Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Vay tiền nhanh home credit năm 2018 lãi suất thấp

vay tiền nhanh homecerdit

Vay tiền nhanh Home Credit – Với thủ tục đơn giản. Nhận tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc điểm giải ngân trên toàn quốc, sau 2 giờ ký hợp đồng.

=>> Vay tiền trả góp thủ tục đơn giản năm 2018

Sơ lược về Tập đoàn Home Credit

Tập đoàn Home Credit thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech, Home Credit hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro.

Tính đến nay Home Credit đã có mặt tại 11 quốc gia như Nga, Belarus, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ…. . Với hơn 120.000 nhân viên của tập đoàn đang phục vụ 70 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau 8 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới 7.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố.

Home Credit đang không ngừng phát triển, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng mong đợi của khách hàng như các khoản vay lãi suất thấp hoặc 0% lãi suất, kì hạn linh hoạt, khoản trả hàng tháng thấp. Ngoài những sản phẩm tối ưu, khách hàng Home Credit còn được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hồ sơ đơn giản, duyệt vay nhanh chóng.

Vay tiền nhanh home credit là gì?

Vay tiền mặt home credit là hình thức vay tiền mặt không thế chấp của công ty tài chính HomeCredit dành cho khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng, mua sắm. Home Credit ngày càng được khách hàng biết đến bởi thủ tục giải ngân vô cùng nhanh gọn. Với khoản vay khoảng từ 10 – 80 triệu, khách hàng sẽ đơn giản hóa các ước muốn một cách nhanh chóng.

=>> Xem thêm: Vay tiền mặt

Đặc điểm Vay tiền nhanh home credit

Thứ nhất, Thủ tục đơn giản - Chỉ cần CMND và Bằng lái / Hộ khẩu;

Thứ hai, Không cần thế chấp hoặc chứng minh thu nhập;

Thứ ba, Mỗi khoản vay được Home Credit xử lý nhanh chóng chỉ trong vòng 10-15 phút;

Thứ tư, Lãi suất cạnh tranh, chỉ từ 1.66%/tháng;

Thứ năm, Thời gian vay linh hoạt phù hợp khả năng chi trả của khách hàng. Theo quan sát thì các khoản vay duới 10 triệu thì thời gian vay thường là dưới 12 tháng, còn với mức vay 20 đến 30 triệu, đa phần khách hàng chọn thời hạn vay trên 2 năm;

Thứ sáu, Số tiền vay lên đến 80 triệu;

Thứ bảy, Duyệt vay trong ngày, nhận tiền qua Tài khoản Ngân hàng hoặc điểm giải ngân trên toàn quốc, sau 2 giờ ký hợp đồng.

=>> Xem thêm: Vay tiền nhanh trực tuyến

Các bước để Vay tiền nhanh home credit

Bạn chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản dưới đây là có thể nhận được khoản vay tiền mặt từ home credit:

Bước 1 - Chuẩn bị hồ sơ bao gồm: Chứng minh thư nhân dân và Giấy Phép Lái Xe/Sổ hộ khẩu;

Bước 2 - Làm hồ sơ: Chỉ khoảng từ 10 phút tại các điểm cung cấp dịch vụ của Home Credit hoặc qua điện thoại;

Bước 3 - Duyệt vay:  Home credit duyệt vay nhanh trong ngày, giải ngân trong vòng 2h sau khi ký hợp đồng;

Bước 4 - Nhận tiền: Khách hàng nhận tiền qua Tài khoản Ngân hàng hoặc điểm giải ngân trên toàn quốc, sau 2 giờ ký hợp đồng.

Như vậy, với nhiều khách hàng không chứng minh được thu nhập thì Vay tiền nhanh home credit là một phương án vay vốn tiêu dùng hữu hiệu. Dựa trên khả năng tài chính của khách hàng mà nhân viên tư vấn tài chính của Home Credit (PPF) sẽ tư vấn gói vay phù hợp cho bạn.

=>> Xem thêm:  Vay tiền trả góp HD Saison

Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của hotrovaytien thông qua thông tin liên hệ bên dưới. Bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn gói vay phù hợp với lãi suất thấp, giải ngân nhanh chóng nhất.

http://bit.ly/2N9expK http://bit.ly/2LWcXag September 29, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét