Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Cho vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập

Cho vay tiêu dùng không cần chứn minh thu nhập

Cho vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập tại hotrovaytien dành riêng cho những ai không đi làm ở công ty, doanh nghiệp hoặc không cần chứng minh thu nhập với những khoản thu hàng tháng của mình. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được vay vốn với lãi suất thấp, thủ tục nhanh gọn và có tiền ngay trong ngày.

=>> Vay tiền mặt nhanh trong ngày năm 2018

Cho vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập được hiểu như thế nào?

Cho vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập là hình thức vay tiền ưu đãi, dành cho những người không đi làm ở công ty, doanh nghiệp hoặc không chứng minh thu nhập với những khoản thu hàng tháng của mình. Nhưng mong muốn vay tiền tiền phục vụ nhu cầu cấp bách hiện tại.

Đây là cơ hội để vay tiền online nhanh gọn bảo mật cho khách hàng, chỉ trong vòng 30 phút là hồ sơ bạn được duyệt và có thể nhận được tiền ngày. Đồng thời, bên công ty tài chính hay ngân hàng sẽ không đến nhà khách hàng để thẩm định xác minh hiện trường hoặc địa chỉ sinh sống.

Điều kiện để vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập

Nếu bạn đáp ứng đầy đủ những điều kiện dưới đây thì chắc chắn sẽ được vay tiêu dùng cá nhân mà không phải chứng minh với bất kỳ khoản thu nhập hàng tháng nào.

  • Cho vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập áp dụng với mọi khách hàng trên cả nước có sổ hộ khẩu hoặc có sổ tạm trú KT3;
  • Thông thường sẽ ưu tiên đặc biệt cho những khách hàng sống tại Hà Nội;
  • Chỉ áp dụng cho vay với khách hàng có độ tuổi từ 20 tuổi trở lên;
  • Ngoài ra, thay cho việc chứng minh thu nhập thì bạn phải chứng minh được chi tiêu trong vòng 3 tháng gần nhất với những loại hoá đơn như: tiền điện, sổ bảo hiểm, giấy phép kinh doanh,…

Lãi suất vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập

Tại mỗi công ty tài chính, ngân hàng áp dụng hình thức cho vay này sẽ có mức lãi suất khác nhau theo từng thời kì. Tuy nhiên, hiện nay mức lãi suất không quá cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vay tiền nóng không cần chứng minh thu nhập. Để nắm rõ lãi suất cho vay cụ thể hãy vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp chính xác nhất.

Thủ tục để vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập

Đảm bảo hồ sơ được xét duyệt nhanh chóng, bạn muốn vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập hãy chuẩn bị trước một bộ hồ sơ đầy đủ giấy tờ như sau:

  • Chứng minh thư nhân dân (bản photo)
  • Có sổ hộ khẩu hoặc sổ KT3 photo (không cần công chứng)
  • Đơn xin vay tiền không chứng minh thu nhập (theo mẫu)
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập (nếu có)
  • Đăng ký xe máy (Không cần chính chủ)
  • Ảnh 3×4 và một số loại giấy tờ khác theo yêu cầu (nếu có).

=>> Xem thêm: Vay tiền không thế chấp không cần chứng minh thu nhập năm 2018

Hiện nay, tại hotrovaytien chúng tôi cho vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập từ vài chục triệu tới vài trăm triệu đồng. Thời hạn cho vay từ 24 đến 36 tháng, dịch vụ hỗ trợ tốt, điều kiện làm hồ sơ đơn giản, kèm theo có nhiều ưu đãi đặc biệt.

Còn chần chờ gì nữa khi bạn đang cần tiền gấp để đầu tư kinh doanh, để tiêu dùng cá nhân,… Hãy nhấc máy gọi đến chúng tôi theo số tổng đài để được tư vấn trực tiếp vay tín chấp tiêu dùng tại Hà Nội với những gói vay phù hợp nhất.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm, chúng tôi luôn tin rằng chúng tôi chính là điểm dừng chân hợp lý nhất dành riêng cho bạn.

http://bit.ly/2DFcBFX http://bit.ly/2OX5Xfv September 27, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét