Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Vay tiền nhanh lãi suất thấp tại Hà Nội

Vay tiền nhanh lãi suất thấp ở hà nội

Vay tiền nhanh lãi suất thấp tại Hà Nội - Bạn đang tìm nơi cho vay tiền nhanh lãi suất thấp? Bạn muốn vay tiền tư nhân để có tiền nhanh trong ngày. Hãy đến với hotrovaytien, chắc chẵn chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

=>> Vay tiền nhanh trong ngày trên toàn quốc

Địa chỉ vay tiền nhanh lãi suất thấp ưy tín nhất tại Hà Nội

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi – hotrovaytien là một địa chỉ vay tiền nhanh lãi suất thấp đáng tin cậy nhất của bạn.

Chúng tôi đã hỗ trợ vay tiền cho hàng ngàn khách hàng khắp các quận huyện của Hà Nội. Nên chúng tôi biết vấn đề gì là quý khách hàng cần nhất. Cái bạn đang cần ở đây là có tiền càng sớm càng tốt nhưng lãi suất phải thấp.

Mức lãi suất áp dụng thấp

Quý khách hàng có thể tham khảo mức lãi suất vay tiền nhanh mà chúng tôi đang áp dụng dưới đây:

  • Hạn mức lãi suất thấp nhất: 7%/năm

  • Hạn mức lãi suất cao nhất: 12%/năm

Thời gian cho vay phù hợp

Phụ thuộc vào hình thức quý khách lựa chọn vay và mức tiền cho vay mà lượng thời gian áp dụng cho vay tiền nhanh lãi suát thấp khác nhau. Cụ thể:

  • Thời gian vay ngắn nhất: 61 ngày

  • Thời gian vay dài nhất: 365 ngày

  • Thời gian vay dài nhất: 365 ngày

Thủ tục vay tiền đơn giản

Không phải thực hiện thủ tục rườm rà giống với vay tiền tại ngân hàng. Để vay tiền nhanh lãi suất thấp ở bên chúng tôi, bạn chỉ cần có chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu tại Hà Nội.

Chúng tôi không giữ giấy tờ bản gốc của bạn mà chỉ lưu bản chụp. Điều này giúp việc bảo mật thông tin vay cho khách hàng.

Hạn mức giải ngân ngắn

Bạn đăng ký vay ở ngân hàng nào cũng phải mất 5 đến 7 ngày mới được duyệt khoản vay và nhận được tiền, nhanh nhất cũng phải 3 ngày. Riêng tại chúng tôi thì khác, thời gian giải ngân nhanh chóng trung bình từ 1 đến 2 ngày. Nhiều khách hàng còn được duyệt khoản vay và giải ngân trong ngày.

=>> Xem thêm: Vay tiền nhanh không thế chấp năm 2018

Bạn đang có nhu cầu vay tiền nhanh thì hãy gọi cho chúng tôi theo hotline bên dưới để được hỗ trợ vay tiền nhanh với mức lãi suất thấp nhất nhé!

http://bit.ly/2Mm4ygn http://bit.ly/2MlYPqM September 10, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét