Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Mượn tiền trả góp thủ tục đơn giản

mượn tiền trả góp

Mượn tiền trả góp thủ tục đơn giản là một trong những gói vay không thế chấp tại hotrovaytien, khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt để chi tiêu và sử dụng vào mục đích riêng mà khi thanh toán nợ theo hình thức trả góp hàng tháng phù hợp với khả năng và điều kiện thực tế.

Vay tiền mặt trả góp hàng tháng là gói sản phẩm vay tín chấp tại hotrovaytien. Bạn đang gặp rắc rối về tài chính, bạn cần một số tiền để trả nợ, bạn đã đi vay nhiều ngân hàng, các công ty tài chính nhưng bạn bị từ chối khoản vay với rất nhiều lý do: bạn có nợ xấu, thiếu hồ sơ, lãi suất vay cao...Hãy đến với chúng tôi khách hàng có thể vay tiền mà không gặp bất kỳ trở ngại gì.

=>> Xem thêm: Vay tiền trả góp hàng tháng

Mượn tiền mặt trả góp

Đối tượng được mượn tiền mặt trả góp hàng tháng

Khác hàng Là công dân việt nam có độ tuổi từ 20 đến 60.

Khách hàng là người mới đi làm, làm lâu năm nhưng không có hợp đồng lao động.

Khách hàng có côn việc hiện tại không ổn định như làm nghề tự do,tiểu thương buôn bán nhỏ lẻ.

Khách hàng Kinh doanh không có giấy phép đăng kí kinh doanh: hộ cá thể, tiểu thương.

Khách hàng Có hồ sơ vay vốn tại các ngân hàng hay các tổ chức tài chính khác.

Lợi ích của gói mượn tiền mặt trả góp hàng tháng như sau

Khách hàng hoàn toàn được bảo mật thông tin về khoản vay.
Có thể thanh toán tiền lãi và nợ gốc theo tháng, theo ngày.
Thời hạn vay từ 2 đến 36 tháng, trả góp theo hạn mức tiền vay.
Không cần sự bảo lãnh cúa bất kỳ ai.
Không cần tài sản thế chấp khi vay.

Sản phẩm Vay tiền mặt trả góp không cần thế chấp

Mượn tiền trả góp không cần thế chấp theo lương: là hình thức cho vay với khách hàng là người lao động có hưởng lương hàng tháng với mức lương tối thiểu từ 3.000.000VNĐ.

Mượn tiền mặt trả góp không cần thế chấp theo Bảo hiểm xã hội: là hình thức cho vay với khách hàng có hợp đồng bảo hiểm từ 2 năm trở lên và có hợp đồng bảo hiểm từ 4.500.000VNĐ/năm.

Mượn tiền mặt trả góp không cần thế chấp theo hóa đơn tiền điện: là hình thức cho vay với khách hàng có hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất trên 300.000VND/tháng.

Mượn tiền mặt trả góp không cần thế chấp theo cà vẹt xe máy: là hình thức cho vay với khách hàng có giấy tờ chính chủ và xe máy trị giá trên 25.000.000VND.

Mượn tiền mặt trả góp không cần thế chấp theo hợp đồng tín dụng cũ: là hình thức cho vay mà khách hàng vẫn đang có hồ sơ vay tại ngân hàng hay tổ chức tài chính khác.

Vay tiêu dùng trả góp không cần thế chấp

Vay tiêu dùng trả góp tín chấp

Mượn tiền trả góp tiêu dùng. Đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu chi tiêu đột xuất. Không cần thế chấp tài sản đảm bảo. Thủ tục hồ sơ giản lược, thời gian phê duyệt nhanh chóng

Dịch vụ Mượn tiền trả góp tiêu dùng

Mượn tiền mua điện thoại không cần trả trước

Trả góp ưu đãi, không cần trả trước lấy máy dùng ngay. Mua Điện thoại Iphone/Samsung, Mua laptop trả góp với điều kiện đơn giản, thủ tục nhanh chóng,lãi suất cực kỳ ưu đãi, bạn không phải băn khoăn để chọn cho mình sản phẩm yêu thích tại. Bạn có thể lấy máy dùng ngay mà không cần phải trả trước.

=>> FPT Shop mua điện thoại trả góp không cần trả trước

Mua xe máy trả góp

Mượn tiền mua xe máy trả góp Online lãi suất 0%. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Thời gian giải ngân nhanh trong vòng 30 phút.

=>> Vay mua xe máy trả góp Online

Vay mua xe ô tô trả góp

Vay mua xe ô tô trả góp 100% giúp mở rộng thêm cơ hội sở hữu chiếc xe yêu thích phục vụ nhu cầu công việc và cuộc sống cho khách hàng trong điều kiện tài chính còn eo hẹp

=>> Vay mua xe ô tô trả góp

Những lời khuyên cho người đi mượn tiền trả góp

Đối với một số khách hàng, khi đứng trước nỗi lo về tài chính và phương án mượn tiền trả góp xuất hiện, họ sẽ dễ dàng đưa ra những quyết định thiếu thấu đáo. Và đa phần hậu quả chính là nợ chồng chất nợ, lãi mẹ đẻ lãi con. Để tránh rơi vào những tình huống này, người đi mượn tiền cần lưu ý những điều sau đây:

Khi đặt bút ký vào hợp đồng vay mượn tiền, khách hàng cần có một kế hoạch cụ thể về cách trả nợ mỗi tháng.

Đối với một số khoản vay, bạn sẽ được lựa chọn kỳ hạn hoàn trả nợ. Nếu như thu nhập của bạn không quá cao, kéo dài thời hạn luôn là một phương án đầy an toàn. Đừng tự áp lực bản thân phải trả nợ thật nhanh, thay vào đó, thanh toán nhẹ nhàng cả gốc lẫn lãi sẽ giúp bạn “dễ thở” hơn rất nhiều.

Chủ động trong việc tính toán lãi suất và tổng tiền phải hoàn trả cho ngân hàng để tránh những hiểu lầm hay mâu thuẫn về sau.

Nếu tiến hành trả nợ trước hạn, bạn sẽ phải nhận mức phạt từ ngân hàng. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ lưỡng để tránh mất đi khoản tiền oan uổng.

http://bit.ly/2NJ21yc http://bit.ly/2NLnmXW September 03, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét