Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Vay tiền gấp trong ngày chỉ cần CMND

vay tiền gấp trong ngày

Vay tiền gấp trong ngày là hình thức vay tiền mặt có nhiều ưu điểm vượt trội nhất trong các hình thức cho vay hiện nay, thủ tục đơn giản bạn chỉ cần CMND, không cần thế chấp tài sản.

Vay tiền nhanh, vay tiền gấp trong ngày cho phép bạn tiếp cận được với nguồn vốn ngay tức thì, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và thực hiện các thủ tục vay tiền online mà vẫn có thể vay được số tiền cần thiết mà không phải xếp hàng chờ đợi, chuẩn bị giấy tờ để xét duyệt hồ sơ rồi trả kết quả sau cả tháng trời chờ đợi.

Nếu như bạn đang cần tiền, bạn cần vay tiền gấp trong ngày để chi tiêu hoặc lo công việc gia đình, hãy đến với các dịch vụ cho vay tiền của hotrovaytien, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng.

Chắc chắn khi tìm đến các dịch vụ cho vay tiền gấp trong ngày, vay tiền nóng thì điều đầu tiên mà các bạn quan tâm đó là tổ chức hoặc công ty tín dụng cho vay tiền đó có uy tín hay không.

Và các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hotrovaytien, chúng tôi là tổ chức uy tín nhất chuyên cung cấp các dịch vụ cho khách hàng vay tiền mặt, đặc biệt là vay nóng trong ngày với những thủ tục rất đơn giản.

Dịch vụ của chúng tôi cung cấp cho mọi đối tượng, chỉ cần khách hàng đã trên 22 tuổi và có tổng thu nhập hàng tháng từ 4 triệu đồng trở lên.

Số tiền vay nóng có thể từ 1 tới 10 triệu đồng mà không cần phải giấy tờ rắc rối, tiền sẽ được giải ngân chỉ sau khi hoàn tất thủ tục 30 phút.

=>> Xem thêm dịch vụ: Vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập

Hồ sơ, thủ tục để vay tiền gấp trong ngày bao gồm

Những khách hàng lần đầu vay tiền online  thì chỉ cần ấn vào thẳng website, điền thông tin như hình bên dưới là sẽ có nhân viên tư vấn trực tiếp.

=>> Xem thêm: Hướng đẫn vay tiền mặt Online

Còn đối với các khách hàng đã vay tiền của chúng tôi, chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ như sau:

+ Thẻ căn cước hoặc chứng minh thư nhân dân bản gốc, vẫn đang còn hạn sử dụng, thẻ phải đảm bảo rõ số, rõ chữ, không nhàu nát, không mờ ảnh.

+ Giấy tờ cần thiết để xác minh nơi sống: hóa đơn thu tiền nước/ điện/ internet, sổ hộ khẩu.

+ Giấy tờ chứng minh được công việc và thu nhập hàng tháng: hợp đồng lao động, giấy xác nhận về công tác, về lương, bảng sao kê lương…

+ Thông tin cụ thể của khoản vay: muốn vay tiền để chi tiêu vào mục đích gì, vay bao nhiêu tiền và trong thời hạn là bao nhiêu lâu, sẽ trả khoản vay đó trong bao lâu, mỗi tháng sẽ trả bao nhiêu tiền…

Các giấy tờ trên cần là bản gốc, đối chiếu xong chúng tôi sẽ trả lại. Trong trường hợp bạn mất giấy tờ gốc, cần mang bản sao công chứng trong vòng 6 tháng gần thời điểm vay tiền nhất.

Còn trong trường hợp các bạn có khó khăn khi xác nhận về lương, về công tác hoặc làm mất giấy tờ tùy thân, mất sổ hộ khẩu…thì hotrovaytien sẽ có thêm nhiều hỗ trợ khác cho bạn vay tiền.

=>> Xem thêm: Vay tiền nóng gấp chỉ cần CMND

Những hình thức vay tiền nhanh không chứng minh thu chập phổ biến nhất hiện nay

Vay tiền nhanh chỉ cần chứng minh nhân dân (CMND)+ Nếu có sổ hộ khẩu và giấy chứng minh thư: tối đa vay được 20 triệu đồng.

+ Có bằng lái xe và chứng minh thư: tối đa vay được 25 triệu đồng.

+ Nếu có sổ hộ khẩu + chứng minh thư+ đăng ký xe: tối đa vay được tới 50 triệu đồng.

Nếu bạn cung cấp càng nhiều loại giấy tờ thì càng vay được nhiều tiền và thủ tục càng dễ dàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có các hình thức vay tiền nóng hỗ trợ như sau:

+ Vay tiền theo sim Viettel.

+ Vay tiền nóng theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

http://bit.ly/2CyycQ0 http://bit.ly/2CBldgm September 08, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét