Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất

Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất

Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất? Bạn đang có nhu cầu vay tiền tại ngân hàng nhưng lại không biết vay tín chấp ở ngân hàng nào là tốt nhất. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé.

Vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là một trong những sản phẩm cho vay của ngân hàng. Vay tín chấp không đòi hỏi tài sản đảm bảo, nhưng thay vào đó, bạn sẽ phải lấy uy tín của mình làm cơ sở để ngân hàng quyết định cho bạn vay hay không. Uy tín của bạn sẽ thể hiện qua xác minh thu nhập cũng như xác minh tín dụng của bạn.

Bạn có thể vay tín chấp ngân hàng khi cần tiền để lo chi phí cho những mục đích như: cưới hỏi, du lịch, mua những món đồ tiêu dùng… hoặc các nhu cầu khác để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng tài chính của mình.

Sự khác biệt vay tín chấp của các ngân hàng

Thứ nhất, Hạn mức được duyệt vay của mỗi ngân hàng sẽ khác nhau. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể vay một khoản tài chính từ vài triệu đồng đến vài trăm triệu đồng đều được khi hồ sơ vay của bạn đáp ứng được điều kiện của ngân hàng.

Thứ hai, Thời hạn vay tín chấp cũng khá linh hoạt, có ngân hàng hỗ trợ cho phép bạn vay tín chấp lên đến 60 tháng.

Thứ ba, Lãi suất vay tín chấp của mỗi ngân hàng cũng khác nhau. Lãi suất được tính dựa trên số tiền bạn vay cũng như điều kiện bạn đáp ứng.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng

Tiêu chí để lựa chọn Vay tín chấp ngân hàng tốt nhất

-Điều kiện cho vay dễ dàng

-Lãi suất vay tín chấp thấp

-Hạn mức cho vay và thời hạn vay cao

-Hồ sơ, thủ tục vay tiền đơn giản.

Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất hiện nay?

Vay tín chấp ở ngân hàng nào tốt nhất luôn là một câu hỏi lớn của nhiều người khi tìm đến hình thức vay tiền này.

Dưới đây, là chính sách vay tín chấp tốt của một số ngân hàng lớn hiện nay:

Ngân hàng

Chính sách vay tín chấp

 

 

1. Ngân hàng VPbank

-Đây là đơn vị ngân hàng đầu tiên áp dụng hình thức vay vốn tín dụng này. Vay tín chấp ở ngân hàng nào tốt nhất 2018 thì VPbank là một trong những đáp án được đưa ra nhiều nhất.

-VPBank đã xây dựng rất nhiều các ưu đãi dành cho khách hàng như hạn mức vay tối đa cho đối tượng là cá nhân có thể lên tới 500 triệu đồng, đối với doanh nghiệp là 3 tỷ đồng. Lãi suất lại khá hấp dẫn, chỉ từ 0,91%/tháng.

 

 

 

2. Ngân hàng Vietcombank

-Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Vietcombank luôn là một trong top các ngân hàng uy tín, chất lượng, được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Vietcombank cũng đã tạo ra nhiều gói vay tín chấp. Mức lãi suất hấp dẫn cùng nhiều dịch vụ khác nhau đã đưa.

-Vietcombank trở thành một ngân hàng tốt để vay tín chấp. Nếu như mức lãi suất cho vay trung bình của phương thức vay này là 12%/năm thì Vietcombank đưa ra mức lãi suất ưu đãi 10%/năm.

3. Ngân hàng Agribank

-Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, Agribank có hệ thống chi nhánh, điểm giao dịch hầu như tại tất cả các huyện, tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn đang băn khoăn không biết vay tiêu dùng ở ngân hàng nào tốt nhất thì ngân hàng Agribank là một trong những lựa chọn tốt cho bạn.

-Agribank có thể cho bạn vay lên tới con số 500 triệu đồng với mức lãi suất 0,8%/tháng mà không cần bạn thế chấp bất cứ tài sản nào. Thời gian trả nợ kéo dài lên đến 60 tháng.

4. Ngân hàng BIDV

-Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) có các gói vay tín dụng hấp dẫn cho các cá nhân vay tiêu dùng hay các hộ gia đình vay sản xuất kinh doanh mà không cần tài sản bảo đảm với mức lãi suất vô cùng ưu đãi một năm chỉ 7%. Hơn thế nữa, cách tính lãi suất lại dựa trên dư nợ thực tế, mang đến cho khách hàng những lợi ích tối đa.

-Với những ai đi vay theo bảng lương, BIDV có thể duyệt cho vay gấp 15 tháng lương thu nhập thực tế. Tổng khoản vay có thể đạt tối đa tới mức 500 triệu đồng.

5. Ngân hàng Techcombank

-Techcombank hiện đang áp dụng mức lãi suất vay tín dụng dao động 13,78% một năm. Khoản vay có thể lên tới 10 tháng thu nhập thực tế của người đi vay, mức vay không vượt quá 300 triệu đồng.

-Techcombank đưa ra thời gian trả nợ linh hoạt từ 6 tháng đến 60 tháng, làm giảm gánh nặng trả nợ cho khách hàng. Hơn nữa, thời gian phê duyệt hồ sơ nhanh chóng, giải ngân chỉ trong vòng 2 ngày.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất hiện nay

Ngân hàng cho vay tín chấp Lãi suất thấp nhất

Lãi suất vay tín chấp Vietcombank

Hiện nay, Mức lãi suất vay tín chấp theo lương tại ngân hàng Vietcombank đang áp dụng là khoảng 0,8 – 1,2%/tháng.

=>> Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank năm 2018

Lãi suất vay tín chấp BIDV

=>> Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng BIDV năm 2018

Lãi suất vay tín chấp ACB

 

Như vậy, với những thông tin bài viết đã cung cấp trên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được ngân hàng tốt nhất để vay tín chấp cho mình. Nếu bạn muốn vay tín chấp gấp, thủ tục đơn giản, giải ngân ngay trong ngày thì hãy gọi cho chũng tôi để được hỗ trợ.

http://bit.ly/2OlsK4b http://bit.ly/2MALxqN September 14, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét