Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

Vay tiền mặt Home Credit

Vay tiên mặt home credit

Vay tiền mặt Home Credit

Công ty Tài chính Home Credit đã tung ra sản phẩm cho vay tiền mặt trả góp với thủ tục đơn giản nhằm phục vụ nhu cầu vay tiền mặt của những người chưa từng trải nghiệm các sản phẩm vay trả góp của công ty trước đây.

Bạn cần vay tiền nhanh, gói vay tiêu dùng từ Home Credit sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng có được một khoản tiền ưng ý nhất.

Vay tiền mặt tiêu dùng trả góp Home Credit là hình thức vay không cần thế chấp tài sản đảm bảo, được áp dụng cho những khách hàng có mức thu nhập vừa phải nhưng muốn chi tiêu trước rồi trả góp dần sau theo một mức thời gian cố định.

Với sản Vay tiền mặt Home Credit, khi có nhu cầu vay tiền mặt, khách hàng có thể tìm đến các điểm bán hàng của Home Credit (các cửa hàng điện máy, điện thoại, xe máy có hợp tác với Home Credit) để được nhân viên tư vấn và thực hiện các thủ tục vay. Khách hàng có thể vay lên đến 40 triệu đồng với thời hạn 36 tháng. Sau khi thực hiện thủ tục vay tiền, khách hàng sẽ nhận tiền trong vòng 1 ngày tại bưu điện hoặc các điểm giao dịch của Ngân hàng VietinBank.

Bạn có thể vay rất nhanh chóng 5 triệu, 10 triệu, 15 triệu, 20 triệu, 40 triệu với thời hạn vay tối đa 36 tháng. Khoản vay tiền mặt trả góp tại Home Credit sẽ đóng tiền hàng tháng bằng nhau nên bạn có thể yên tâm vay vốn không thế chấp tại Home Credit để tiêu xài những gì mình thích ngay lúc này.

Đặc điểm và lợi ích Vay tiền mặt Home Credit

- Thời gian giải ngân nhanh chóng: trong ngày làm việc, giải ngân ngay tại Bưu điện.

- Thủ tục vay đơn giản và không cần thế chấp.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và cởi mở, sẵn sàng giải đáp thắc mắc mọi lúc.

- Số tiền cho vay tối đa lên đến 60 triệu đồng.

- Thời hạn cho vay tối đa lên đến 36 tháng.

Điều kiện Vay tiền mặt Home Credit

- Khách hàng là công dân Việt Nam ở độ tuổi lao động.

- Không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng khác.

- Nhận thức được hành vi của mình trước pháp luật.

Thủ tục Vay tiền mặt Home Credit

- Chứng minh nhân dân
- Sổ hộ khẩu / KT3
- Chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động hoặc Giấy xác nhận lương của công ty hoặc Bảng sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất hoặc Phiếu lương 3 tháng gần nhất.

Quy trình vay tiền mặt tín chấp tại Home Credit

Bước 1: Khách hàng tìm hiểu sản phẩm vay tiền mặt tín chấp thông qua các kênh quảng cáo hoặc liên hệ trực tiếp với tư vấn viên của Home Credit
Bước 2:Khách hàng đăng ký vay, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết theo sự hướng dẫn của tư vấn viên
Bước 3: Quá trình xét duyệt khoản vay có thể diễn ra trong 1 đến 2 ngày
Bước 4: Ký hợp đồng tín dụng (khách hàng lưu ý đọc kỹ các điều khoản trên hợp đồng với các điểm quan trọng như số tiền vay, cách tính lãi, thời hạn vay, các loại phí phạt,…)
Bước 5: Giải ngân khoản vay

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Cho Vay Tín Chấp Tiêu Dùng  lãi suất thấp để tìm cho mình một khoản vay tối ưu lãi suất.

Sản phẩm Vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian trong 24h

Những lưu ý khi thanh toán khoản vay tiêu dùng trả góp ở Home Credit

1. Ngày đến hạn thanh toán: là ngày các bạn có nghĩa vụ thanh toán Số tiền trả góp hàng tháng cho Home Credit. Ngày đến hạn thanh toán hàng tháng được quy định cụ thể tại Hợp đồng tín dụng.

Nếu ngày đến hạn thanh toán hàng tháng rơi vào ngày thứ bảy, chủ nhật hoặc ngày nghỉ lễ thì các bạn cần thực hiện thanh toán trước ngày nghỉ đó.

các bạn vui lòng thanh toán trước 3 ngày so với ngày đến hạn thanh toán để đảm bảo tiền chuyển vào tài khoản đúng hạn.

2. Trong trường hợp các bạn vi phạm bất kỳ nghĩa vụ nào quy định trong Hợp đồng, các bạn sẽ bị phạt vi phạm hợp đồng với mức phạt được quy định sau đây:

Trường hợp Vay mua xe máy Vay mua hàng điện tử, điện máy gia dụng Vay tiền mặt.

Vay tiêu dùng trả góp ở Home Credit 4

Mức phạt phát sinh theo từng giai đoạn khi các bạn không thực hiện hoặc thực hiện không đầy đủ bất kỳ nghĩa vụ nào của Hợp đồng:

Mức phạt đầu tiên nếu các bạn không thực hiện hoặc thực hiện không đầy đủ bất kỳ nghĩa vụ nào của Hợp đồng kể từ ngày thứ tư (04) sau ngày đến hạn thực hiện nghĩa vụ đó. 250.000 đ 150.000 đ 250.000 đ

Mức phạt phát sinh thêm lần 2 sau mức phạt đầu tiên nếu các bạn không thực hiện hoặc thực hiện không đầy đủ bất kỳ nghĩa vụ nào của Hợp đồng kể từ ngày thứ ba mươi (30)sau ngày đến hạn thực hiện nghĩa vụ đó. 400.000 đ 250.000 đ 450.000 đ

Mức phạt phát sinh thêm lần 3 sau mức phạt đầu tiên & lần 2 nếu các bạn không thực hiện hoặc thực hiện không đầy đủ bất kỳ nghĩa vụ nào của Hợp đồng kể từ ngày thứ sáu mươi (60) sau ngày đến hạn thực hiện nghĩa vụ đó. 400.000 đ 250.000 đ 450.000 đ

Ví dụ:

một Khách hàng có hợp đồng vay mua điện thoại, có ngày đến hạn thanh toán vào ngày 1 hàng tháng. Ngày 1/3 rơi vào ngày chủ nhật, thì vào thứ tư (25/2), KH nên đến các điểm thanh toán để thực hiện thanh toán cho Home Credit nhằm tránh tiền chuyển vào tài khoản của Home Credit bị trễ, phát sinh phạt trễ hạn.

Nếu KH này thanh toán khoản nợ tháng 3 cho Home Credit vào ngày 4/3, nghĩa là KH này bị trễ 4 ngày, KH sẽ chịu mức phạt là 150.000 đ

Nếu KH này thanh toán khoản nợ tháng 3 cho Home Credit vào ngày 1/4, nghĩa là KH này bị trễ 30 ngày, KH sẽ chịu mức phạt là 400.000 đ (= 150.000 đ + 250.000 đ).

Nếu KH này thanh toán khoản nợ tháng 3 cho Home Credit vào ngày 1/5, nghĩa là KH này bị trễ 60 ngày, KH sẽ chịu mức phạt là 650.000 đ (= 150.000 đ + 250.000 đ + 250.000 đ).

3. Trong mọi giao dịch với công ty, các bạn cần nêu đúng Số Hợp đồng, ngày, tháng thanh toán để được xác nhận về khoản nộp và vui lòng giữ lại biên lai thanh toán cẩn thận.

4. Vui lòng liên lạc với theo đường dây nóng (08) – 38 999 666 nếu:

+ Các bạn thay đổi địa chỉ nhà hoặc số điện thoại.

+ Các bạn quên Số Hợp đồng hay làm mất Hợp đồng.

+ Sản phẩm của các bạn bị mất cắp hoặc hư hại do tai nạn.

Tuy nhiên, trong những trường hợp này, các bạn vẫn phải tiếp tục thanh toán số tiền trả góp hàng tháng, hoặc công ty bảo hiểm sẽ chi trả thay trong trường hợp các bạn có tham gia các sản phẩm bảo hiểm kèm theo hợp đồng vay.

5. Trong suốt thời gian trả góp, các bạn không được phép thay đổi quyền sở hữu hoặc thực hiện giao dịch bảo đảm bằng sản phẩm dưới bất kỳ hình thức nào.

6. Các bạn nên thực hiện việc thanh toán khoản vay thông qua các hình thức được hướng dẫn bởi Home Credit tại Phần 1 của bản Hướng dẫn thanh toán này nhằm tránh phát sinh thêm chi phí. Các điểm thanh toán khác với hình thức đề cập tại Phần 1 của bản Hướng dẫn thanh toán này có thể bị tốn phí từ 15.000 đ- 25.000 đ cho mỗi lần giao dịch.

7. Vui lòng không thanh toán trực tiếp cho Nhân viên Home Credit. Trong một vài trường hợp ngoại lệ, chỉ có nhân viên được ủy quyền hợp lệ bởi Home Credit mới có thể thu tiền từ các bạn. Biên lai thanh toán sẽ được đưa cho các bạn và các bạn phải giữ lại biên lai thanh toán như là bằng chứng cho việc các bạn đã thực hiện thanh toán.

Miễn trừ: Home Credit không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ khoản thanh toán nào của các bạn mà không có thanh toán.

8. Đối với các sản phẩm ưu đãi, các bạn vui lòng lưu ý một số điểm sau

Nếu Hợp đồng của các bạn có Điều khoản ưu đãi miễn một hoặc một số kỳ trả góp hàng tháng, các bạn sẽ được hưởng ưu đãi này khi: (i) các Khoản trả góp được thanh toán đầy đủ và đúng hạn trước hoặc vào Ngày trả góp hàng tháng; và (ii) Hợp đồng không bị chấm dứt sớm do trả nợ trước hạn.

Nếu Hợp đồng của các bạn có Điều khoản ưu đãi về lãi suất áp dụng, các bạn sẽ được thanh toán đầy đủ trước hoặc vào Ngày kết thúc ưu đãi theo quy định tại Hợp đồng; và (ii) không chậm thanh toán cho bất kỳ khoản trả góp nào.

Đối với các bạn vay mua xe máy, sau khi các bạn thanh toán xong kỳ cuối cùng, vui lòng gọi vào tổng đài của Home Credit và nhập số Hợp đồng để nghe hệ thống hướng dẫn nhận Giấy chứng nhận đăng ký xe máy (cà vẹt xe), hoặc liên hệ Nhân viên tư vấn tại cửa hàng để được hỗ trợ

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất!

Hãy đến và vay tiền mặt ngay với Home Credit để có cơ hội chi tiêu trước, trả góp sau chỉ từ 25.000 đồng/ngày. Với khoản vay lên đến 40 triệu, thời gian cho vay lên đến 36 tháng và không cần thế chấp, khách hàng có thể đơn giản hóa các ước muốn một cách nhanh chóng. Đặc biệt hơn, vay tiền mặt nay đã dễ dàng và yên tâm hơn khi Home Credit duyệt hồ sơ và nhận tiền giải ngân nhanh chóng, khoản trả hàng tháng thấp và có mạng lưới cung cấp dịch vụ rộng rãi.

http://bit.ly/2wyLBBQ http://bit.ly/2LWcXag September 02, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét