Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Vay tiền ngân hàng lãi suất thấp năm 2018

Lãi suất vay ngân hàng

Vay tiền ngân hàng lãi suất thấp năm 2018. Nên vay tiền ở ngân hàng nào là tốt nhất? Lãi suất cho vay của ngân hàng nào là thấp nhất năm 2018? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi này.

Khái niệm Lãi suất ngân hàng Lãi suất vay tiền ngân hàng

Lãi suất ngân hàng là tỷ lệ phần trăm giữa tiền vốn gửi vào hoặc cho vay với mức lãi trong một thời kỳ nhất định do ngân hàng quy định hoặc thỏa thuận phù hợp với hệ thống ngân hàng. Như vậy, lãi suất thể hiện tỷ lệ phần trăm của tiền gốc trong khoảng thời gian thường là một năm.

Lãi suất tiền vay hay lãi suất vay vốn: là phần lãi suất nhất định mà Người đi vay tiền phải trả cho Ngân hàng khi đến hạn thanh toán nợ vay.

Có rất nhiều dạng lãi suất vay vốn, tùy vào góc độ thời gian hay căn cứ vào đặc tính cụ thể của từng sản phẩm cho vay, ta sẽ có được nhiều dạng lãi suất vay vốn khác nhau.

=>> Xem thêm: Lãi suất vay tiền ngân hàng

Lãi suất vay ngân hàng hiện nay

Lãi suất vay ngân hàng thế chấp sổ đỏ

 

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng ưu đãi từ 6% đến 10%/năm. Sau khi hết ưu đãi lãi suất sẽ bằng lãi suất tiền gửi cuối kì 13 tháng cộng biên độ 3.5-4.5%.

Lãi suất vay mua xe ôtô

-Các gói vay mua xe trả góp hiện nay khá đa dạng và phương án tính lãi suất cũng không kém phần linh hoạt.

-Mỗi ngân hàng có những gói vay vốn khác nhau, khách hàng sẽ được ưu đãi lãi suất trong thời gian đầu dao động từ 6,8% – 9% tùy theo thời gian vay (trong 6 tháng, 12 tháng, trên 24 tháng…). Lãi suất kỳ tiếp theo, một số ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất tiết kiệm 13 tháng cộng với biên độ lãi suất từ 2,8% – 4,5%/năm.

 

=>> Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng hiện nay

Lãi suất vay ngân hàng nào thấp nhất năm 2018?

Mỗi ngân hàng sẽ có mức lãi suất áp dụng cho vay khác nhau. Sau đây, chúng tôi xin liệt kê mức lãi suất cho vay hiện đang áp dụng tại một số ngân hàng cụ thể để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Tên ngân hàng

Lãi suất vay

 

 

 

1.Ngân hàng Vietcombank

-Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank hiện nay thấp hơn các ngân hàng khác rất nhiều, chỉ từ 7,2%/năm cố định năm đầu hoặc 8%/năm cố định 2 năm đầu.

-Biên độ lãi suất các năm sau khoảng từ 3% đến 3,5%/năm. Đặc biệt, khoản vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank có thể kéo dài tới 15 năm. Cùng đó là phương thức trả nợ linh hoạt: Gốc trả hàng tháng/quý, lãi trả hàng tháng, lãi vay tính trên dư nợ vay và số ngày vay thực tế.

=>> Lãi suất vay ngân hàng vietcombank năm 2018

 

 

2.Ngân hàng BIDV

-Lãi suất vay mua xe ôtô tại BIDV từ 7.5%/năm với khoản vay tối đa lên tới 100% giá trị xe và thời hạn vay có thể kéo dài tới 7 năm.

-Gói vay mua xe BIDV nhằm đáp ứng nhu cầu vốn của khách hàng về việc mua xe ô tô phục vụ mục đích tiêu dùng hoặc kinh doanh.

 

 

3. Ngân hàng Agribank

-Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank 2018 từ 6% đến 9%/năm. Sau khi hết ưu đãi lãi suất sẽ bằng lãi suất tiền gửi cuối kì 13 tháng cộng biên độ 3.5.

-Lãi suất Vay tiêu dùng theo lương Ngân hàng Agribank - Vay tối đa là 10 tháng lương, ưu tiên đối với Cán bộ công nhân viên nhà nước. Lãi suất ưu đãi từ 10-%/năm. Thời gian vay 12-48 tháng.

=>> Xem thêm: Vay tiền ngân hàng Agribank

 

4.Ngân hàng Sacombank

-Lãi suất ngân hàng Sacombank ưu đãi hiện nay chỉ từ 7-9%/năm. Khách hàng khi đến vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng -Sacombank sẽ được hỗ trợ nguồn vốn có hạn mức lên đến tối đa 100% nhu cầu

 

5.Ngân hàng TPbank

- TPBank hỗ trợ khách hàng vay mua xe ô tô không giới hạn hạn mức vay tối đa với thời gian vay lên tới 72 tháng và lãi suất cố định từ 6.8% áp dụng trong 6 tháng đầu hoặc bạn cũng có thể chọn gói lãi suất 7.7% /năm cố định trong 18 tháng đầu.

-Phê duyệt nhanh chỉ trong 8 giờ làm việc. Trả khoản vay linh hoạt bằng trả góp gốc và lãi hàng tháng.

 

=>> Xêm Thêm: Lãi suất vay ngân hàng nào thấp nhất

Trên đây là mức lãi suất cụ thể của một số ngân hàng năm 2018. Các bạn hãy lựa chọn cho mình một ngân hàng có mức lãi suất thấp nhất để vay vốn. Nếu còn gặp khó khăn gì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tận tình nhất.

http://bit.ly/2D2bz6P http://bit.ly/2p2vuZf September 11, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét