Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Vay tiền qua sim Viettel tại Hà Nội

vay theo sim tai ha noi

Vay tiền qua sim Viettel tại Hà Nội - QUÁ DỄ DÀNG VỚI VAY THEO SIM VIETTEL – MOBIFONE – VINAPHONE

Thông thường để được vay tiền ngân hàng, bạn cần phải chứng minh thu nhập hoặc có tài sản thế chấp. Với hình thức vay theo sim thì đơn giản hơn nhiều, không cần chứng minh thu nhập, không cần tài sản đảm bảo.

Hiện nay, hotrovaytien cung cấp dịch vụ Vay tiền mặt theo sim,  vay theo sim Viettel, vay theo sim Mobi và vay theo sim Vinaphone Với hình thức vay theo sim, khách hàng có thể nhận được khoản vay lên tới 50.000.000 VNĐ trong vòng 30 phút ngay sau khi hồ sơ được ngân hàng phê duyệt. Vay theo sim thậm chí áp dụng dù khách hàng đang nợ bất cứ ngân hàng nào (Trừ trường hợp nợ xấu).

=>> Xem thêm: Vay tiền theo sim Viettel

Một số lưu ý khi Vay tiền qua sim viettel tại Hà Nội

Khi thực hiện vay tiền qua sim viettel tại Hà nội bạn cần chú ý một số thông tin dưới đây để quá trình xem xét hồ sơ, giải ngân được diễn ra nhanh chóng, tránh việc bị mất điểm tín dụng dẫn tới lãi suất cao hơn.

Vay tiền qua sim viettel

Vay tiền qua sim là một trong những hình thức tín dụng vay tín chấp được triển khai bởi một số tổ chức tín dụng lớn, nổi bật và tiên phong là VPBank (tháng 6/2017).

Khi Vay tiền qua sim viettel tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc thì người đi vay không cần phải chứng minh thu nhập. Hoặc không cần bảo lãnh để vay. Đây là hình thức mà người đi vay chỉ cần là chủ sở hữu thuê bao viettel là có thể được vay.

Điều kiện, thủ tục Vay tiền qua sim viettel cũng rất đơn giản. Lãi suất thấp, giải ngân nhanh chóng.

Vậy khách hàng Vay tiền qua sim viettel tại Hà nội cần lưu ý những gì? Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê một số lưu ý để bạn có thể được duyệt hồ sơ vay nhanh nhất.

=>> FE credit cho vay theo Sim điện thoại

1. SIM viettel

Sim bạn sử dụng để vay vốn phải là sim viettel chính chủ. Ngoài việc là sim chính chủ còn cần tích hợp thêm một số điều kiện sau:

Thứ nhất, Nếu là sim số đẹp thì càng dễ vay vốn mức cao, lãi suất thấp

Thứ hai, Nếu số thuê bao của bạn dùng để làm trao đổi, buôn bán, kinh doanh sẽ được ưu đãi hơn sim bình thường.

Thứ ba, Nếu bạn dùng chính sim của mình cho các hoạt động kinh doanh của bản thân hay công ty thì nó hoàn toàn dễ duyệt và lãi suất cũng sẽ được ưu đãi hơn.

Thứ tư, Số được sử dụng lâu: Để việc vay tiền qua sim được thuận lợi chính là tuổi thọ của sim bạn đnag dùng, có nghĩa là sim có tuổi thọ càng lâu càng dễ được duyệt vay (Sim sử dụng ít nhất trên 2 năm).

2. Chứng minh nhân dân + Hộ khẩu

Để vay tiền qua sim viettel tại Hà Nội bạn cần pahir có chứng minh nhân dân và Sổ hộ khẩu.

Nếu bạn có hộ khẩu tại Hà Nội sẽ dễ dàng được duyệt vay hơn so với việc bạn sống và làm việc tại Hà Nội, nhưng hộ khẩu lại ở các tỉnh khác.

=>> FE credit cho vay theo Sim điện thoại

3. Khi có nợ trả chậm hoặc nợ cần chú ý trung thực

Hình thức vay tiền bằng sim viettel chấp nhận khách hàng có nợ trả chậm hoặc nợ chú ý. Tuy nhiên với nợ xấu thì không được vay.

Vì vậy, để quá trình vay vốn diễn ra thuận lợi nhất. Khi làm thủ tục vay tiền qua sim viettel tại Hà Nội hay bất cứ tỉnh thành nào khác bạn cũng cần chú ý phải cung cấp thông tin trung thực cho phía ngân hàng.

=>> Xem thêm: Điều kiện vay tiền mặt bằng Sim Viettel

Trên đây là 3 chú ý khi vay tiền bằng sim viettel tại Hà Nội mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp bạn chuẩn bị hồ sơ sớm được duyệt khoản vay của mình. Để được hỗ trợ mức vay qua sim viettel tại Hà Nội lãi suất thấp nhất bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin phía bên dưới.

http://bit.ly/2OFN9kD http://bit.ly/2xBizRO September 20, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét