Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Vay tiền trả góp HD Saison

vay tiền mặt trả góp hd saison

Vay tiền trả góp HD Saison - Hiện nay có rất nhiều công ty cho vay tiền trả góp khác nhau với các gói sản phẩm đa dạng và thủ tục đơn giản. Trong đó không thể không nhắc tới công ty tài chính phi ngân hàng HD Saison. một công ty tài chính phi ngân hàng với những sản phẩm cho vay nổi bật cùng uy tín, chất lượng nên ngày càng được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

=>> Vay tiền nhanh home credit năm 2018 lãi suất thấp

Đôi nét về HD Saison

HD Saison  là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam. Đến nay, HD Saison đã thỏa mãn nhu cầu vay của hơn 4 triệu khách hàng tại gần 12.000 điểm giới thiệu dịch vụ là các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm tiệc cưới tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc.

Tháng 1/2018, Ngân hàng Nhà nước đã chấp thuận cho HD Saison tăng vốn điều lệ lên 1.100 tỷ đồng, giúp nâng cao năng lực hoạt động của công ty. Sở hữu mạng lưới giới thiệu dịch vụ rộng lớn tại 12.000 điểm, hợp tác với gần 7.000 đối tác, phục vụ trên 4 triệu khách hàng, HD Saison hiện là một trong những công ty tài chính lớn mạnh nhất Việt Nam.

Đặc điểm và lợi ích Vay tiền trả góp HD Saison

Thứ nhất, Lãi suất cực kỳ hấp dẫn.

Thứ hai, Thời hạn cho vay linh hoạt lên đến 36 tháng.

Thứ ba, Vay tín chấp, KHÔNG cần chứng minh thu nhập.

Thứ tư, MIỄN PHÍ bảo hiểm khoản vay.

Thứ năm, Mở rộng đối tượng cho vay dành cho tất cả các khách hàng mới.

=>> Xem Thêm: Vay tiền trả góp hàng tháng

Điều kiện vay Vay tiền trả góp HD Saison

Điều kiện vay tiền mặt trả góp HD Saison rất đơn giản, cụ thể:

+ Là công dân Việt Nam thì đều có thể được vay;

+ Tuổi từ 19 – 60 (Riêng dịch vụ Du lịch đi trước, trả sau áp dụng từ 21 - 72 tuổi).

Lãi suất Vay tiền trả góp HD Saison

Những kế hoạch trong mơ của bạn sẽ được HD Saison tiếp nối bằng việc hỗ trợ các khoản vay tiền mặt hấp dẫn, lãi suất ưu đãi. Đặc biệt, vay tiền mặt giờ đây không chỉ dành cho khách hàng thân thiết mà HD Saison còn mở rộng đối tượng cho vay dành cho tất cả các khách hàng mới.

Lãi suất vay tiền tại HD Saison năm 2018 cụ thể như sau:

Lãi suất

Vay tối đa

Thu nhập tối thiểu

17,88%

70 triệu

3 triệu

 

Thủ tục và hồ sơ Vay tiền trả góp HD Saison

Thủ tục vay tiền trả góp HD SaiSon cũng rất đơn giản. Để vay được tiền, banjc ần chuẩn bị bộ hồ sơ gồm một số giấy tờ dưới đây:

Thứ nhất, hồ sơ vay đối với khoản vay dưới 30 triệu đồng:

- Bản sao CMND và bằng lái xe (đối với khoản vay xe máy từ 30 triệu đồng trở xuống và hàng điện máy từ 10 triệu đồng trở xuống).

- Bản sao CMND và hộ khẩu (photo nguyên cuốn và không cần sao y, chỉ cần bản chính để đối chiếu).

Thứ hai, Đối với các khoản vay trên 30 triệu hoặc trên 50 triệu (đối với sản phẩm Piaggio), bạn cần cung cấp thêm những giấy tờ sau:

- Chứng minh nơi cư trú: Một trong 6 loại hóa đơn: điện, nước, điện thoại cố định, internet, truyền hình cáp (tối đa 3 tháng gần nhất tính từ ngày ký hợp đồng), điện thoại di động trả sau đứng tên khách hàng của tháng gần nhất.

- Chứng minh thu nhập:

Nếu bạn là công nhân viên thì cần: Hợp đồng lao động và bảng lương của 1 trong 3 tháng gần nhất; Hoặc hợp đồng lao động và bảng sao kê tài khoản của ngân hàng 1 trong 3 tháng gần nhất; Hoặc hợp đồng lao động + bảng xác nhận lương và chức vụ trong tháng gần nhất.

Nếu bạn tự kinh doanh: Bản sao giấy phép kinh doanh mới nhất; Biên lai thuế 1 trong 3 tháng gần nhất (hay quý gần nhất) hoặc bảng sao kê tài khoản ngân hàng thể hiện giao dịch của doanh nghiệp trong 3 tháng gần nhất.

=>> Vay tiền nhanh home credit năm 2018 lãi suất thấp

=>> Xem thêm: Vay tiền trả góp lãi suất thấp tại Hà Nội

Công ty HD Saison là một công ty tài chính phi ngân hàng chuyên cung cấp các khoản cho vay trả góp vô cùng đa dạng, lãi suất ưu đãi. Hy vọng với bài viết trên, bạn đã có thêm thông tin về công ty này.

http://bit.ly/2zG38dn http://bit.ly/2xJyPkP September 29, 2018 at 02:00PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét