Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Vay tiền mặt ACS

=>> COM-B OCB hỗ cho vay tiền mặt từ 10 đến 70 triệu không cần thế chấp tài

Vay tiền mặt acs

Vay tiền mặt ACS

Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam là Công ty trực thuộc Tập đoàn Aeon/ Aeon Group – là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Nhật Bản.

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mua, bán hàng trả chậm, ACS đang xây dựng một mạng lưới bán hàng rộng lớn trên toàn Việt Nam với các sản phẩm đa dạng như cho vay tiền mặt, cho vay mua điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, thiết bị nông nghiệp, xe máy,…

Hiện các dịch vụ tài chính của ACS đều đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cung cấp nhiều gói vay dịch vụ khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa.

Vay tiền trả góp ACS

Với sự hỗ trợ từ công ty ACS, bạn có thể thực hiện mua sắm các mặt hàng như xe máy, điện thoại di động, máy vi tính, đồ nội thất,…và có thể trả theo từng tháng.

Mọi đối tượng khách hàng từ sinh viên, công nhân, công chức,… đều có thể đăng ký mua của ACS, với mức phí trả chậm thấp, thời gian vay linh hoạt, từ 6 tới 24 tháng.

Hồ sơ đơn giản, duyệt nhanh, thân thiện, đáng tin cậy, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết là ưu điểm nổi bật của ACS.

Mức phí trả chậm thấp, khách không phải mua bảo hiểm, phí phạt trễ hạn thấp, trong đó, từ ngày 2 đến ngày 10 hàng tháng, khách thanh toán sẽ không bị tính phí phạt trễ, quá hạn, sẽ tính phí mỗi ngày đóng 5000 VND, mức phí rất tượng trưng, so với các công ty khác cung cấp dịch vụ này thường khách phải trả phí rất cao, đặc biệt, khách thanh toán trước hạn, không những không bị phạt mà còn được hỗ trợ giảm 50% phí trả chậm còn lại.  Đến với ACS, bạn hoàn toàn yên tâm vì thông tin được tư vấn kỹ và rõ ràng ngay từ ban đầu, quy trình làm việc của nhân viên lịch sự, văn minh, tôn trọng khách hàng.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

Điều kiện vay trả góp tại công ty tài chính ACS

Đối tượng thỏa các điều kiện sau được phép vay tiền trả góp tại ACS

Khách hàng có độ tuổi từ 18 – 65 tuổi (độ tuổi 60-65 áp dụng cho khách hàng thành viên của ACS).
Khách hàng thành viên ACS: đã mua hàng bằng dịch vụ của ACS, thanh toán đúng hạn, đầy đủ, và đã hoàn thành ít nhất 1 hợp đồng với ACS trước đó)
Khách có đủ khả năng mua hàng & thanh toán tiền hàng hàng tháng.
Không có lịch sử nợ xấu tại các ngân hàng, công ty tài chính.
Hiện đang sinh sống và làm việc trong phạm vi hỗ trợ của công ty ACS.

Hồ sơ Vay trả góp ACS

Để thực hiện hồ sơ vay tiêu dùng, vay tài chính ACS, người đăng ký cần thực hiện các giấy tờ sau:

+ Bản sao hộ khẩu/KT3 và chứng minh nhân dân.

+ Mẫu đơn xin vay loại hình dịch vụ, do bên ACS cung cấp.

+ Giấy tờ chứng nhận tài chính: bảng lương, hợp đồng lao động, hóa đơn dịch vụ.

+ Giấy tờ chứng nhận thâm niên công tác ít nhất 6 tháng với hợp đồng lao động, giấy xác nhận của cơ quan làm việc….

mượn tiền trả góp theo tháng

=>> Vay tiền mặt Online tại Doctor Đồng - Doctor Đồng là dịch vụ tư vấn tài chính cho các khoản vay cầm cố ngắn hạn từ 1 đến 10 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn các kỳ hạn vay là 10, 20 hoặc 30 ngày bởi các đối tác

http://bit.ly/2CDIFtr http://bit.ly/2NYmCyG September 08, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét