ngân hàng khác nhau, sẽ có những đặc điểm riêng khác nhau mà khách hàng cần lưu ý. Để biết chính xác đặc điểm của mỗi dịch vụ cho vay tín chấp tại mỗi ngân hàng, hãy liên hệ với Topbank để được tư vấn kỹ lưỡng.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp tại công ty tài chính

Nên vay tín chấp ở ngân hàng nào?

Như đã biết ở trên, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn để vay tín chấp ngân hàng. Các dịch vụ cho vay tín chấp của các ngân hàng hầu như đều uy tín, tuy nhiên với mỗi nhu cầu khác nhau của mỗi người, lại cần cân nhắc lựa chọn những ngân hàng khác nhau. Đừng vội lo lắng, hãy truy cập ngay trang web hotrovaytiennganhang.com để được tư vấn miễn phí và so sánh những dịch vụ cho vay tín chấp giữa các ngân hàng khác nhau. Từ đó có thể dễ dàng lựa chọn ra ngân hàng phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé!

=>> Xem thêm: Ưu điểm của vay tín chấp

Kết luận

Trên đây là những thông tin mà bạn cần biết nếu đang có ý định vay tín chấp. Mong rằng, sau khi đọc bài viết này, bạn có thể chọn được cho mình ngân hàng hợp lý nhất để vay tín chấp. Nếu vẫn còn thắc mắc hoặc có những vấn đề muốn tìm hiểu thêm, hãy truy cập website hotrovaytiennganhang.com ngay để có thể vay tín chấp ngân hàng hợp lý và nhanh chóng nhất nhé!

http://bit.ly/2RQKrdC http://bit.ly/2G8Rltx December 10, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét