Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

Tư vấn vay trả góp HDsaison

tư vấn vay hd sai sơn

Tư vấn vay trả góp của Công ty tài chính HDsaison

Tôi được một số công ty quảng cáo cho vay trả góp theo hợp đồng trả góp tại CTTC HDsaison. Vậy xin hỏi vay như vậy là vay như thế nào và hình thức trả lãi ra sao?

Tư vấn vay trả góp HDsaison

Hiện nay, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình thức cho vay ăn theo các từ khóa của công ty cho vay tiêu dùng lớn. Đơn cử như trường hợp của bạn, Tổ chức cho vay này ăn theo cái tên HDSaison.

Theo đó, điều kiện vay vốn nhanh mà tổ chức này đưa ra là vay theo hợp đồng trả góp HDSaison là bạn đang có ít nhất một khoản vay tại Công ty tài chính HDSaison. Bạn sử dụng chính hợp đồng trả góp đó làm cơ sở vay vốn tại công ty này. Khoản vay cao hay thấp phụ thuộc vào số tiền đóng hàng tháng của bạn tại HDSaison. Thấp nhất phải 500.000 đồng mới đủ điều kiện vay theo hợp đồng trả góp HDsaison. Ngoài vay theo hợp đồng trả góp HDSaison còn có hợp đồng Home Credit, OCB, MB… chỉ cần hơn 5 kỳ đóng phí là được.

Một số điều kiện để vay tiền mặt HDSaison theo hình thức này là bạn phải đủ 20 tuổi lúc làm hồ sơ vay vốn (không quá 60 tuổi). Và bạn phải còn giữ hợp đồng trả góp trước đó. Đồng thời bạn đang vay không vượt quá 2 ngân hàng cũng như chưa thanh toán trễ hẹn lần nào…

Lãi suất hiện tại những nơi này áp dụng cho vay theo hợp đồng Vay tín chấp HDSaison, đó là 2,95% tháng. Lãi suất hoàn toàn cố định trong suốt quá trình vay vốn. Ví dụ: Với 1.000.000 đồng thì bạn phải trả cho ngân hàng 29.500 đồng tiền lãi.

Phần lớn các công ty cho vay ăn theo những thông tin như trên để mời chào người vay. Thế nhưng, thiết nghĩ bạn nên tìm đến những Công ty tài chính có uy tín như HDSaison, Home Credit, FE Credit, MCredit… để tìm hiểu vay, tránh trường hợp vay phải các nhóm cho vay nóng, lãi suất cao.

http://bit.ly/2C9yuwf http://bit.ly/2ov0Hnx September 01, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét