Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Có nên gửi tiết kiệm ngân hàng SCB không?

Gửi tiết kiệm đang là một hình thức được nhiều người áp dụng đối với khoản tiền nhàn rỗi của mình. Tuy nhiên, khi có dự định gửi tiết kiệm thì việc tìm và chọn được một ngân hàng để gửi tiền của mình khiến rất nhiều người đau đầu. Trước những thông tin tốt có xấu cũng không ít về ngân hàng SCB đã làm cho tâm lý nhiều người cảm thấy hoang mang, không biết có nên gửi tiết kiệm ngân hàng SCB không.

Đôi nét về ngân hàng SCB

Ngân hàng SCB tên đầy đủ là ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn với trụ sở chính tọa lạc tại tòa nhà Times Square. Đây là một vị trí trung tâm tài chính, thương mại, sôi động bậc nhất của TP. Hồ Chí Minh. Ngân hàng SCB được tạo nên bởi sự hợp nhất của 3 ngân hàng đang trên bờ vực phá sản do thiếu hụt thanh khoản tạm thời. Ba ngân hàng đó là ngân hàng Tín Nghĩa, Đại Nghĩa và Sài Gòn.

=>> Vay vốn Ngân hàng SCB

Gửi tiết kiệm vàng tại ngân hàng bạn đã biết chưa

Vượt qua giai đoạn khó khăn khủng hoảng với cuộc tái cấu trúc từ nhân sự, mô hình kinh doanh tới việc xây dựng các chuẩn mực quản trị rủi ro, SCB đã ngày càng có những bước phát triển trong lĩnh vực ngân hàng của mình. Ngay như trong 9 tháng đầu năm 2018 vừa rồi, tín dụng của SCB đã tăng trưởng tới 11%, huy động vốn tăng hơn 13%, trích lũy nguồn dự phòng gấp 3 lần so với năm 2017, tổng tài sản của SCB đã lên tới gần 500 nghìn tỷ đồng.

Với sự phát triển không ngừng, sự uy tín của SCB ngày càng được nâng cao. Do đó, niềm tin của khách hàng vào ngân hàng này đang dần tăng lên.

Có nên gửi tiết kiệm ở SCB?

Để có câu trả lời cho vấn đề có nên gửi tiết kiệm ngân hàng SCB không, hãy cùng xem những đặc điểm và lợi ích mà khách hàng nhận được khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng này.

Điều kiện tham gia đơn giản

Chỉ cần bạn là công dân Việt Nam hay người nước ngoài đang sinh sống và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam sẽ dễ dàng tham gia gửi tiết kiệm bằng tiền VNĐ, còn khi gửi bằng ngoại tệ thì người cư trú phải là cá nhân Việt Nam.

Đa dạng sản phẩm tiết kiệm

Sau loạt các cơ cấu, tổ chức lại, SCB đã không ngừng đưa ra các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đa dạng nhằm mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân mình nhất. Trong vấn đề tiền gửi tiết kiệm, SCB cũng tạo ra vô số các sản phẩm khác nhau: tiết kiệm đắc lộc phát, tiết kiệm đắc lộc tài, tiết kiệm sinh lợi mỗi ngày, tích lũy linh hoạt,…

Khi khách hàng tiến hành gửi tiết kiệm tại SCB, khách hàng có thể chủ động lựa chọn hình thức: lĩnh lãi trước, lĩnh lãi cuối kỳ, hoặc lĩnh lãi định kỳ.

Nhận gửi nhiều loại tiền khác nhau

Không chỉ riêng đồng tiền Việt Nam, khách hàng có thể gửi tiết kiệm với nhiều loại ngoại tệ khác theo quy định niêm yết của SCB. Như đồng USD, EUR, AUD, GBP, CAD, CHF, JPY, SGD.

Kỳ hạn gửi linh hoạt

Khách hàng có thể chọn cho mình hình thức tiền gửi tiết kiệm với các kỳ hạn gửi khác nhau. Từ kỳ hạn 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng,… tới 1 năm, 2 năm,…

Lãi suất hấp dẫn

Hiện nay, SCB đang là một trong những ngân hàng có mức lãi suất tiết kiệm hấp dẫn. Đặc biệt là với hình thức gửi tiết kiệm trực tuyến, SCB hiện đang đưa ra mức lãi suất cao nhất với kỳ hạn 12 tháng và 24 tới 36 tháng (8,35%/năm).

Có nên gửi tiết kiệm kỳ hạn 3 tháng tại ngân hàng không?

Đội ngũ tư vấn viên giỏi, nhiệt tình

Trước sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực ngân hàng tài chính, khách hàng sẽ không còn nhận sự cau có, khó chịu hay những khuôn mặt nhăn nhó của nhân viên ngân hàng nữa. Và tại SCB cũng vậy, khi tái cấu trúc, đơn vị đã tuyển dụng và đào tạo lại toàn bộ hệ thống nhân viên của mình. Điều này không những làm tăng nghiệp vụ của từng người mà còn chỉnh đốn lại thái độ làm việc, phong cách tiếp xúc, phục vụ khách hàng.

Giờ đây, SCB đã và đang sở hữu cho mình những con người giỏi về chuyên môn, nhiệt tình với công việc và mang tới cho khách hàng những sự hỗ trợ, tư vấn tốt nhất. Đây chính là một điểm cộng lớn khi khách hàng gửi tiết kiệm tại nơi đây.

Thông qua những đặc điểm và lợi ích như đã phân tích ở trên, chắc hẳn giờ đây, bạn đọc đã có cho mình sự hiểu biết rõ hơn về ngân hàng SCB cũng như sản phẩm gửi tiết kiệm tại đây. Và từ đó, bạn có thể dễ dàng giải đáp cho thắc mắc có nên gửi tiết kiệm ngân hàng SCB.

http://bit.ly/2RFVZjS https://ift.tt/2LX4Z4G December 07, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét